Diaryclub - bungiejump.diaryclub.com

General Information:

Latest News:

My Wedding Reception by Weddinganswer 26 May 2013 | 08:04 pm

แหะ แหะ ห่างหายไปจากวงการไดอารี่ร่วมสามเดือน ภารกิจมากล้น อยากจะกลับมาเขียนให้ได้ทุกวันนะแต่คงจะยาก ออกบ้านไปทำงานกลับมาก็ค่ำมืดชีวิตมีแค่ ทำงาน ทำบุญ ท่องเที่ยว มีหลายเรื่องอยากอัพไดเก็บไว้ ทริปเกาหล...

My Wedding Reception at Utt 25 Feb 2013 | 08:42 pm

กลับมาอัพต่อได้ซะที ทิ้งไดหน้าเดิมไว้นานพอสมควร กว่าจะมีเวลามานั่งทำรูปและบิ้วอารมณ์ในการอัพได ฮ่าๆ ต่อการหน้าที่แล้ว ช่วงบ่ายมีเวลาพักผ่อนนิดหน่อยเพื่อนๆมาเม้ามอยที่ห้อง ระหว่างรอช่างหน้า ช่างผม เดิน...

My Wedding Engagement Ceremony 30 Jan 2013 | 10:11 pm

ในที่สุดก็ได้รูปจนครบ แต่งงานมาสองเดือนกว่าล่ะ ฮ่าๆ ได้ฤกษ์อัพไดงานแต่งงานตัวเองสักที น้าน นานเนอะ ย้อนไปเมื่อวันที่ 3 มีนาคม ณ ศรีพันวา บจจ โดนเซอร์ไพร์ขอแต่งงาน โดยมีเจ้นิกเป็นผู้ดำเนินการ ให้เจ้นิก...

Happy Trip Happy Time in Japan The End 27 Jan 2013 | 09:03 pm

ว่างแล้วก็รับมาอัพไดทริปญี่ปุ่นให้จบ มาต่อกันจากหน้าที่แล้ว หลังจากที่ไม่ได้ลงไปออนเซน ด้วยความเหนื่อยก็รีบอาบน้ำนอน เดินทางมาทั้งวันทั้งคืน เช้าแล้ว ณ ห้องอาหารของโรงแรม อิ่มแล้วลงมาเดินเล่น สวนญี...

Happy Trip Happy Time in Japan 23 Jan 2013 | 09:18 pm

วันนี้กลับบ้านเร็ว รีบวิ่งร้อยเมตรมาทำรูปเตรียมอัพได ระหว่างรอรูปงานแต่งงานจากตากล้องครบทั้งสองงาน ขอข้ามมาอัพทริปญี่ปุ่นก่อนเลยดีกว่า ทริปนี้เดินทางสิ้นเดือน พย ณ สนามบินระหว่างรอเชคอิน เครื่องออกห้...

กิจกรรมเยอะไปมั้ย 15 Jan 2013 | 08:48 pm

อัพไดเรื่องงานไปแล้วมาอัพเดทกิจกรรมที่ผ่านมาบ้าง ช่วงวันแม่ได้กลับบ้านไปหาแม่ มีภารกิจมอบทุนการศึกษาด้วย ไม่ลืมแวะไปดูกิจการที่อินใจมี พร้อมของฝากเพื่อนๆน้องๆ อยู่เมาส์ไม่นานเพราะเช้าวันต่อมาต้องไปมอ...

Last Year Performance 6 Jan 2013 | 08:05 pm

อัพเดทและบันทึกเรื่องราวของการทำงานบ้างอะไรบ้าง บิ้วอารมณ์มาหลายวันอยู่ ปีที่แล้วจัดว่าเป็นปีที่ยุ่งมาก สามปีกว่าๆที่อยู่เอไอเอ และปีแรกที่เปิดบริษัททัวร์ บริการลูกค้าเก่าและหาลูกค้าใหม่ ขายทัวร์ ออกก...

Korea Trip with my customer 1 Jan 2013 | 08:48 pm

อัพไดฉลองปีใหม่ แต่เรื่องเก่า ฮ่าๆ กว่าจะได้มีเวลาอัพต่อช่วงปลายปี เป็นช่วงที่เหนื่อยและเครียดมากๆ เป้าหมายใหญ่ ต้องใช้ความอดทนและพยายามที่จะไปให้ถึง เดี๋ยวค่อยมาเล่าในไดหน้าต่อไปตามคิวเนอะ ทริปเกาหลี...

AIA Annual Convention 2012 Australia the end 15 Dec 2012 | 08:44 pm

โฮ๊ะๆ เป็นการทิ้งหน้าไดที่แล้วไว้นานที่สุด สามเดือนพอดี ฮ่าๆ เรื่องราวมากมายอยากจะอัพ เดี๋ยวอัพทริปออสให้จบก่อน ทริปเกาหลีและญี่ปุ่นรออยู่ ต่อจากหน้าที่แล้วกันเลย เช้าวันประชุมที่โอเปร่าเฮาส์ อาบน้ำแ...

AIA Annual Convention 2012 Australia 15 Oct 2012 | 08:46 pm

กลับมาจากซิดนีย์จนจะครบเดือนล่ะ เพิ่งได้มาอัพ ได้โปรดอภัยนะคะ งานเยอะจริงอะไรจริงไม่ได้เข้าไดอารี่นานเลย อัพย้อนไปตอนคอนเวนชั้นเมื่อ 19 กันยายน ที่ผ่านมา ไปเที่ยวพักผ่อนและไปประชุมประจำปีที่ซิดนีย์ค่ะ...

Related Keywords:

wonderwall, diaryclub wonderwall, diary, diaryclub pupai, opi black shatter, ริน-otto, วง b g, poom diaryclub, poomdiaryclub

Recently parsed news:

Recent searches: