Banidea - banidea.com - บ้านไอเดีย แบบบ้าน ตกแต่งบ้าน เว็บไซต์เพื่อบ้านคุณ

Latest News:

แบบบ้านสองชั้น สีน้ำเงิน-ขาว ห้องนั่งเล่นเปิดกว้างสบาย 27 Aug 2013 | 08:41 pm

แบบบ้านสองชั้น บ้านสวยสองชั้น 3 ห้องนอน เปิดสบายห้องนั่งเล่น แบบบ้านสองชั้นที่นำมาให้ชมหลังนี้ จะทำให้คุณรู้สึกได้ถึงความผ่อนคลาย ความสบายและความปลอดโปร่ง ทั้งด้วยองค์ประกอบหลายๆอย่าง ภายนอกทาสีน้ำเ...

บ้านชั้นเดียวเล่นระดับ วราบดินทร์ ลำลูกกา English Cottage 27 Aug 2013 | 07:08 pm

วราบดินทร์ ลำลูกกา โครงการบ้านเดี่ยว ชั้นเดียวเล่นระดับ นำมาฝากกันอีกหลังครับ สำหรับแบบบ้านในโครงการวราบดินทร์ ซึ่งเคยนำมาให้ชมกันแล้ว วันนี้นำมาให้ชมกันอีกหลังในสไตล์ที่แตกต่างกัน เอกลักษณ์การออกแบ...

รีโนเวทบ้านเก่า แบบประหยัด ปรับพื้นที่แคบให้กว้างขึ้น 27 Aug 2013 | 11:04 am

รีโนเวทบ้านเก่า ฟื้นฟูบ้านทรุดโทรม ให้น่าอยู่สไตล์ Loft บ้านเก่าที่ทรุดโทรม ปล่อยทิ้งไว้นานๆ คงไม่เกิดผลดีแน่ๆ ทั้งผิดต่อหลักฮวงจุ้ย และผิดต่อสุขลักษณะที่ดี การปรับปรุงบ้านให้น่าอยู่ ไม่เพียงส่งผลด้...

รวมวิธีกำจัดหนู ไล่หนู แบบไม่บาป ได้ผลดีจริง 27 Aug 2013 | 08:57 am

วิธีไล่หนู สาระพัดไอเดีย กำจัดหนูออกจากบ้าน สืบเนื่องจากเนื้อหา วิธีกำจัดยุง ทำให้แฟนเพจบ้านไอเดียหลายๆ ท่าน อยากได้วิธีกำจัดหนู ไล่หนูออกไปจากบ้าน บ้านไอเดียก็ต้องขอยกเครดิตนี้ ให้สมาชิกแฟนเพจบ้านไ...

FiT เฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านและคอนโด สำหรับห้องแคบๆ 25 Aug 2013 | 10:19 pm

เฟอร์นิเจอร์ห้องแคบ จัดเต็มความสุข สวยลงตัวทุกขนาดของพื้นที่ หลังจากที่ “บ้านไอเดีย” ได้นำบทความแนะนำการแต่งบ้านและคอนโด ที่เหมาะสำหรับห้องแคบๆ by SB Design Square มาให้ชมกัน ได้รับความนิยมกันอย่างม...

แบบบ้านสองชั้น ประตูกระจกกรอบไม้ เปิดกว้างทำให้บ้านสวย 25 Aug 2013 | 02:20 pm

แบบบ้านสองชั้น บ้านสวยสองชั้น พื้นที่ต่างระดับในบ้าน สวยมีสไตล์ มีแฟนเพจสอบถามถึงแบบบ้านสองชั้นเข้ามา ว่าอยากเห็นแบบบ้านสองชั้นสวยๆ สบายๆ เผื่อจะได้นำไปประยุกต์ตกแต่งให้เข้ากับเนื้อที่ที่บ้าน ได้ใช้...

ตกแต่งห้องครัว ครัวไม้ครัวที่ทำให้ใครต้องประทับใจ 25 Aug 2013 | 12:33 pm

ตกแต่งห้องครัว แต่งห้องครัวด้วยไม้ เพิ่มความรู้สึกแข็งแรง เดี๋ยวนี้มีการนำไม้มาใช้ในการตกแต่งภายในมากขึ้น ทั้งไม้แท้ ไม้เทียม ต่างให้ความรู้สึกถึงความเป็นธรรมชาติและให้ความสวยงามไม่น้อยไปกว่ากัน แต่...

ห้องนอนในสวน ริมสระว่ายน้ำ พักผ่อนแบบรีสอร์ท 24 Aug 2013 | 10:59 am

ห้องนอนในสวน ออกแบบรีสอร์ท พักผ่อนริมสระน้ำ วันหยุดทีไร นึกถึงการพักผ่อนสบายๆ ในบรรยากาศรีสอร์ททุกครั้ง วันนี้ บ้านไอเดีย ขอเอาใจแฟนเพจ นำ Serene Villas มาให้ได้ชมกัน หลังจากที่มีสมาชิกในกลุ่มถามถึง...

The Kith Condo ติวานนท์ เริ่ม 8.76 แสน 24 Aug 2013 | 08:59 am

The Kith Condo คอนโดมิเนียม ใกล้รถไฟฟ้า สายสีชมพู เดอะคิทท์ ติวานนท์ แนวคิดใช้ชีวิตแบบใหม่ กับการออกแบบในสไตล์ Minimal เน้นความเรียบง่าย สบายๆ กับคอนเซ็ปชาวมินิมอลลิส กับพื้นที่โครงการ 2-0-99.4 ไร่ ...

ตกแต่งห้องรับแขก สง่างาม มีเสน่ห์ดังนางพญา 24 Aug 2013 | 05:08 am

ตกแต่งห้องรับแขก ห้องรับแขกสีขาว-น้ำเงิน สร้างความประทับใจให้ไม่ลบเลือน ในทุกๆบ้าน ไม่ว่าจะเป็นหลังเล็ก หลังใหญ่ ย่อมต้องมีมุมรับแขกอยู่เสมอ อาจจะเป็นหน้าบ้าน ในบ้าน อาจจะเป็นในห้องนั่งเล่น มุมนั่งเ...

Recently parsed news:

Recent searches: