Aphsara - aphsara.net - Computer Tip

Latest News:

เมื่อไม่สามารถใช้โปรแกรม connectify Hotspot ได้ 10 Dec 2012 | 02:42 pm

โปรแกรมแชร์สัญญาณอินเตอร์เน็ตแบบ Wi-fi ที่แชร์จากเครื่องคอมพิวเตอร์ไปยังเครื่องอื่น ๆ ในระบบปฏิบัติการ Windows 7 ที่ดิฉันใช้งานอยู่คือโปรแกรม Connectify Hotspot หลังจากใช้งานฟรีมานาน ก็หมดระยะเวลาการใ...

แต่งภาพคล้ายฝันด้วยฟรีแวร์ Photoscape 9 Dec 2012 | 06:52 pm

                             รูปที่ 1 ภาพสำเร็จจากการปรับแต่งด้วยโปรแกรม Photoscape วันนี้ขอนำโปรแกรมฟรีแวร์แต่งรูปตัวโปรดมาร่วมแชร์  โดยการใช้แต่งรูป ให้เป็นภาพคล้ายภาพในฝัน วิธีการแต่งภาพคล้ายภาพในฝ...

แก้ปัญหาไม่สามารถใช้คำสั่งCopy และ Paste ในwindows 7 9 Dec 2012 | 03:52 pm

เด็กน้อยข้างบ้าน  นำโน๊ตบุ๊คมาถามปัญหาคาใจ  ปัญหาที่ว่าคือ ไม่สามารถใช้คำสั่ง คัดลอก ( Copy) และ วาง ( Paste) ในคอมพิวเตอร์ระบบปฏิบัติการ Windows 7 ได้  แถมไม่ได้นำมาเครื่องเดียวเสียด้วยซิ   เค้านำทั้...

แต่งรูปด้วยการใส่กรอบ เก๋ ๆ ใน Photoscape 8 Dec 2012 | 02:54 pm

ไม่ใช่ประเภทหัวศิลปะเท่าใดนัก  หากต้องแต่งรูป  ก็จะเลือกเอาวิธีการง่าย ๆ ไม่ว่าจะใส่ข้อความหรือ ปรับแต่งสี แสงเงา  โปรแกรมโปรดที่ดิฉันเลือก  หนีไม่พ้นฟรีแวร์ Photoscape  ค่ะ                           ...

ฟรีแปลงไฟล์ Video เป็นรูปภาพ Jpg 6 Dec 2012 | 07:42 pm

                         รูปที่ 1 หน้าต่างโปรแกรม ฟรีแวร์ DVD Video soft Free studio วันนี้ขอนำเสนอหนึ่งในความสามารถของโปรแกรม DVD Video soft Free studio ซึ่งโปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมที่มี ความสามารถหลากห...

หา Backlink จากเวบไซต์ Google 5 Dec 2012 | 09:24 pm

เป็น Blogger ดังนั้น Backlink จึงเป็นเรื่องที่จำเป็น เพราะนั่นคือ Traffic หรือเป็นแหล่งเพิ่มผูู้เข้าชมเวบบล็อก และ ความน่าเชื่อถือให้กับเวบของตน ยิ่งถ้าหากได้ backlink ที่มาจากเวบไซต์ที่มีน่าเชื่อถือม...

ตั้งเวลาการอัพเดทสถานะใน Facebook และ Twitter 1 Dec 2012 | 08:41 pm

เคยนำเสนอการใช้งาน LaterBro ในการตั้งเวลาการโพสต์สถานะใน Facebook และ Twitter มาแล้ว วันนี้ขอนำเสนออีกหนึ่งเวบไซต์ที่ให้บริการในการตั้งเวลาการอัพเดทสถานะทั้ง  ทั้ง ลิงค์ ข้อความ และ รูปภาพได้  ใน Face...

เพิ่มการค้นหาแบบ Real Time ใน Twitter บน Google search 23 Nov 2012 | 07:46 pm

ใช้ประโยชน์จากการค้นหาข้อมุลบนโลกออนไลน์ทุก ๆ วัน ไม่ว่าจะนำมาใช้ในด้านการทำงาน การศึกษา  หรือแม้แต่ในอาชีพที่ตนเองทำอยู่  รวมทั้ง ช่วยให้คลายเครียดด้วย สิ่งบันเทิงใจจากโลกออนไลน์   เมื่อใช้ข้อมูลจากอ...

เวบไซต์ให้บริการค้นหาคนด้วย E-mail ชื่อนามสกุลหรือชื่อผู้ใช้ 18 Nov 2012 | 09:19 pm

เคยนำเสนอเวบไซต์ให้บริการค้นหาคนด้วย e-mail address จากเวบไซต์ pipl มาแล้ว แต่วันนี้ขอนำเสนออีกหนึ่งเวบไซต์ในการค้นหาคนจากโลกออนไลน์  เพียงแค่เติม อีเมล์  ชื่อคน หรือชื่อผู้ใช้จากเวบไซต์ให้บริการอื่น ...

เวบไซต์ยอดนิยมแปลงไฟล์วีดีโอจาก Youtube เป็น MP3 18 Nov 2012 | 08:41 pm

เคยนำเสนอทางเลือกในการดาวน์โหลดวีดีโอเป็น mp3 มาแล้ว วันนี้ขอนำเสนออีกทางเลือกในการดาวน์โหลดวีดีโอจาก Youtube เป็น mp3 แบบง่าย ๆ โดยไม่ต้องติดตั้งโปรแกรม  ด้วยวิธีการใช้บริการเวบไซต์ที่ให้บริการแปลงไฟ...

Recently parsed news:

Recent searches: