Al5leej - al5leej.com - al5leej.com

Latest News:

ลดอาหารด้วยจานแดง 16 Aug 2012 | 09:31 am

ผู้ที่อยากควบคุมอาหารจานหลัก ลองใช้ภาชนะใส่อาหารที่เป็นสีแดงช่วยให้ทานน้อยลงได้ นักวิจัยชาวสวิสพบว่า ผู้ที่ใช้จานสีแดงใส่อาหารรับประทานจะทานได้น้อยกว่าผู้ที่ใช้จานสีฟ้าหรือสีขาว นอกจากนั้นยังดื่มน้ำอั...

เทคนิคถนอมวิตามินในผัก 7 Aug 2012 | 12:18 am

ในการพิจารณาเลือกซื้อผักผลไม้ นอกจากเราจะต้องเลือกซื้อของที่ดีมีคุณภาพแล้ว วิธีการเก็บ เตรียม ปรุง และวิธีกินก็ยังมีความสำคัญมาก เพราะจะช่วยในการรักษาวิตามินในผักให้คงอยู่มากที่สุด แต่จะมีวิธีไหนบ้างน...

เคล็ดลับความงามสีผมแบบไม่น่าเชื่อ 6 Aug 2012 | 12:43 am

คุณอ่านแล้วอาจจะทำหน้างงๆ เป็นไปไม่ได้ แต่เชื่อเราเถอะว่า เทคนิคเหล่านี้ มันใช้ได้ผลจริงๆ กับผมของคุณ - เติมเท็กซ์เจอร์ด้วยน้ำอัดลม: เวลาที่เส้นผมดูลีบแบน ก็เทสไปร์ทลงในกระบอกฉีด แล้วฉีดลงบนเส้นผมที่เ...

ผลิตภัณฑ์ใส่ผม…ก็ทำให้เป็นสิวได้นะ 4 Aug 2012 | 08:29 pm

ใครที่มีสิวขึ้นบริเวณหน้าผากหรือที่หนังหัว ลองสำรวจดูว่าคุณได้ใส่ผลิตภัณฑ์ใส่ผม เจลหรือไม่ ถ้าใช่ลองหยุดใช้ดู เผื่อสิวจะหาย สิวที่เกิดจากน้ำมันใส่ผม เมื่อเปลี่ยนน้ำมันใส่ผม ซึ่งเป็นสิ่งปกติที่วัยรุ่นแ...

กินแก้เครียด เรื่องปกติสาวทำงาน 20 Jul 2012 | 01:08 am

รับรองได้ว่าคุณไม่ใช่คนเดียวที่คลายเครียดจากงานด้วยการกิน โดยการศึกษาตีพิมพ์ใน American Journal of Clinical Nutrition พบว่า ผู้หญิงที่เกิดอาการเบิร์นเอาท์ (การทำงานหนักมากเกินไป และไม่ได้พักผ่อน ทำให...

ดูแลน้องสาวให้ดี…หลังใช้งาน 16 Jul 2012 | 11:57 pm

ของสงวนของผู้หญิงเราก็มีอยู่เพียงหนึ่งเดียว แล้วคุณรู้จักจิ๊มิของคุณดีพอหรือยังที่จะรู้ว่ามีอะไรผิดปกติเกิดขึ้นหรือเปล่า? น้องสาวของเราเป็นอวัยวะที่ยืดหยุ่นมาก มันเล็กพอที่จะสอดผ้าอนามัยเล็ก ๆ ไว้กับ...

สารพัดผักแก้ท้องผูก 12 Jul 2012 | 12:27 am

หากการถ่ายทุกข์หนักหรือขับถ่ายอุจจาระของคุณจะเกิดขึ้นแต่ละครั้งต้องใช้เวลานานราว 2-3 วัน ก็เข้าข่ายท้องผูก ส่งผลให้อุจจาระเป็นก้อนแข็ง ขับถ่ายลำบาก เป็นนานๆ อาจลุกลามกลายเป็นริดสีดวง สร้างความทุกข์ทรม...

ฟิตหุ่นล่ำทำอย่างไร 9 Jul 2012 | 12:43 am

การออกกำลังกาย ไม่ว่าประเภทใด ล้วนแต่ให้ประโยชน์กับร่างกายทั้งนั้น ยืดเส้นยืดสาย วันนี้ มีคำ สำหรับเทรนเนอร์รับเชิญไม่ใช่ใครที่ไหน เขาคือนักกีฬาเพาะกายทีมชาติไทย เจ้าของแชมป์หลายรายการ คุณโอ๋-สิทธิ เ...

5 สมุนไพรช่วยขับประจำเดือน 8 Jul 2012 | 01:27 pm

image source ที่มีอยู่ในบ้านเรามานำเสนอ ซึ่งขอบอกเลยว่า จะช่วยขับประจำเดือนให้คุณรู้สึกสบายตัวขึ้นได้อีกเยอะ 1. กระบือเจ็ดตัว Excoecaria cochinchinensis Lour. EUPHORBIACEAE ชื่ออื่น กะเบือ กำล...

7 ข้ออันตรายบุหรี่ ที่มักเข้าใจผิด 1 Jul 2012 | 10:19 am

เชื่อว่าทุกคน รับรู้ดีว่า บุหรี่เป็นอันตรายต่อคนสูบและคนรอบข้าง โดยเฉพาะก่อให้เกิดโรคมะเร็ง โรคทางเดินหายใจ โรคหัวใจและหลอดเลือด หรือแม้กระทั่งทำให้เซ็กซ์เสื่อม ทั้งนี้ ยังมีข้อมูลต้องรู้เกี่ยวกับอันต...

Recently parsed news:

Recent searches: