Lifemovil - lifemovil.com

General Information:

Latest News:

เคล็ดลับการเตรียมตัวก่อน ‘กินเพื่อล้างพิษ’ 19 Jul 2012 | 03:35 am

การกินเพื่อล้างพิษ (Detox Diet) ถูกออกแบบมาเพื่อส่งเสริมสุขภาพของทั้งร่างกาย เป็นโปรแกรมระยะสั้นๆ ที่จะช่วยขจัดของเสียและสารพิษออกจากระบบ ถึงแม้จะมีการกินเพื่อล้างพิษหลากหลายประเภท แต่ส่วนมากก็จะเน้น...

ตรวจร่างกายประจำปี “ค่าซีบีซี”เรื่องที่ต้องรู้ 19 Jul 2012 | 03:27 am

สุขภาพดีเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม “การตรวจสุขภาพประจำปี” จึงเป็นเรื่องจำเป็นสำหรับทุกคน แต่ก็มีหลายคนที่ละเลย และไม่เคยสังเกตดูผลการตรวจว่าตนเองมีความผิดปกติตรงไหน อย่างไร รศ.พอ.นพ.วิเชียร มงคลศรีตระกู...

สัญญาณบอกอาการ เสพติดsex โดยไม่รู้ตัว 16 Jul 2012 | 05:28 am

ใครจะยอมรับว่าตัวเองเป็นคนติดเซ็กซ์ แต่พฤติกรรมบางอย่างเหล่านี้ สามารถบอกได้ว่าคุณนั้นกำลังเริ่มติดเซ็กซ์ หรือติดไปแล้ว ไม่ใช่เรื่องแปลกที่คนเราจะมีเซ็กซ์ แต่ถ้ามากเกินไปก็เป็นเรื่องที่ดูหมกมุ่นมากเก...

ให้อาหารมาดูแลระบบทางเดินอาหารกันไหม 16 Jul 2012 | 05:27 am

สำหรับการใช้ชีวิตของผู้คนโดยเฉพาะในสังคมเมืองอย่างที่เราอยู่กันทุกวันนี้ แน่นอนว่าพ่อแม่ต้องกุลีกุจอตื่นนอนแต่ไก่โห่ เสร็จแล้วก็หนีบลูกตัวน้อยกระเตงขึ้นรถเพื่อไปส่งโรงเรียนให้ทันแปดโมงเช้า ระหว่างทางก...

ดื่มน้ำเยอะ ๆ ช่วยลดน้ำหนักจริงหรือ 5 Jul 2012 | 02:11 am

     ถาม : จริงหรือเปล่าที่การดื่มน้ำเยอะ ๆ จะช่วยลดน้ำหนักได้ และถ้าดื่มน้ำมากเกินไปจะมีผลเสียต่อร่างกายหรือเปล่า ตอบ : จริงค่ะ จากงานวิจัยชิ้นหนึ่งซึ่งตีพิมพ์ในวารสาร American Dietetic Association ...

ดื่มน้ำออกกำลังกาย ลดอ้วนได้ 5 Jul 2012 | 02:10 am

เมื่อออกกำลังกาย ก็มีโอกาสที่จะเสียน้ำไปกับเหงื่อและการหายใจได้ และถ้าคุณออกกำลังกายทั้งที่ยังขาดน้ำอยู่ คุณก็จะออกกำลังกายไม่ได้นาน เพลีย และมีโอกาสที่จะเกิดตะคริวได้ นั่นเป็นเพราะว่าน้ำช่วยให้การออ...

สารอาหารที่ร่างการต้องการยามเครียด 15 Jun 2012 | 02:27 pm

ร่างกายเราต้องการอาหารเหมือนกับรถยนต์ต้องการน้ำมันเพื่อใช้เป็นพลังงานในการ ขับเคลื่อน และน้ำมันเครื่องนั้นก็ต้องเหมาะสม เพื่อให้เครื่องยนต์ทำงานอย่างมี ประสิทธิภาพ และมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน แต่ในควา...

“วิตามินซี” เพื่อสุขภาพ 15 Jun 2012 | 02:25 pm

มาทำความรู้จักกับ “วิตามินซี” กับบทบาทสำคัญ … คุณสมบัติที่โดดเด่นของวิตามินซี ก็คือ ความเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ (Anti-oxidant) นั่นเอง โดยประโยชน์หลักๆ เมื่อร่างกายได้รับวิตามินซีเป็นประจำ คือ เพิ่มภ...

แคลเซียมอัดเม็ด… ดีจริงหรือ 7 Jun 2012 | 11:03 pm

คนมักเข้าใจกันว่า ต้องกินแคลเซียมมาก ๆ กระดูกจะได้แข็งแรง แต่จากการศึกษาของนักวิชาการ ไฮเคอ บิสชอฟฟ์ เฟอร์รารี จากสถาบันการแพทย์กายภาพ มหาวิทยาลัยซูริก ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ พบว่า วิตามินดีช่วยป้องกัน...

11 กิริยาประจำ กับคำเตือนสุขภาพ 7 Jun 2012 | 10:59 pm

   พฤติกรรมเคยชินของร่างกายที่ทำมานาน อาจไม่ใช่แค่นิสัยทั่ว ๆ ไป แต่หลายแอ็คชั่น คือการประท้วง หรือคำเตือนแบบเงียบ ๆ เกี่ยวกับสุขภาพ ใครที่ไม่เพิกเฉยย่อมค้นพบความผิดปกติ และรักษาอาการได้ก่อนเกิดอันตรา...

Recently parsed news:

Recent searches: