Blogspot - mv-clip-video.blogspot.com - ดู MV ฟังเพลง ใหม่ๆ เพลง โค้ดเพลง เนื้อเพลง คลิป วีดีโอ

Latest News:

ฟังเพลง เพลงรัก - บี้ The Star 4 Apr 2010 | 04:20 pm

ฟังเพลง เพลงรัก - บี้ The Star เนื้อเพลง เพลงรัก โลกนี้มีเพลงรักอยู่หลายพันทำนอง ฉันได้ฟังได้ร้องอยู่ตั้งมากตั้งมาย หลายๆ เพลงเป็นเพลงรัก เพราะดีมีความหมาย แต่ก็ไม่เคยลึกซึ้งกับมันจริงๆ และไม่ได้หว...

ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงความรัก – Bodyslam บอดี้สแลม บอดี้แสลม 4 Apr 2010 | 04:18 pm

ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงความรัก – Bodyslam บอดี้สแลม บอดี้แสลม เนื้อเพลง ความรัก วันที่ความเจ็บช้ำมันทำลายหัวใจ วันที่คำว่ารักมันได้ผลักฉันล้มลง วันนั้นฉันเคยคิดว่าชีวิตฉันมันคงหมดความหมาย พอน้ำตามันไ...

ฟังเพลง (อย่า)ให้ฉันเจอเธออีกที – รุจ The Star 4 31 Aug 2009 | 01:34 am

ฟังเพลง (อย่า)ให้ฉันเจอเธออีกที – รุจ The Star 4 เนื้อเพลง (อย่า)ให้ฉันเจอเธออีกที ไม่รู้ว่าเธอยังจำฉันได้หรือเปล่า ที่เราเคยส่งยิ้มให้กันวันนั้น แค่เสี้ยวนาทีที่เจอ ฉันรู้ว่าคงเป็นเธอ ที่ใจเฝ้าคอยต...

ฟังเพลง หัวก้อย – สิงโต เดอะ สตาร์ the star 5 31 Aug 2009 | 01:26 am

ฟังเพลง หัวก้อย – สิงโต เดอะ สตาร์ the star 5 เนื้อเพลง หัวก้อย ดิ่งละดิ๊งดิ่งด่อง อยากถามสักหน่อย คนดีว่าเธออ่ะเหนื่อยไหม เห็นเธอวิ่งอยู่ วิ่งอยู่ในหัวใจ วิ่งในใจฉันได้ตลอดเวลา ยกขา ยกขาขึ้นหน่อย ...

ฟังเพลง หาไม่เจอหรือเธอไม่มี – AMFINE แอมฟายน์ feat.เก่ง INFAMOUS 31 Aug 2009 | 01:23 am

ฟังเพลง หาไม่เจอหรือเธอไม่มี – AMFINE แอมฟายน์ feat.เก่ง INFAMOUS เนื้อเพลง หาไม่เจอหรือเธอไม่มี ลืมตาขึ้นมาพร้อมคำว่าเหงา กี่คราวที่ใจต้องทนอ่อนไหว มีหนึ่งหัวใจไม่เคยได้ใช้ ได้เเต่รอเเค่ใครบางคน เเ...

ฟังเพลง My Angel (มาย แองเจิ้ล) – ฟิล์ม รัฐภูมิ Film 31 Aug 2009 | 01:08 am

ฟังเพลง My Angel (มาย แองเจิ้ล) – ฟิล์ม รัฐภูมิ Film เนื้อเพลง My Angel (มาย แองเจิ้ล) ผ่านวันที่ขื่นขม เกือบล้มเพราะอ่อนล้า ถ้าไม่มีเธอยื่นมือเข้ามาให้ความดูแล อาจจะทำให้ตัดสินใจ พลั้งพลาดไปด้วยควา...

ฟังเพลง เพลงผีเสื้อ – รุจ The Star 4 8 Aug 2009 | 02:02 am

ฟังเพลง เพลงผีเสื้อ – รุจ The Star 4 เนื้อเพลง เพลงผีเสื้อ ถ้าในโลกนี้เธอคือดอกไม้ ฉันก็เหมือนผีเสื้อโบยบินข้างกาย เกาะกายกันทุกวัน เราจะมีกันไม่ไปไหน เธอก็รู้ผีเสื้อต้องออกบิน บินไปตามทางจำเป็นต้อ...

ฟังเพลง คิดอย่างยั่งยืน – แอ๊ด,ป๊อด,แดน 1 Aug 2009 | 02:55 pm

ฟังเพลง คิดอย่างยั่งยืน – แอ๊ด,ป๊อด,แดน โค้ดเพลง คิดอย่างยั่งยืน อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย เนื้อเพลง คิดอย่างยั่งยืน คิดไม่ผิดหรอกนะ ถ้าหากเราคิดในทางที่ดี เหมือนคำพ่อวันนี้ สอนให้เราคิดอย่าง...

ฟังเพลง อย่าขี้โม้ – จุ๋ย จุ๋ยส์ JUI JUIS 28 Jul 2009 | 02:11 pm

ฟังเพลง อย่าขี้โม้ – จุ๋ย จุ๋ยส์ JUI JUIS เนื้อเพลง อย่าขี้โม้ คิโย้นะมาอิโยคุวา ต๊า..เน่ซิกาน๊า…นี่ อุคุว่าดาเอโยคุโน อาโซหว่า โคเน่หว่า อุว่ะนิกาอิโยะโคโน ชูขี้ คาวาเต๊เต ซากาเน่โม คุว่ะตาหว่า อุข...

ฟังเพลง My Love My Code - ชิน ชินวุฒ เพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณา CAT 009 12 Jul 2009 | 04:28 pm

ฟังเพลง My Love My Code - ชิน ชินวุฒ เพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณา CAT 009 โค้ดเพลง My Love My Code อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย เนื้อเพลง My Love My Code ขอบใจนะที่อุตส่าห์รับสาย ดีใจเหลือเกิน ที่ยัง...

Related Keywords:

mv เพลง, it's gonna be ok, ฝุ่น, hold me no more tear, the lift groove rider, go! clash, sign of silhouette mp3, เพลง รู้ไหม, clash rock of ages, หน้า ไม่ อาย

Recently parsed news:

Recent searches: