Daifook - daifook.com

General Information:

Latest News:

บิกเบน เอียงแล้ว 1 Oct 2012 | 02:56 am

    วิศวกรพบว่า หอนาฬิกาแห่งพระราชวังเวสต์มินสเตอร์ หรือ บิก เบน ในกรุงลอนดอน เอียงมากจนสามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่าแล้ว และอาจล้มทับตึกรัฐสภาอังกฤษ หากหอคอยยังเอียงต่อไปเรื่อยๆ… สำนักข่าวต่างประเทศราย...

แตกตื่น! ‘ทัชมาฮาล’ จะพังทลายใน 5 ปี 1 Oct 2012 | 02:53 am

    สำนักข่าวเดลีย์ เมล์ของอังกฤษรายงาน โดยอ้างคำพูดของนักการเมืองท้องถิ่น ในประเทศอินเดียว่า ทัชมาฮาล หนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคใหม่ อาจทรุด และพังลงมา ภายใน 5 ปีข้างหน้า… สำนักข่าวต่างประเทศร...

ฝนกรด (acid rain) คืออะไีร 27 Aug 2012 | 02:18 am

ฝนกรด (acid rain) หมายถึง น้ำฝนที่มีค่าความเป็นกรด-เบส (pH value) ต่ำกว่าระดับ 5.6 กรดในน้ำฝนเกิดจากการละลายน้ำของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ซัลเฟอร์ไดออกไซด์ และไนตริกออกไซด์ ที่มีอยู่ในบรรยากาศ ซึ่งเกิดขึ...

ดอกไม้ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย 27 Aug 2012 | 02:14 am

  ดอกไม้ชนิดนี้ มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 70-80 เซนติเมตร ดอกไม้ที่ว่านี้มีชื่อว่า ดอกบัวผุด สำหรับดอกบัวผุดนี้เป็นกาฝากชนิดหนึ่งที่อาศัยน้ำเลี้ยงจากรากของพืชชนิด อื่น ซ่งจะโผล่ขึ้นมาให้เห็นเฉพาะดอก และจ...

ลูกเห็บ เกิดได้อย่างไร 27 Aug 2012 | 02:10 am

  ก้อนแข็งๆ เย็นๆ สีขาวคล้ายก้อนน้ำแข็งตรือที่เราเรียกกันว่า ลูกเห็บที่กตลงมาจากฟ้าเมื่อมีพายุหรือฝนตกหนักๆ เกิดขึ้นได้อย่างไร ลูกเห็บ คือ ก้อนน้ำแข็งที่เกิดจากกระแสอากาศแรงในเมฆจะพาหยดน้ำฝนขึ้นไปแข็ง...

เรื่องของ สิว ที่คุณควรรู้ 3 Aug 2012 | 09:46 am

เรื่องสิวๆ ที่ดูไม่ค่อยจิ๋วเลยกับหนุ่มๆ อย่างเรา ไม่ใช่แต่เพียงเหล่าสาวๆ ที่เป็นกังวลกับการมีสิว หล่อๆ แบบเราก็เช่นกัน สิวเม็ดเดียวก็แอบเซ็ง!! ขาดความมั่นใจอยู่เหมือนกัน เคยสังเกตบ้างหรือไม่ สิวที่ขึ้...

เคล็ดลับคงความสวย แม้หน้าฝน 3 Aug 2012 | 09:44 am

สายฝนโปรยปราย ส่งให้อากาศเย็นชุ่มฉ่ำ บรรยากาศโรแมนติก เหมาะที่จะอยู่กับคนรักมากที่สุด (และน่านอนมากที่สุดด้วย) แต่ถ้าหากเราต้องออกไปเฉิดฉายนอกบ้านหละ ฝนตกเมื่อไหร่ เป็นปัญหาแน่ๆ ไหนจะปัญหาพื้น เฉอะแฉะ...

เปลี่ยนลุคให้สวยใสด้วยมะละกอ 3 Aug 2012 | 09:43 am

คนที่ชอบรับประทานส้มตำรสแซ่บ รู้ไหมคะว่านี่เป็นอาหารที่นอกจากจะอร่อยถูกปากคนไทยอย่างเรากันแล้ว ยังได้ประโยชน์มากมายจากมะละกออีกด้วยค่ะ….เราสามารถนำเอามะละกอมาทำอาหารได้หลายอย่างเลยค่ะ ไม่ใช่เพียงแค่ทำ...

สาเหตุของคนขี้หงุดหงิด 28 Jul 2012 | 12:15 am

ต่อไปนี้ถ้าใครว่าคุณเป็นคนขี้วีนขี้หงุดหงิด สารพัดเหวี่ยง ก็ให้นึกกระหยิ่มใจได้แล้วว่า มันไม่ใช่นิสัยของฉันสักหน่อย แต่หลังจากรู้สาเหตุจากตรงนี้แล้วก็ให้พึงระวังโทษภัยด้านสุขภาพที่จะตามมาด้วย ผู้หญิง...

ไขข้อข้องใจเรื่องปวดเต้านม 22 Jul 2012 | 09:55 pm

เวลามีประจำเดือน สาว ๆ หลายท่านมักรู้สึกปวดบริเวณเต้านม หรือแม้แต่ช่วงก่อนหรือหลังวันนั้นของเดือนก็ยังรู้สึกปวด ซึ่งบางคนก็คิดว่าไกลว่าตนเองเป็นมะเร็งเต้านม เพราะเมื่อคลำแล้วรู้สึกเต้านมแข็งและเจ็บ แห...

Recently parsed news:

Recent searches: