Blogspot - megamisc.blogspot.com - Megamisc

Latest News:

ชมสัตว์หายากจากสวนสัตว์ทั่วโลกด้วย Google Street View 26 Aug 2013 | 08:52 am

สวัสดีครับ Google Street View เจัดทำ Street View สวนสัตว์เพื่อเอาใจคนรักสัตว์ให้สามารถชมสัตว์แปลกๆ และสัตว์หายากแบบ virtual view  สวนสัตว์ที่ เราสามารถชมผ่าน Google Maps ประกอบด้วยสวนสัตว์สำคัญๆ จากท...

Finnegan's Irish Pub ในเมือง stockton ไม่ใช่เพื่อนบน Facebook ห้ามเข้า! 24 Aug 2013 | 06:56 pm

สวัสดีครับ Tony Mannor เปิดร้านกึ่ง pub สไตล์ไอริชชื่ Finnegan's Irish Pub & Restaurant อยู่ที่เมือง Stockton รัฐแคลิฟอร์เนีย    ธุรกิจของเขาประสพความสำเร็จอย่างมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลัง 3 ทุ่มจะมีคนแ...

Ttongsul - เหล้ายาโบราณของเกาหลี มีส่วนผสมของอึเด็ก 6 ขวบ 23 Aug 2013 | 07:40 pm

สวัสดีครับ เหล้าและไวน์ที่หมักจากข้าวหรือผลไม้มีขั้นตอนการหมักแตกต่างกันไปตามประเภทของวัตถุดิบและตามรสนิยมของผู้ดื่ม  แต่มีเหล้าโบราณของเกาหลีที่จุดประสงค์หลักเพื่อใช้เป็นยามีวิธีหมักที่แปลกพิศดารเพร...

Google ปรับปรุงความสามารถของ Dictionary ใน Google Search - ให้รายละเอียดเหมือน Dictionary ฉบับตั้งโต๊ะ 23 Aug 2013 | 08:53 am

สวัสดีครับ วันนี้ Google ปรับปรุงความสามารถของ Google Search ซึ่งเป็นเพียงการ update เล็กๆ แต่มีประโยชน์มากสำหรับผู้ที่นิยมใช้ Dictionary ที่ซ่อนอยู่ใน Google Search  จากที่เคยเป็นเพียง Dictionary ที...

Clip รถยนต์บินได้ - Terrafugia บินสาธิตอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกที่ Wisconcin 22 Aug 2013 | 07:58 pm

สวัสดีครับ รถยนต์ที่บินได้จากบริษ้ัท Terrafugia เป็นข่าวมาตั้งแต่ปลายปี 2008 แต่เงียบหายไปจนหลายๆ คนคิดว่าโครงการนี้คงจะถูกพักไปแล้ว  แต่ล่าสุดมีการทดสอบรถยนต์บินได้ของ Terrafugia เป็นครั้งที่ 2 แล้ว...

Google Keep เพิ่ม feature Time Reminder และ Location Reminder 22 Aug 2013 | 08:52 am

สวัสดีครับ Google Keep เป็นบริการ Note Taking ขั้นพื้นฐานสำหรับจด Note หรือ List จาก Google ที่ผู้ใช้สามารถใช้ผ่าน website (https://drive.google.com/keep/) หรือ Android  ล่าสุด Google เพิ่ม feature '...

Hiroshima Survivor - บอนไซอายุ 388 ปีที่รอดจากระเบิดนิวเคลียร์ถล่ม Hiroshima ทั้งที่อยู่ห่างเพียง 3 กิโลเมตร 19 Aug 2013 | 07:44 pm

สวัสดีครับ บอนไซในภาพ เป็นบอนไซจากต้น Japanese White Pine (Pinus parvifora ‘Miyajima’) ที่มีต้นกำเนิดจากเกาะ Miyajima ทางตอนใต้ของเมือง Hiroshima และขณะนี้มีอายุถึง 388 ปี บอนไซต้นนี้ได้รับฉายาว่า Hi...

Opendesk - download แบบแปลนสำหรับสร้างโต๊ะเก้าอี้แบบ DIY ฟรี 19 Aug 2013 | 09:00 am

สวัสดีครับ Joni & David Steiner and Development   จัดทำ website สำหรับผู้ที่ต้องการประกอบเก้าอี้หรือโต๊ะเพื่อใช้เองชื่อ Opendesk   ภายใน website มีแปลนสำหรับเก้าอี้และโต๊ะหลายๆ แบบให้ download ในรูปแ...

อาการหาวสามารถแพร่จากคนไปยังสุนัข 17 Aug 2013 | 08:37 pm

สวัสดีครับ ผลการวิจัยของ University of Tokyo พบว่าคนกับสุนัขมีความผูกพันกันอย่างไม่น่าเชื่อ เพราะสุนัขจะหาวตามมนุษย์ Dr. Teresa Romero และคณะนักวิจัยจาก University of Tokyo ทำการทดสอบสุนัข 25 ตัวพร้...

Yahoo! Weather - Android App รายงานสภาพอากาศพร้อมภาพ Background ตรงกับสถานที่จริง 17 Aug 2013 | 08:15 am

สวัสดีครับ Yahoo! Weather เป็น App รายงานสภาพอากาศที่มีผู้ใช้หลายล้านคนบน iPhone  และล่าสุด Yahoo เปิดตัว Yahoo! Weather for Android เวอร์ชั่นใหม่เมื่อวันที่  15 สิงหาคม 2013 จาก Yahoo! Weather เราส...

Recently parsed news:

Recent searches: