Buypromote - buypromote.net - buypromote.net

Latest News:

การผลิตคอลลาเจนใช้อุณหภูมิสูงๆไม่ได้ เพราะจะทำให้มันสลายตัวไปเป็นเจลาติน จึงต้องใช้อุณหภูมิต่ำ(ไม่เกิน 37 องศาเซลเซียส) 10 May 2012 | 10:53 pm

                 การผลิตคอลลาเจนทำกันอย่างไร การผลิตคอลลาเจนใช้อุณหภูมิสูงๆไม่ได้ เพราะจะทำให้มันสลายตัวไปเป็นเจลาติน จึงต้องใช้อุณหภูมิต่ำ(ไม่เกิน 37 องศาเซลเซียส), ย่อยสลายด้วยเอนไซม์หรือกรดด่างอ่อน...

บันเทิงเริงรมย์ เจนี่ กดดันแฟนไฮโซ ลากดูงานแต่ง วุ้นเส้น-ชาคริต 30 Apr 2012 | 06:14 pm

เจนี่ บังคับแฟนไฮโซ ลากดูงานแต่ง วุ้นเส้น-ชาคริต คนสนิทเจนี่ได้เปิดเผยว่า She เตรียมลากว่าที่สามีในภายภาคหน้าอย่าง ไฮโซตั้ม ไปดูงานแต่ง วุ้นเส้น-ชาคริต เป็นการบีบบังคับเป็นนัยๆ “สำหรับคนนี้เจนี่เอาจริ...

บันเทิงเริงรมย์ เจนี่ บังคับแฟนไฮโซ ลากดูงานแต่ง วุ้นเส้น-ชาคริต 30 Apr 2012 | 06:14 pm

เจนี่ กดดันแฟนไฮโซ ลากดูงานแต่ง วุ้นเส้น-ชาคริต คนสนิทเจนี่ได้เปิดเผยว่า She เตรียมลากว่าที่สามีในภายภาคหน้าอย่าง ไฮโซตั้ม ไปดูงานแต่ง วุ้นเส้น-ชาคริต เป็นการกดดันเป็นนัยๆ “เนื่องด้วยคนนี้เจนี่เอาจริง...

จัดหางาน มนุษยสัมพันธ์ สิ่งที่ขาดไม่ได้ในการทำงาน 30 Apr 2012 | 11:14 am

ในเรื่องเกี่ยวกับมนุษยสัมพันธ์นั้น หางาน คนเราจะต้องมีความเข้าใจในหลักการพื้นฐานของมนุษย์ทุกคนว่า ทุกคนต้องเข้าใจศักดิ์ศรีของคน เพราะคนทุกคนต้องการความเคารพนับถือ และมี ศักดิ์ศรีทัดเทียมกัน เป็นพิเศษเ...

จัดหาการทำงาน มนุษยสัมพันธ์ สิ่งที่ขาดไม่ได้ในการทำงาน 30 Apr 2012 | 11:14 am

ในเรื่องเกี่ยวกับมนุษยสัมพันธ์นั้น หางาน คนเราจะต้องมีความรู้ความเข้าใจในแนวคิดพื้นฐานของมนุษย์ทุกคนว่า ทุกคนต้องเข้าใจศักดิ์ศรีของคน เพราะคนทุกคนต้องการความเคารพนับถือ และมี ศักดิ์ศรีเท่าเทียมกัน โดย...

จัดหางาน ความสามารถที่สำคัญของคนทำงานรุ่นใหม่ 30 Apr 2012 | 04:14 am

ความถนัดทางด้านทรัพยากรมนุษย์ หน่วยงานใหญ่ ๆ หางาน หลายแห่ง มีปัญหาในเรื่องของผู้ปฏิบัติงานทะเลาะกัน เข้าทำงานด้วยกันไม่ได้ ติดต่อกันไม่เข้าใจเป็นต้น ดังนั้นหากเราเป็นคนมีมนุษย์สัมพันธ์ รู้จักการบริกา...

หางาน ทักษะที่สำคัญของคนทำงานรุ่นใหม่ 30 Apr 2012 | 04:14 am

ความถนัดทางด้านทรัพยากรมนุษย์ สำนักงานใหญ่ ๆ หางาน หลายแห่ง มีปัญหาในเรื่องของผู้ปฏิบัติงานทะเลาะกัน ปฏิบัติหน้าที่ด้วยกันไม่ได้ ติดต่อกันไม่เข้าใจเป็นต้น ดังนั้นหากเราเป็นคนมีมนุษย์สัมพันธ์ รู้จักการ...

ดูดวงความรักของคนแต่ละเดือน ก็จะไม่เหมือนกันไปทั้ง 12 เดือน 29 Apr 2012 | 09:14 pm

ดวงความรักของคนแต่ละเดือน คนเราเกิดกันคนละวันคนละเดือน แน่นอนว่าแต่ละเดือนก็ย่อมมีความแตกต่างกันโดยเฉพาะเรื่องความรักคนแต่ละ เดือนก็จะแตกต่างไปทั้ง 12 เดือน ดังนั้นเรามาดูกันดีกว่าว่าดวงความรักของคนทั...

ดูดวงความรักของคนแต่ละเดือน ก็จะต่างกันไปทั้ง 12 เดือน 29 Apr 2012 | 09:14 pm

ดวงชะตาความรักของคนแต่ละเดือน คนเราเกิดกันคนละวันคนละเดือน แน่นอนว่าแต่ละเดือนก็ย่อมมีความต่างกันโดยเฉพาะเรื่องความรักคนแต่ละ เดือนก็จะไม่เหมือนกันไปทั้ง 12 เดือน ดังนั้นเรามาดูกันดีกว่าว่าดวงความรักข...

หาการทำงาน วิธีการในการทำงานให้เจริญก้าวหน้า 29 Apr 2012 | 02:14 pm

เคยคิดไหม ว่าสำหรับมนุษย์งานโดยส่วนใหญ่ การที่เขา จะประสบผลสำเร็จในหน้าที่การงานต้องมีองค์ประกอบใดบ้าง ถ้าฟังตามหลักความเชื่อถือของชาวจีนนั้น หางาน เขาว่าต้องมี 2 องค์ประกอบที่สำคัญ ก็คือ ต้องเก่ง และ...

Recently parsed news:

Recent searches: