Blogspot - journey-trip-review.blogspot.com - JTR - รีวิวที่เที่ยว ที่กิน ที่พัก ดีไหม - Journey Trip Review

Latest News:

รีวิว Mr. Jones Orphanage ร้านเค้กน่ารักที่ Siam Center ^ ^ 26 Aug 2013 | 08:12 pm

เดินผ่านมาหลายรอบแล้วครับ สำหรับร้านเค้กเบเกอรี่และกาแฟเครื่องดื่มต่างๆอย่าง Mr. Jones Orphanage - มิสเตอร์โจนส์ ออร์ฟาเนจ ที่ Siam Center จนมาบัดนี้ ก็ได้ลองลิ้มชิมรสเสียที!! สาเหตุที่อยากลองกินที่...

โรคหัด (Measles) 26 Aug 2013 | 07:46 pm

โรคหัดเป็นโรคไข้ออกผื่น (Exanthematous fever) ที่พบบ่อยในเด็กเล็ก นับว่าเป็นโรคที่มีความสำคัญมากโรคหนึ่ง เพราะอาจมีโรคแทรกซ้อนทำให้ถึงเสียชีวิตได้ สาเหตุ เกิดจากเชื้อไวรัส Measles ซึ่งอยู่ในตระกูล P...

Tofusan - โทฟุซัง น้ำเต้าหู้ผสมฟองเต้าหู้ อร่อยถูกใจมาก!! 25 Aug 2013 | 10:48 pm

Tofusan - โทฟุซัง เครื่องดื่มน้ำนมถั่วเหลืองหรือน้ำเต้าหู้ยี่ห้อนี้ มีลักษณะเด่นตรงที่เค้าผสมฟองเต้าหู้มาให้ครับ ผมเจอโทฟุซังวางขายครั้งแรกเมื่อประมาณปีก่อนครับ ที่ร้าน Foodmart ที่พัทยา ... ลองซื้อม...

การทำลายเชื้อและทำความสะอาดอุปกรณ์ทางการแพทย์ 25 Aug 2013 | 10:31 pm

การทำลายเชื้อ Dr.Spaulding ได้แบ่งเครื่องมือแพทย์เป็น 3 ประเภทคือ 1. เครื่องมือที่ทะลุทะลวงเข้าไปในร่างกาย (Critical Item) เช่น มีด เข็ม ข้อเทียม สายสวนหัวใจ ฯลฯ การทำลายเชื้อกลุ่มนี้ให้ใช้ High Leve...

รีวิว Lub D Siam Square Hostel ที่พักแนวๆที่สยามครับ ^ ^ 25 Aug 2013 | 08:35 pm

Lub D Siam Hostel - หลับดีสยาม โฮสเทล สไตล์ที่พักที่เริ่มจะเป็นเทรนด์มากขึ้นครับ สำหรับโฮสเทล ... และที่ที่เป็นที่นิยมมากๆในขณะนี้ก็คือโฮสเทลทำเลทองอย่าง "หลับดี" นี่แหละครับ เพราะไปตั้งอยู่ย่านสยาม ...

Transmission - based Precautions ใช้ในกรณีใด, มีวิธีการอย่างไร? 25 Aug 2013 | 07:35 pm

Transmission - based Precautions ใช้กรณีที่เราทราบการวินิจฉัยหรือระบุชนิดของเชื้อโรคได้ ซึ่งแบ่งเป็น 1) Contact Precaution เราพิจารณาถึงวิธีการถ่ายทอดเชื้อทั้งทางตรง (Direct Contact) และทางอ้อม (Indi...

Isolation Precaution ใช้ในกรณีใดบ้าง? 25 Aug 2013 | 07:31 pm

Isolation Precaution ได้มาจากการพิจารณาใช้หลักการป้องกันวิธีการแพร่กระจายเชื้อ Mode of Transmission โดยเลือกใช้กับ 1) เชื้อที่มีความสำคัญทางด้านระบาดวิทยา ได้แก่ Clostridium defficile, multidrug-resi...

หลักการควบคุมโรคเบื้องต้น 25 Aug 2013 | 07:28 pm

1) เราต้องพิจารณาก่อนคือเชื้อโรคมันอยู่ตรงไหน สำหรับที่ๆ เชื้อโรคอาศัยอยู่ บางคนเรียก Reservoirs (รังโรค) บางคนเรียก Source (แหล่งโรค) สองคำนี้ แตกต่างกันตรงที่ถ้าเราพิสูจน์ไม่ได้ว่าเป็นต้นเหตุให้มีกา...

รีวิว Farm Design ร้านเค้กเบเกอรี่ Terminal 21 ^ ^ 24 Aug 2013 | 09:19 pm

หลังทานอาหารคาวที่ Terminal 21 เสร็จ ก็ได้เวลาของหวาน ร้านนี้เป็นร้านที่เล็งไว้แต่แรกครับ เห็นว่าเค้กเค้าเป็นสไตล์ชีสหรือนมจากฮอกไกโดที่มีชื่อเสียงมากๆ ก็เลยตัดสินใจว่าจะมากินที่ร้านนี้ ร้านนี้ก็คือร...

รีวิวร้านอาหาร Terminal 21 : Moom-Muum Park 24 Aug 2013 | 08:55 pm

Moom-Muum Park - มูมมามพาร์ค ร้านอาหารที่เทอร์มินอล 21 เป็นร้านที่เพิ่งไปทานมาแล้วก็อยากรีวิวให้ดูกันนิดหน่อยครับ ^ ^ ร้านนี้ ที่ตัดสินใจเข้าไปนั่งน่ะ สาเหตุหลักๆคือมองเข้าไปในร้านเค้าแล้ว เห็นที่นั่...

Related Keywords:

transformer 3, swiss valley, hs20, fujifilm hs20, fuji hs20 review, ibis hua hin, ramayana pattaya, ebay bid, transformer ภาค 3

Recently parsed news:

Recent searches: