Baanraikhunnai - baanraikhunnai.com

General Information:

Latest News:

fascinate with pleasant natural atmosphere’s flowering trees 5 Mar 2010 | 01:00 pm

fascinate with natural atmosphere from many kind of flowering trees, grassland, flower garden, fruit plantation (Litchi, Euphoria longana, Mango, Dragon fruit) You will see many flowers and taste many...

สัมผัสความเย็นสบายบนเนินเขา นอนเอกเขนกท่ามกลางหมู่ดาว 5 Mar 2010 | 01:00 pm

There are no translations available. บ้านไร่คุณนาย วังน้ำเขียว ตั้งอยู่บนพื้นที่ราบ สลับเนินเขา โอบล้อมด้วยทิวเขาแผงม้า อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ อุทยานแห่งชาติทับลาน  ท่านจะได้สัมผัสสายสมเย็นฉ่ำ และสายห...

ลองลิ้ม ชิมรส กับเมนูอาหารเลิศรสหลากหลายสไตล์ 5 Mar 2010 | 01:00 pm

There are no translations available. บ้านไร่คุณนาย คัดสรรวัตถุดิบชั้นดี ไม่ว่าจะเป็นพืชผัก หรือเนื้อสัตว์ต่างๆ รับรองความสด สะอาด ปราศจากสารพิษ จากแปลงปลูกในบ้านไร่คุณนายเอง และในพื้นที่อำเภอวังน้ำเข...

สูดโอโซนให้เต็มปอด กับอ้อมกอดของขุนเขา 5 Mar 2010 | 01:00 pm

There are no translations available. บ้านไร่คุณนายตั้งอยู่ในอำเภอวังน้ำเขียว ซึ่งได้รับการขนานนามว่า "สวิสเซอร์แลนด์ แดนอีสาน" เป็นแหล่งที่มีโอโซนมากที่สุดเป็นอันดับ 7 ของโลก ภูมิประเทศเป็นเนินเขาสลั...

บรรยากาศอันเงียบสงบกับบ้านพักที่ออกแบบให้เข้ากับกลิ่นอายของธรรมชาติ 5 Mar 2010 | 01:00 pm

There are no translations available. บ้านไร่คุณนาย บรรยากาศบ้านไร่ บ้านสวน บนเนื้อที่กว่า 180 ไร่ บ้านพักแต่ละหลังจึงมีบริเวณบ้านที่จัดเป็นสัดส่วน มีสวนไม้ดอกไม้ประดับให้ท่านได้เก็บความประทับใจอย่างเ...

Recently parsed news:

Recent searches: