Appelse - appelse.com

General Information:

Latest News:

Jigsaw Mansion เกมที่ทุกคนควรมีติด iPad ไว้ 2 Dec 2010 | 06:50 am

เนื่องในโอกาสที่ iPad จะวางขายในไทยอย่างเป็นทางการครั้งแรกในวันที่ 3 ธันวาคมที่จะถึงนี้ ผมมีเกมส์พิเศษที่พัฒนาโดยคนไทยและมีให้เล่นกันเฉพาะบน iPad เท่านั้นมาแนะนำกันครับ เกมส์นี้เป็นเกมแรกที่ผมและเพื่อ...

Jigsaw Mansion เกมที่ทุกคนควรมีติด iPad ไว้ 2 Dec 2010 | 01:50 am

เกมส์นี้ชื่อว่า Jigsaw Mansion ครับ เหมาะสำหรับทุกคนที่ต้องการหาเกมดีๆไว้เล่นฆ่าเวลาบน iPad จะเล่นคนเดียวก็ดีหรือเล่นกับเพื่อนก็เยี่ยม ถ้ามีแขกมาที่บ้านก็เปิดเกมนี้ให้แขกเล่นระหว่างรอเราทำธุระก็เท่ไปอ...

ไม่เล่นไม่ได้ครับกับเกม Puzzle แสนสนุกเกมนี้ Slice it 27 Nov 2010 | 04:13 am

Slice it เป็นเกมที่โด่งดังมากเกมนึงของเครื่อง iPod/iPhone ในอดีตครับ และปัจจุบันนี้ก็ได้รับการ port โดยทีม com2us ให้พวกเราได้เล่นกันบน Android แล้ว ซึ่งผมก็พึ่งได้มาเล่นบน Android เหมือนกันครับ ติดสุ...

ไม่เล่นไม่ได้ครับกับเกม Puzzle แสนสนุกเกมนี้ Slice it 26 Nov 2010 | 11:13 pm

สำหรับชาว AppElse บางคนที่ไม่เคยได้ยินชื่อเกมนี้มาก่อน เกม Slice it เป็นเกม puzzle ที่ผู้เล่นจะต้องใช้นิ้วลากเส้นตรงเป็นรอยตัดเพื่อแบ่งรูปทรงต่างๆให้ออกเป็นชิ้นส่วนตามจำนวนที่แต่ละด่านกำหนดครับ

ถ้าคุณกำลังมองหา Rss Reader อยู่ เราขอแนะนำ Newsroom :) 23 Nov 2010 | 08:14 am

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อนผมคนหนึ่งซึ่งเป็นพนักงานของ Microsoft ที่ Redmond ได้รับเครื่อง Windows Phone 7 มาใช้งาน และต่อมาเพื่อนผมคนนั้นก็ Post ลงใน Facebook ของเค้าเองว่าเค้าชอบมือถือใหม่นี้มากๆ ป...

ถ้าคุณกำลังมองหา Rss Reader อยู่ เราขอแนะนำ Newsroom :) 23 Nov 2010 | 03:14 am

Newsroom เป็น rss reader อีกตัวที่มี Feature ครบครันครับ สามารถดึง Feed แบบเนื้อหาเต็มๆมาเก็บไว้อ่านตอน offline ได้ (โปรแกรมบางตัวจะดึงข่าวมาแค่หัวข่าวกับคำอธิบายสั้นๆเท่านั้น ต้องกด More ไปอ่านต่อแบบ...

ฝึกสมอง พาน้องแกะจอมกวนข้ามฝั่งใน Sheep Run 16 Nov 2010 | 06:30 pm

ภาพสวยดีครับ แต่น้องแกะหน้าตาดูไม่ค่อยเต็มเท่าไร 55 วันนี้มีเกมส์น่ารักๆภาพสวยๆมาแนะนำอีกแล้วครับ เป็นแนว puzzle คือเราต้องสลับบังคับน้องแกะของเราทั้ง 3 ตัวให้ข้ามไปอีกฝั่งให้ได้ด้วยวิธีต่างๆกันในแต่...

ฝึกสมอง พาน้องแกะจอมกวนข้ามฝั่งใน Sheep Run 16 Nov 2010 | 01:30 pm

วันนี้มีเกมส์น่ารักๆภาพสวยๆมาแนะนำอีกแล้วครับ เป็นแนว puzzle คือเราต้องสลับบังคับน้องแกะของเราทั้ง 3 ตัวให้ข้ามไปอีกฝั่งให้ได้ด้วยวิธีต่างๆกันในแต่ละด่านภายในเวลาที่กำหนด ก่อนที่จะโดนหมาป่างาบ XD

Cliffed เกมวิ่งแข่งลงจากเขา 16 Nov 2010 | 04:32 am

อีกไม่นานก็จะถึงวันที่พวกเราคนไทยจะไ้ด้เป็นเจ้าของ Windows Phone 7 อย่าง HTC HD7 กันแล้วครับ ใครอยากจะมีไว้ในครอบครองแนะนำว่าให้เริ่มเก็บเงินกันตั้งแต่เนิ่นๆนะครับ วันนี้หยิบเกม Casual เล่นง่ายภาพน่าร...

Cliffed เกมวิ่งแข่งลงจากเขา 15 Nov 2010 | 11:32 pm

วันนี้หยิบเกม Casual เล่นง่ายภาพน่ารักที่ชื่อว่า Cliffed มาฝากกันครับ วิธีเล่นเกมนี้คือเราต้องพยายามกดปุ่มลูกศรซ้ายขวาเพื่อหลบหลีกอุปสรรคต่างๆที่ขวางทางเราและวิ่งไต่ลงไปชั้นล่างเรื่อยๆให้ได้นานที่สุด

Related Keywords:

iPhone app, nova android, android apps, android app, app android, ringdroid, app game, app android ipone รูป, the harvest windows phone 7, android app on iphone

Recently parsed news:

Recent searches: