Blogspot - mudleygroup.blogspot.com - Mudleygroup

Latest News:

ประกาศผลน้องๆที่ได้สิทธ์เข้าทดสอบการเทรนนะครับ 4 Jan 2012 | 12:53 am

อันดับจะเรียงตามคะแนนความตั้งใจ ส่วนอีเมลล์รายละเอียดการทดสอบพี่แจ้งไปในอีเมลล์แล้วนะครับต้องทำอย่างไรบ้าง ใครไม่ด้รับแต่มีรายชื่อรบกวนลงชื่อบอกพี่ในบล็อค หรือ ทวิตเทอร์แล้วกันนะครับ :)

open-close chart หัวใจการเทรดของเทรดเดอร์แนวหน้า 29 Dec 2011 | 05:31 pm

หัวใจการเทรดของเทรดเดอร์แนวหน้าหลายคนคือ open-close chart (กราฟที่ลบไส้แท่งเทียบออกไป เอาเฉพาะราคาเปิดและปิดมาทำเป็นแท่ง) และ เป็นเรื่องประหลาดที่มี chart แบบนี้ในโปรแกรมแนวหน้าหลายๆตัว แต่ไม่ว่าจะหนั...

Farang seanson 1 10 Jun 2011 | 06:17 pm

มาแซวฝรั่งกันเล่นๆคลาเครียดครับ สร้างด้วยคำพูดง่ายๆนะครับ เพราะผมไม่เก่ง ENG เป็นทุนเดิมอยุ่แล้ว :)

Human Vs Machine 27 May 2011 | 03:03 pm

จริงๆผมตั้งใจจะเขียนบทความเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะมีน้องๆสงสัยว่าทำไมในกองทุนผมถึงต้องเน้นทำงานหนักทางด้าน Quant ด้วย และวางแผนงานด้านสงครามการเงินมานานหลายปี จนถึงต้องเข้าไปทำงานในเฮดจ์ฟันประเภท fund...

Reseed อุดมการณ์ ความฝัน และ White Knight 2 รุ่นแรกของ MudleyGroup 24 May 2011 | 11:40 am

หลังจากที่ผมโพสท์เกี่ยวกับอุดมการณ์และความฝันของผมไปเมื่อปีที่แล้ว เกี่ยวกับ MudleyGroup ซึ่ง ณ.ปัจจุบันนี้ ความฝันของผมก็ได้ก้าวสู่ Step ต่อมาแล้ว คือการสร้างสรรค์เหล่า อัศวิน (White Knight) ที่กล้าห...

The Quants 22 May 2011 | 03:05 am

ระยะหลังๆนี้ทางกองทุนของเราได้ใช้เวลาของกองทุนส่วนใหญ่ในการพัฒนาและปรับปรุงโมเดลเทรด ให้ทันสมัยขึ้น ทำให้หัวข้อในการสนทนาภายในกองทุนระยะหลังๆนั้นจะหนักไปทางด้าน Quantitative Analysis หนึ่งในกระบวนการ...

“Financial weapons of mass destruction” สู่ยุคใหม่ทางการเงินของเฮดจ์ฟัน 12 Apr 2011 | 04:41 pm

หัวข้อนี้ผมขออนุญาตเอามาเล่าสู่กันฟัง ในปีนี้แล้วกัน ซึ่งผมได้บรรยายเรื่องนี้ไปในปีที่แล้วที่สิงคโปร์ เพื่อให้ผู้จัดการกองทุนเฮดจ์ฟันในเอเชียทั้งหลายตื่นตัว และหาแนวทางรับมือกับโมเดลใหม่ของกองทุนเฮดจ์...

การใช้ Portfolio P/L เป็น indicator ในการเทรด Technical 24 Jan 2011 | 08:11 pm

เมื่อพูดถึง Technical indicator ในการเทรดหุ้นแล้ว หลายคนก็คงจะนึกถึงภาพ indicator มาตรฐานหลายๆอย่าง เช่น Rsi , Stochastic , Adx  อะไรทำนองนี้เป็นต้น ซึ่งข้อจำกัดของ Indicator เหล่านี้ก็คือโปรแกรม กร....

รายงานผลประจำสัปดาห์ 22 Jan 2011 | 01:09 am

ติดตามได้ที่ http://mudleytraders.blogspot.com/ ครับผม

Related Keywords:

weapon of mass destruction, mudley, portfolio คือ, option คุณ mudleygruop, rate of return คือ, leverage คือ, นิสัย aima, การทำ technical, การคิด leverage

Recently parsed news:

Recent searches: