Chinatownstore - chinatownstore.com - chinatownstore.com

Latest News:

แต่พอเราอายุมากขึ้น คอลลาเจน (Collagen) และ อิลาสติน (Elastin) ก็จะลดน้อยลงไป 10 May 2012 | 11:20 pm

              การสูญเสีย คอลลาเจน น่าเสียดายที่เราพบข้อเท็จจริงว่าคนเราเมื่อมีอายุ 25 ปีขึ้นไป คอลลาเจน จะเริ่มเสื่อมสภาพลง เพราะอัตราการสังเคราะห์ คอลลาเจน ใต้ผิวหนังในชั้นหนังแท้จะลดลงถึง 1.5% ต่อปี...

ดูหมอความรักของคนแต่ละเดือน ก็จะตรงกันข้ามไปทั้ง 12 เดือน 30 Apr 2012 | 06:34 pm

ดวงความรักของคนแต่ละเดือน คนเราเกิดกันคนละวันคนละเดือน แน่นอนว่าแต่ละเดือนก็ย่อมมีความแตกต่างกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องความรักคนแต่ละ เดือนก็จะตรงกันข้ามไปทั้ง 12 เดือน ดังนั้นเรามาดูกันดีกว่าว่าดวงคว...

ดูดวงความรักของคนแต่ละเดือน ก็จะต่างกันไปทั้ง 12 เดือน 30 Apr 2012 | 06:34 pm

ดวงชะตาความรักของคนแต่ละเดือน คนเราเกิดกันคนละวันคนละเดือน แน่นอนว่าแต่ละเดือนก็ย่อมมีความแตกต่างกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องความรักคนแต่ละ เดือนก็จะตรงกันข้ามไปทั้ง 12 เดือน ดังนั้นเรามาดูกันดีกว่าว่าด...

หางาน วิธีการในการทำงานให้ก้าวหน้า 30 Apr 2012 | 11:34 am

เคยคิดไหม ว่าสำหรับมนุษย์งานโดยส่วนใหญ่ การที่เขา จะประสบผลสำเร็จในหน้าที่การงานต้องมีองค์ประกอบใดบ้าง ถ้าฟังตามหลักความเชื่อถือของชาวจีนนั้น หางาน เขาว่าต้องมี 2 องค์ประกอบที่สำคัญ ก็คือ ต้องเก่ง และ...

จัดหางาน วิธีการในการทำงานให้ก้าวหน้า 30 Apr 2012 | 11:34 am

เคยคิดไหม ว่าสำหรับมนุษย์งานโดยส่วนมาก การที่เขา จะสำเร็จในหน้าที่การงานต้องมีองค์ประกอบใดบ้าง ถ้าฟังตามหลักความเชื่อถือของชาวจีนนั้น หางาน เขาว่าต้องมี 2 องค์ประกอบที่สำคัญ ก็คือ ต้องเก่ง และเฮง เก่ง...

หาการทำงาน สมัครงาน อย่างใด หากคุณลักษณะสูงเกินควร 30 Apr 2012 | 04:34 am

มาดูกันว่าเหตุใดผู้ว่าจ้างจึงไม่สนใจคนที่มีคุณวุฒิสูงมาร่วมงาน ทั้งที่บริษัทควรจะดีใจที่มีคนเก่ง ๆ มีศักยภาพสูงสมัครงานเข้ามา สร้างความมั่นใจให้ผู้ว่าจ้าง เมื่อคุณได้มีวิธีเลือกสัมภาษณ์งาน คุณควรสร้าง...

จัดหางาน สมัครงาน อย่างไร หากคุณลักษณะสูงเกินควร 30 Apr 2012 | 04:34 am

มาดูกันว่าเหตุใดผู้ว่าจ้างจึงไม่สนใจคนที่มีคุณลักษณะสูงมาร่วมงาน ทั้งที่บริษัทควรจะตื่นเต้นดีใจที่มีคนเก่ง ๆ มีความถนัดสูงสมัครงานเข้ามา สร้างความแน่ใจให้ผู้ว่าจ้าง เมื่อคุณได้มีโอกาสสัมภาษณ์งาน คุณคว...

กีฬาฟุตบอลอาชีพอังกฤษ ลุ้นนักฟุตบอลชั้นนำแห่งปี 29 Apr 2012 | 09:34 pm

สมาพันธ์นักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ หรือ พีเอฟเอ ได้ประกาศบัญชีรายชื่อนักเตะที่มีชื่อติดโผลุ้นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีPFA Players’ Player of the Year award ปรากฏว่า ปีนี้มีชื่อของ 3 นักเตะ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเ...

กีฬาบอลอาชีพประเทศอังกฤษ ลุ้นนักฟุตบอลแถวหน้าแห่งปี 29 Apr 2012 | 09:34 pm

สมาพันธ์นักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ หรือ พีเอฟเอ ได้ประกาศรายชื่อนักฟุตบอลที่มีชื่อติดโผลุ้นนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีPFA Players’ Player of the Year award ปรากฏว่า ปีนี้มีชื่อของ 3 นักฟุตบอล “เรือใบสีฟ้า” แมน...

จัดหาการทำงาน แนวทางหางานแบบคนรวยเพื่อน 29 Apr 2012 | 07:34 am

การที่คุณได้ประชาสัมพันธ์ให้เพื่อนๆ ของคุณรับรู้ว่าคุณกำลังหางานอยู่ เป็นการให้โอกาสให้ตนเองได้รับข่าวสารเกี่ยวกับงานเยอะขึ้น ซึ่งอาจทำให้คุณได้รับข้อมูลดีๆ จากเพื่อนของคุณก็ได้ นับวันงานก็ยิ่งหายากเย...

Recently parsed news:

Recent searches: