Blogspot - clubthshow.blogspot.com - CLUB THSHOW รถแต่ง ข่าวสาร บันเทิง mod (เฉพาะจีทีเอ)

Latest News:

Plastic Models #1 10 Aug 2013 | 03:01 pm

สวัสดีวันหยุดครับ เนื้องด้วยในวันหยุดดีๆแบบนี้ เลยอยากจะหาอะไรทำเล่นบ้าง มันคือความฝันวัยเด็กของผมครับ เมื่อก่อนผมจะชอบชื้อสะสมรถของเล่นเป็นประจำ เวลาไปเที่ยวไหนก็ต้องมองหาของเล่นเป็นอันดับแรก พอตอนน...

Nissan EXA L.A. Version 4 Aug 2013 | 05:51 pm

สวัสดีครับ ในที่สุดก็ได้เวลาอันดี ที่กลับมาพบกันอีกครั้ง ในครั้งนี้อาจจะหายไปนานหน่อย ก็อย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้แล้วครับ ส่วนใหญ่ต้องทำแต่งาน เวลาทำรถเลยไม่ค่อยมากเท่าที่ควร แต่ถึงยังไงผมก็ยังทำอยู่เร...

กลับมาแล้ว+magazinesรถญี่ปุ่น บลาๆๆ 20 Jul 2013 | 11:14 am

So longggggg time. คิดถึงทุกคนเลยครับ ก่อนอื่นก็สวัสดีครับ ตั้งแต่ที่ผมหายไป วงการ Mods ก็ซบเซาลงอย่างมาก(หัวเราะ) ที่หายหน้าไปไม่ใช่เพราะอะไรหรอกครับ ตอนนี้ผมได้อยู่ในช่วงคนทำงานแล้วครับ ทำให้รู้ว่า...

[Fast & Furious 6] Flipper Car 19 Feb 2013 | 10:40 am

สวัสดีครับทุกคน วันนี้ได้มีโอกาสกลับมาพบกันอีกครั้ง หลักจากได้หายไปนานอยู่เกือบสองเดือน ก่อนอื่นเลยต้องขอโทษที่ผลงานออกมาช้าครับ ไม่มีเวลาเหมือนอย่างเมื่อก่อน เลยไม่มีผลงานออกมาให้ชมกัน ก็ขอขอบคุณทุกค...

Happy New Year! 2013 31 Dec 2012 | 11:31 pm

สวัสดีปีใหม่! Happy New Year! อีกครั้งที่บล็อกของผมได้อยู่มาครบอีก1ปีแล้วครับ ความรู้สึกส่วนตัวต้องบอกว่า ในระยะช่วงหลังๆมา แม้ผมอาจจะไม่ได้ทำผลงานใหม่ๆมากนัก แต่ผมก็ยังคงไม่หยุดที่จะเลิกลาไป ทั้งหมด...

Mitsubishi Galant GTO-MR 19 Dec 2012 | 06:42 am

สวัสดีกันอีกครั้งครับ วันนี้กลับมาพบกันเป็นปีสุดท้ายแล้วนะครับ เพราะอีกไม่นานก็จะเริ่มขึ้นปีใหม่กันแล้ว ^O^ หลายคนคงเตรียมตัวนับถอยหลังเคาท์ดาวน์ขึ้นปีใหม่กันแล้ว หลายคนคงเตรียมตัวนับถอยหลังวันโลกแตกก...

Loi Krathong Festival 28 Nov 2012 | 06:09 pm

ขอกล่าวสวัสดีทุกท่านครับ ^人^ เนื่องในวันพิเศษวันดีๆแบบนี้ เลยอดไม่ได้ที่จะเข้ามาพูดคุยกันนี้ ทุกคนคงทราบกันดีแล้ว วันนี้เป็นวันเทศกาลลอยกระทง ของไทยนั้นเอง หลายคนก็วางแผนที่จะออกไปลอยกระทงกันแล้วกันใช...

Toyota Mega Cruiser 16 Nov 2012 | 06:43 am

สวัสดีครับ ^-^ เราไม่ได้เจอหน้ากันเกือบ2เดือนแล้วสินะ ก่อนอื่นต้องขอโทษด้วยครับ ที่ทำให้คอยนาน เนื่องจากติดภารกิจหลายๆอย่าง อีกทั้งยังถึงจุดอิ่มตัวของการทำmod เรียกได้ว่าไม่มีไอเดียอะไรใหม่ๆ เลยขอพักเ...

Toyota Truck RN30 21 Sep 2012 | 05:12 pm

กลับมาพบกันอีกครั้งครับผม ปกติจะมาเจอกันช่วงเดือนถัดไป แต่พอดีช่วงนี้งานยังไม่ค่อยเยอะ เลยพอมีเวลาว่างมาปั้นรถครับ ต้นเดือนหน้าก็สอบแล้ว จากนี้คงต้องเริ่มตั้งหน้าตั้งตาทำงานจริงๆจังๆเสียแล้ว นานแค่ไห...

Jeepney Philippines 1 Sep 2012 | 07:29 pm

เริ่มต้นวันแรกของเดือนใหม่แล้ว เป็นยังไงกันบ้างครับ เดือนหนึ่งได้พบกันที จริงๆก็อยากเจอกันบ่อยๆ แต่เพิ่งได้เคลียร์งานเสร็จ เลยมีเวลาว่างมาพบปะกันหน่อย วันนี้มีอะไรใหม่ๆมาให้ดูอีกเช่นเคยครับ สืบเนื่อง...

Related Keywords:

suzuki alto, americancar, maya rim light, pacth gta el, clubthshow fast furious, clubthshow, sambar คือ ?, crazybus, nissan silvia s15 club, ty mayfield rapidshare

Recently parsed news:

Recent searches: