Bangkok2549 - bangkok2549.com - ข่าวออนไลน์ ข่าวจังหวัดสิงห์บุรี

Latest News:

ผู้ตรวจการแผ่นดินส่งข้อเสนอแก้ไขรัฐธรรมนูญถึงสมศักดิ์-นายกรัฐมนตรี 30 May 2012 | 12:37 am

นาย ศรีราชา เจริญพานิช ผู้ตรวจการแผ่นดินบอกว่า ได้ส่งหนังสือข้อเสนอเพื่อการไตร่ตรองร่างรัฐธรรมนูญต่อ ปธ รัฐสภา และนายกฯแล้ว เมื่อวันที่ ๕ เมษายน ที่ผ่านมา ตามข้อแนะนำของคณะกรรมการผู้ปรึกษาราชการด้านกฎ...

ลงประกาศฟรี pantip เล็ง ปลด พนักงาน 10,000 อัตราแก้ขาดทุน 28 May 2012 | 10:37 pm

สำนักข่าวต่างบ้านต่างเมือง ลง ประกาศฟรี รับสมัครงาน รายงานอ้างการบอกของแหล่งข่าววงใน ระบุ ว่า โซนี่ คอร์ปวางแผนการที่จะปลดพนักงาน10,000 ตำแหน่ง ของพนักงานทั่วโลก ในปีงบประมาณการเงิน ๒๐๑๒ ซึ่งจะจบลงในเ...

นพดลปัดป้อง ทักษิณเอี่ยว บึ้ม ใต้ฉะ ปชป. โยนความผิด 22 May 2012 | 04:30 am

นาย นพดล ปัทมะที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีกล่าวค้ำประกันว่า พ.ต.ท.ทักษิณมิได้มีส่วนมีส่วนกับการปะทุในพื้นที่ภาคใต้ ตามที่พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวหาดังนั้น การที่ ส.ส. พรรคประชาธ...

กระทรวงพลังงาน กระเป๋าแบรนด์ เตรียมการจัดจ้างที่ปรึกษาศึกษาเล่าเรียนแต่งตั้งคลังเผื่อไว้น้ำมันเชื้อเพลิง 19 May 2012 | 03:51 pm

นาย วุฒิชาติ กัลยาณมิตรผู้ชี้ขาดผู้จัดการ ใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด กระเป๋าแบรนด์ เปิดเผย ว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์พ.ศ.นี้บริษัท ขนส่ง จำกัดได้จัดเจ้าหน้าที่ กระเป๋าแบรนด์ และรปภ. กระเป๋า แบรนด์ เน ม เกร...

หลากสีสถาปนาเวทีท้วงติงประชุมรับผลวิจัยคืนดี 12 May 2012 | 05:45 am

กลุ่มเสื้อหลากสี พร้อมกลุ่มเครือข่ายพลเมืองผู้รักชาติจำนวนหนึ่ง สัญจรมาตั้งเวทีโอภาปราศรัย และชูป้ายที่บริเวณด้านหน้าอาคารรัฐสภา เพื่อคัดค้านการประชุมผู้แทนราษฎร ในการไตร่ตรองรับผลวิจัยคืนดี ของสถาบัน...

ผบ.ทบ.บอกกล่าว โลชั่นมะหาด ใต้ชาวไทยกระทำการไม่เกี่ยวก่อการร้ายระหว่างชาติ 8 May 2012 | 12:49 pm

พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชาผู้บัญชาการทหารบกบอกก่อนการลงพื้นที่ปักษ์ใต้ เพื่อเกาะติดสถานการณ์ระเบิด ในพื้นที่ จ.สงขลา และ ยะลาว่า โลชั่นมะหาด การลงพื้นที่ในครั้งนี้ มีทั้ง รองนายกรัฐมนตรี เลขาธิการสภาคว...

เกมส์ ben10 รับรอง ผู้บัญชาการทหารบกประเทศสิงคโปร์ 8 May 2012 | 10:19 am

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี สัญจรลงทำเลที่ตั้งค้นหาเหตุการณ์ เกมส์ ben10 เหตุปะทุที่โรงแรมและห้าง ลี การ์เด้นส์ พลาซ่า อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยฉับพลันที่เดินทางมาถึง นายกรัฐมนตรี ได้เข้าวิเคราะห์...

การปิโตรเลียมแห่งประเทศไทยยืนยัน เกมรถแข่ง ต้านทานเมียนมาร์หยุดจ่ายแก๊ส ๘-๑๗ เม.ย. 6 May 2012 | 05:49 am

พลเอก สุรยุทธ์ จุลานนท์ องคมนตรี พลเอก ยุทธศักดิ์ ศศิประภารองนายกรัฐมนตรี พลเอก เสถียร เพิ่มทองอินทร์ ปลัดกระทรวงกลาโหม พล.อ. ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร ผู้บัญชาการทหารสูงสุด เกมรถแข่ง และ พลเอกประยุทธ์ จัน...

เกมแต่งตัวเผยขึ้นค่าแรง ๓๐๐ กระทบ SME มากสุด 4 May 2012 | 05:35 pm

นาย รังสรรค์ ศรีวรศาสตร์ อธิบดีกรมบัญชีกลาง กล่าวว่า หลังจากทาง กรมบัญชีกลาง ได้ลงนามร่วมกับสปส เกมแต่งตัว และกองทุนผลประโยชน์พลเรือน เพื่อให้ประชาชนใครต่อใครสามารถเข้ารักษาเกมแต่งตัวโรงพยาบาลได้ทั้งโ...

เกมส์จับคู่ภาพเหมือนเปรยพ.ร.ก.ดันมั่นอกมั่นใจกุมภาพันธ์ฟื้นแตะ 75.5 4 May 2012 | 02:33 pm

นางฉวีวรรณ คำพา นายกสมาคมเกื้อหนุนการเลี้ยงไก่แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวว่า เกมส์จับคู่ภาพเหมือน ช่วงนี้เป็นเวลาหน้าร้อน ซึ่งเป็นวิกฤตต่อการเลี้ยงสัตว์ปีก ไม่ว่าจะเป็นไก่เนื้อ ไก่ไข่ด้วยเห...

Recently parsed news:

Recent searches: