Aussawin - aussawin.com

General Information:

Latest News:

แนะนำมือใหม่กับมุมมองในการเริ่มต้นทำ Internet Marketing 18 Jul 2012 | 04:40 pm

โฮสโดนแบนอีกรอบนะครับ ลงสคริปหนักไปนิดนึง ตอนนี้เป็น Auusawin.com V3 แล้ว เอาโดนเมนมา map ใส่ blogger ประหยัดค่าโฮสต์และคิดว่าคงไม่ล่มแน่นอน 55 ยังไม่รู้จะเขียนอะไรดี ก็ขอแชร์นิดๆหน่อยๆละกันครับ ก็อบม...

Kewords ต้องห้าม ในการทำ T3Leads Payday Loans 19 May 2012 | 06:36 pm

สวัสดีครับทุกท่าน เนื่องจากเมื่อคืนผมโดน T3Leads ทำการ hold account มาหมาดๆ(ตอนนี้ status เป็น active) จากที่ก่อนหน้านี้เคยเห็นแต่คนอื่นโดน ก็ไม่คิดอะไรมากเพราะเข้าใจว่าเค้าน่าจะเล่น Trademark ตัวแรงๆ...

การเลือก CPA Campaigns สำหรับทำ SEO ในสใตล์ของผม 9 Mar 2012 | 08:21 pm

สวัสดีครับ นานๆอัพเดททีอีกแล้ว วันนี้ผมจะขอกล่าวถึงเทคนิคส่วนตัวเล็กๆน้อยๆในการทำ CPA ของผม ซึงปัจจุบันนั้นยังใช้ SEO ล้วนๆในการหาทราฟฟิค อยากลอง Paid Traffic เหมือนกัน แต่รู้สึกว่า SEO ของเรามันยังไม...

จากปลายปีที่แล้วถึงปีนี้…ช่วงเวลาที่ทำให้ผมได้เรียนรู้อะไรเยอะเลย 14 Jan 2012 | 09:13 pm

สวัสดีครับทุกท่าน ช่วงนี้ผมแทบไม่ได้อัพเดทบล็อกเท่าไหร่  อาจจะเป็นเพราะผมเขียนบล็อกไม่ค่อยเก่ง ไม่ค่อยมีเรื่องราวมาเล่าเท่าไหร่ วันนี้พอมีเวลามาอัพเดทบล็อก เล่าเรื่องราวของผมในช่วงที่ผ่านมาครับ ช่วง ...

เกี่ยวกับกฎใหม่ของ Amazon’s API (มีผล October 25, 2011) 27 Jul 2011 | 06:35 pm

สวัสดีครับทุกท่าน ช่วงนี้ผมแทบไม่ได้อัพเดทบล็อกเลย วันนี้มีประเด็นร้อนของชาว Amazon เกี่ยวกับการเปลี่ยนกติกาในการดึงข้อมูลของ Amazon’s API กระผมเลยขอเกาะกระแสหยิบยกเรื่องนี้มาพูดบ้างละกัน เนื่องจากระ...

โลกธุรกิจ ก็เหมือนเกมแข่งจับปลา 26 May 2011 | 04:58 am

สวัสดีครับทุกๆท่าน วันนี้กระผมอาจจะไม่พูดเกี่ยวกับ Internet Marketing โดยตรง แต่จะขอพูดเกี่ยวกับแนวคิดในการทำงานบนโลกธุรกิจในมุมมองของผม ส่วนตัวแล้วผมเองมีพื้นฐานทางครอบครับเป็นข้าราชการ ซึ่งก็แน่นอน...

ว่ากันด้วยเรื่องของ Target 23 May 2011 | 07:09 am

การหาเงินจากเว็บนั้นมีอยู่สองอย่างทีเป็นตัวชี้วัดรายได้นั่นก็คือ Traffic และ Conversion Rate ซึ่งก็หมายความว่า Traffic สูง, Conversion Rate สูง = รายได้สูง Traffic สูง, Conversion Rate ต่ำ = รายได้จ...

Aussawin.Com Return 23 May 2011 | 05:48 am

สวัสดีครับทุกท่าน สืบเนื่องมาจาก Virpus VPS ข้อมูลหาย และผมเองก็ไม่ได้แบ็คอัพข้อมูลเก็บไว้เลย ข้อมูลของบล็อกนี้ก็เลยหายไปด้วย ต้องเริ่มต้นโพสต์กันไหม่ ยังไงก็ติดตามกันได้นะครับ

Recently parsed news:

Recent searches: