Chula-thammasat - chula-thammasat.com - เรียนพิเศษ รับสอนพิเศษ ติวคณิต รับติวเลข หาติวเตอร์สอนพิเศษ ติวเตอร์จุฬา ติวเตอร์ธรรมศาสตร์ Tutor Chula and Tutor Thammasat

Latest News:

ติวชีววิทยา ม.4 กับพี่จุฬาคณะวิทยาศาสตร์ ที่บ้าน 26 Aug 2013 | 07:46 pm

        รับติวชีววิทยา ม.4 ให้กับน้องๆที่เพิ่งจะจบม.ต้นมาหมาดๆ เข้ามาก็ถ้าต้องเจอกับเนื้อหาชีววิทยา ม.4 รับรองว่าอาจจะอึ้ง ทึ่ง เสียว ถ้ากลัวเกรดตก หรือเรียนไปแล้วมันไม่รู้เรื่องเลย ให้ติวเตอร์ติวชีวว...

รับสอนวิทยาศาสตร์ ฟิสิกส์ นิสิต คณะวิศวะ วิทยาฯ จุฬา 25 Aug 2013 | 05:49 pm

วิทยาศาสตร์  หมายถึง ความรู้เกี่ยวกับสิ่งต่างๆในธรรมชาติทั้งที่มีชีวิตและไม่มีชีวิต รวมทั้งกระบวนการประมวลความรู้เชิงประจักษ์ ที่เรียกว่ากระบวนการทางวิทยาศาสตร์ และกลุ่มขององค์ความรู้ที่ได้จ...

รับสอนพิเศษตามบ้าน กับพี่จุฬา 23 Aug 2013 | 04:56 pm

สอนพิเศษ ติวเข้ม รับสอนพิเศษตามบ้าน กับพี่จุฬา สำหรับคนที่อยากจะสร้างพื้นฐานของตัวเอง สอนสดโดยติวเตอร์จากมหาวิทยาลัยชั้นนำ การสอนพิเศษ ติวเข้มเหมาะสำหรับน้องๆนักเรียน นักศึกษา ที่ไม่เข้าใจเนื้...

รับสอนพิเศษตัวต่อตัว ติวที่บ้านทุกระดับประทับใจ 22 Aug 2013 | 07:57 pm

รับสอนพิเศษตัวต่อตัวในเต กทม สบกรณ์ในกรสอนพิเศษ และปริมลฑลสอนโดยติวเตอร์ที่มีประสบการณ์สูงในการสอนพิเศษ การสอนพิเศษตัวต่อตัวทำให้ผู้เรียนสามารถเข้าใจได้ง่าย เพราะเรียนตัวต่อตัวกับติวเตอร์เ...

ติวข้อสอบ CU-TEP SAT TU-GET 20 Aug 2013 | 03:15 pm

ผู้ที่ต้องการติวเตอร์สอนพิเสาอินเตอร์ inter ที่สามารถสอนพิเศษได้เต็มที่ เราขอแนะนำติวเตอร์ inter จากจุฬา ธรรมศาสตร์ มหิดล อินเตอร์ ที่สามารถสอนพิเศษได้เข้าใจยิ่ง และติวเตอร์ inter จะไปสอนที่บ...

รับสอนเคมี กับพี่จุฬาธรรมศาสตร์ เรียนเดี่ยวที่บ้าน 19 Aug 2013 | 05:49 pm

       สอนพิเศษเคมีติวตัวต่อตัว หรือ PAT2 ด้วยเทคนิคการสอนพเศษที่เหนือกว่า สอนให้เข้าใจ และใช้ได้จริง สอนพิเศษเคมีในราคาที่คุ้มค่า และเข้าใจกว่า ใช้เวลาน้อย สำหรับผู้เตรียมสอบครร์สสอนพิเศษเคมีตอบโจทย์...

ติว TOEFL แบบตัวต่อตัว เรียนสด ติวเพิ่มคะแนน 18 Aug 2013 | 06:10 pm

        ติว TOEFL แบบตัวต่อตัว เรียนสดๆกับติวเตอร์จากมหาวิทยาลัยชั้ขฃนำ เรียนปรับพื้นฐานมีเทตนิคต่างๆมากมายเพียบค่ะ ติวเตอร์ โทเฟลจากมหาวิทยาลัยชั้นนำ มีประสบการณ์สูง ติว TOEFL ด้วยใจรั กติวเตอร์มีจิต...

รับสอนพิเศษ ม.ต้น ม.1-ม.3 เรียนได้กับพี่ติวเตอร์ธรรมศาสตร์สอนที่บ้าน 17 Aug 2013 | 06:42 pm

      รับสอนพิเศษมัธยมต้น ทุกวิชา เรียนพิเศษเตรียมสอบ และสร้างพื้นฐานไปในตัว สอนพิเศษมัธยมต้นโดยมีมติวเตอร์ที่มีประสบการณ์ในการสอนพิเศษให้กับน้องๆชั้นมัธยมต้นโดยเฉพาะค่ะ สอนพิเศษได้ทุกรูปแบบ เช...

สอนพิเศษเคมี กับติวเตอร์จุฬา ธรรมศาสตร์ที่บ้าน 16 Aug 2013 | 07:44 pm

      รับสอนพิเศษเคมีเพื่อเตรียมสอบต่าง เราสอนด้วยโจทย์ที่ครอบคลุมมากกว่า สอนสด มีเอกสารประกอบ รับสอนพิเศษเคมีด้วยเทคนิคที่ถึงกว่า และส่งตรงติวเตอร์ไปสอนพิเศษเคมีที่บ้านทันทีค่ะ น้องสามารถเรียนพิ...

ติวสอบ TOEIC โดยทีมติวเตอร์ที่มีชื่อเสียง เพิ่มคะแนน 600 15 Aug 2013 | 08:10 pm

     ติวสอบ TOEIC โดยทีมติวเตอร์ที่มีชื่อเสียง มาจากมหาวิทยาลัยชั้นนำ และติวเก่ง มีใจรักในการติวสอบ TOEIC กันทุกครับ ซึ่งน้องๆครไหนถ้าต้องการครูสอนพิเศษติวสอบ TOEIC เพื่อสอบอินเตอร์ในขณะนี้ ติวเตอร์ขอ...

Recently parsed news:

Recent searches: