Blogspot - 9montree.blogspot.com - Montree Space

Latest News:

ทำไมที่จอดรถชั่วโมงแรกต้องฟรีด้วย 19 Dec 2012 | 07:55 pm

ทำไมที่จอดรถชั่วโมงแรกต้องฟรีด้วย ? เคยส่งสัยกันไหมครับ วันนี้ผมไปเดินตลาดสดสะพานใหม่ มาจอดรถชั่วโมงแรกฟรี ต่อไปคิดเงิน ถ้าเราไม่คิดอะไร เราก็คิดว่าตลาดนี้ดีจัง ใจดี แต่ถ้าเราคิดต่ออีกนิด นี่เป็นเทคนิ...

การคำนวณ Landed Cost ใน SyteLine ERP 15 Nov 2012 | 09:18 pm

เป็นการบันทึกต้นทุนแฝงให้กับสินค้าที่บริษัทซื้อมาจากต่างประเทศ ส่วนใหญ่เราจะใช้ในกรณีนี้ ซึ่งจะมีผลทำให้ต้นทุนสินค้า เพิ่มขึ้นหรือลดลง เช่น ค่าขนส่งขาเข้า ค่าภาษีศุลกากร ค่าธรรมเนียมต่าง ๆ เป็นต้น โดย...

การวางแผนทรัพยากรกิจการ (Enterprise Resources Planning) 10 Nov 2012 | 06:30 am

การวางแผนทรัพยากรกิจการ ( Enterprise Resources Planning)

อะไรคือ ความสำเร็จอของการ Implement ERP System 9 Nov 2012 | 10:42 pm

อะไรคือ ความสำเร็จอของการ Implement ERP System ? เคยมีคำถามนี้ในใจกันบ้างหรือเปล่า ว่า อะไรคือ ความสำเร็จของการ Implement ERP System. คำถามนี้จะถามได้ใน 2 เวลา คือ ตอนที่คิดจะซื้อ กับ ติดตั้งเสร็จแล้...

How to calculate Shrink Factor in SyteLine ERP 7 Sep 2012 | 08:40 pm

How to calculate Shrink Factor in SyteLine ERP Qty Requirem for Bom Level under Item Shrink factor setup = Quantity Needed / ( 1 – shrinkage factor) .

รับวาง ระบบ และ Support SyteLine ERP 2 Sep 2012 | 08:50 am

รับวาง ระบบ  และ ดูแลระบบ(Support)  SyteLine ERP ถ้าบริษัทไหน ที่กำลังพบปัญหาว่า อยากจะนำระบบ ERP มาใช้จะต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง หรือ นำมาใช้แล้วใช้งานยังไม่เต็มประสิทธิภาพ ติดต่อมาที่ผมและทางทีมงาน...

วิธีการต่อใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ 21 Jun 2012 | 02:38 pm

วิธีการต่อใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ หรือ ใบอนุญาตใบขับขี่หายแล้วต้องทำอย่างไรบ้าง วันนี้ผมเพิ่งไปทำมาครับ ทั้งหายและก็ต่อใหม่เลยครับ เดี๋ยวนี้ถ้าหายไม่ต้องไปโรงพักเพื่อแจ้งความแล้วนะครับ สามารถไปแจ้งที่กร...

วิธีการเขียนโปรแกรม บน SyteLine ERP(ต่อ) 15 Jun 2012 | 05:57 pm

วิธีการเขียนโปรแกรม บน SyteLine ERP(ต่อ) ผมขอเป็นการเขียนโปรแกรมสำหรับ ออกรายงานนะครับ  SyteLine ERP นั้นเป็นโปรแกรมที่พัฒนามามาจาก ภาษา VB.net แต่พูดถึง Business Logic ทั้งหมดนั้นจะเขียนบน Store Proc...

การเขียนเขียนโปรแกรมบน SyteLine ERP 18 May 2012 | 11:39 am

จัดให้ตามคำเรียกร้อง ว่า การเขียนเขียนโปรแกรมบน SyteLine ERP ต้องทำอย่างไรบ้าง ถ้าเขาใจโครงสร้างของโปรแกรมแล้วไม่ยากครับ 1) ฝึกดูโค๊ด ของเก่าก่อน ว่าเขาเขียนเพื่ออะไรก่อน เดี๋ยววันต่อไปค่อยมาดูว่า อะไ...

วิธีการนำ Feature Group ใน SyteLine ERP ไปใช้งาน 12 Mar 2012 | 02:09 am

วิธีการนำ Feature Group ใน SyteLine ERP  ไปใช้งาน สวัสดีครับ หลังจากที่หายไปนานเลย วันนี้มาคุยกันเรื่องการนำ Feature Group ใน SyteLine ไปใช้งานกันดีกว่านะครับ มาดูกันว่า หน้าจอไหนกันที่ผมกำลังพูดถึง ...

Recently parsed news:

Recent searches: