Amzhowto - amzhowto.com - เริ่มต้นทำ Affiliate (Amazon, Clickbank, CPA) [AmzHowto.Com]

Latest News:

ระวังเรื่อง autorenew godaddy กันด้วยนะครับ 15 Jun 2013 | 10:38 am

เพื่อไม่ให้ blog ผมดูเงียบเหงาจนเกินไป วันนี้มาแนะนำหลายๆ ท่านที่ใช้บริการจดโดเมนกับ godaddy นะครับ เพราะว่าตอนหลังนี้ มีการเปลี่ยน interface ต่างไปจากเดิมนิดหน่อย แต่มันจะมีการซ่อน column รายละเอียดบ...

สอนสมัคร CPA: Leadsmarket.com 1 Jun 2013 | 07:58 am

บทความก่อนหน้าผมได้เขียนวิธีการสมัครเป็น Affiliate ของอีกตลาดนอกจาก Amazon ไปแล้วก็คือ Clickbank วันนี้ก็เลยมานำเสนออีกตลาดคือ กลุ่มของ CPA ซึ่งเป็นอีกอันที่น่าสนใจ บางคนอาจจะคุ้นเคยกัน ได้ยินกันว่าทำ...

สอนเช่า reseller host plan ที่ hostgator 26 May 2013 | 07:58 am

จากที่ได้เขียนบทความก่อนหน้าทั้ง สอนเช่า baby plan, vps plan และวิธีจัดการโดเมนสำหรับเช่า vps & reseller แล้ว  เพื่อให้เห็นรายละเอียดชัดเจนมากขึ้น ผมเลยคิดว่าน่าจะแนะนำวิธีเช่า reseller ให้ครบถ้วนไปเล...

Private nameserver กับการจัดการ VPS & Reseller 26 May 2013 | 02:32 am

ก่อนหน้านี้ผมเขียนบทความเกี่ยวกับ การเช่าใช้งาน VPS และการจัดการบางส่วนไว้แล้ว แต่พบว่าผมลืมเขียนเกี่ยวกับเรื่องการ set domain ที่จะเอามาเช่า VPS หรือ Reseller plan วันนี้มีโอกาสก็เลยมาเขียนเพิ่มเติมไ...

สอนสมัคร Clickbank: หารายได้จาก Affiliate 20 May 2013 | 03:19 pm

พักหลัง เพื่อนๆ affiliate ชาวไทย คงเจอมรสุมการโดนอเมซอนแบนหรือ หวาดระแวงต่างๆ นาๆ วันนี้ผมเลยมาแนะนำอีกช่องทางของการทำ Affiliate เพื่อเพิ่มโอกาสหารายได้จากผู้ให้บริการขายสินค้าเจ้าอื่นกันบ้างนะครับ นั...

แนะนำโปรแกรมทำ theme แจ่มๆ [Artisteer] 5 May 2013 | 09:32 am

วันนี้มาขอแนะนำโปรแกรมทำ theme สวยๆ สำหรับไว้ไปสร้างเว็บของเรา จะเอาไว้ทำ theme CMS ยอดนิยมอย่าง WordPress หรือ Blogger ก็ได้ครับ ขาปั่น Amazon ด้วย WordPress หรือ Blogger ไม่ควรพลาดโปรแกรมนี้ เพราะช่...

จดโดเมนราคาถูกที่ netfirms 2 May 2013 | 09:59 pm

ช่วงหลัง เราอาจผิดหวังกับการรอคูปองลดราคาที่ godaddy.com นะครับ วันนี้เลยมาแนะนำผู้ให้บริการจดโดเมนราคาถูกที่แห่งหนึ่ง นั่นก็คือ Netfirms.com นั่นเอง ซึ่งบางคนที่ยังไม่คุ้นเคยกับการจดโดเมนอาจจะไม่กล้า...

ทำ aff ผ่าน viglink : เปลี่ยน traffic ให้เป็นรายได้ 27 Apr 2013 | 07:42 am

หลายๆ ท่านที่ทำอเมซอนอยู่ ช่วงนี้อาจประสบชะตากรรมเดียวกับคือ “Account Closed” วันนี้ผมเลยมาขอแนะนำอีกวิธีการหนึ่งที่พอจะเป็นทางเลือกสำหรับเปลี่ยน traffic ที่เรามี จากเดิมที่ส่งไปอเมซอนเลย (ถ้าเราโดนแบ...

วิธีจดโดเมนที่ Godaddy 27 Mar 2013 | 09:08 pm

จริงๆ เคยเขียนบทความแนะนำไว้แล้วที่อีกเว็บนึง แต่พอดีปรับเปลี่ยนเว็บนั้นไปแล้ว และก็รูปและเนื้อหาก็ไม่ update แล้ว วันนี้ผมเลยถือโอกาสอัพเดทบทความใหม่ครับ โดยเริ่มบทความนี้ จะแนะนำขั้นตอนโดยละเอียดกับ...

การเช็ค index เว็บทีละเยอะๆ 5 Mar 2013 | 04:55 am

จริงๆ ผมว่าวิธีการนี้บางคนน่าจะรู้แล้ว ผมเองพึ่งมารู้วิธีไม่นาน ปกติไล่เช็ค index ทีละเว็บเลย แต่ด้วยความสงสัย เลยไปถามผู้รู้ว่าที่เขาเอามาโชว์กันนี่ทำยังไงน้อ แบบเช็ค index เว็บทีละเยอะๆ เพราะถ้าเว็บ...

Recently parsed news:

Recent searches: