Diaryclub - jippylovelove.diaryclub.com

General Information:

Latest News:

ของขวัญเล็กๆจากใจ ยิ่งใหญ่ในความรู้สึก 11 Apr 2012 | 01:54 pm

ช่วงนี้วุ่นวายมากๆเลย ออกจากบ้านไปนั่นมานี่อยู่ตลอดกันทีเดียว วันหยุดบางทีอยากจะอยู่บ้านชิลๆ อยากนั่งนิ่งๆก็ต้องออกไปข้างนอก อยากให้ทุกอย่างมันลงตัวเสร็จเร็วๆจัง แต่จะว่าไปตอนนี้ไฟในการทำงาน ไฟในการทำ...

Royal Easter Show Olympic Park งานวัดฝรั่ง 8 Apr 2012 | 03:20 am

เข้ามาอัพไดเอาไว้สักหน่อย ไปงาน อีสเตอร์โชว์มาก๊าบ ไอ้งานอีสเตอร์โชว์นี่นะ ไปมากี่ปี ต่อกี่ปี มันก็เหมือนเดิมทู๊ก กกก ปี แต่ก็ชอบไป จะว่าไปมันก็งานวัดเราดีๆนี่เอง แต่นี่มันจะต่างจากบ้านเราตรงที่ ไม่มี...

ทำเล๊ ทำเล 4 Apr 2012 | 12:42 am

ช่วงนี้นอกจากงานประจำที่ทำแล้ว ยังมีภาระกิจตะริดติ๊ดชึ่งให้ต้องวุ่นวายอีกอย่างในวันหยุดก้อคือ ภาระกิจหาทำเลเปิดร้านกันนั่นเอง ตอนนี้ทุกคนมุ่งมั่น แอนด์เอาจริงเอาจังกันมาก ในการที่จะก้าวข้ามขั้นมาเป็นเ...

Hello April 2 Apr 2012 | 02:41 am

กำลังนั่งมึนๆงงๆอยู่หน้าคอมฯตัวเอง จดๆจ้องๆว่าจะทำงานอะไรก่อนดี เอาไปเอามา อัพไดดีฟร่า งานมากนะยะหล่อน ไดหน้านี้ไม่มีรูปแต่ประการใดนะคะพี่น้อง ดังนั้น หากพี่น้องคิดฮอตหนังหน้า เอ๊ย ใบหน้าอันสวยสด งดง...

ไดอารี่ประจำเดือนมีนาคม 28 Mar 2012 | 02:36 am

ฮาโหล ฮาเหล ทายซิ ใครเอ่ย หายไปนานมว๊าก กกกก อีกแร๊น อย่างที่ได้บอกอ่ะนะฮ้า ว่าพื้นที่ไดอารี่มันใกล้จะเต็ม จิ๊บก็เลยรวบยอด ได้ซีดีแล้วค่อยอัพทีเดียวเลย มันอ้างครับ gt lt คือจริงๆมันก็อัพได้อ่ะแหละ พื...

บุกถิ่นกิมจิ งุงิ งุงิ 28 Feb 2012 | 12:11 am

ช่วงนี้อัพไดได้ติดๆกันหลายวันเลยครับ ไหนใครบ่นว่าคิดถึงกัน ยังคิดถึงกันอยู่อีกมั้ยอ่ะก๊าบ จุ๊บุ จุ๊บุ แล้วทุกคนก้อจะตะโกนกลับมา ชั้นโกหกแก๊ มันเป็นความโรคจิตของจิ๊บอีกอย่าง คือพื้นที่ในการอัพไดมันจะเต...

ถูกหวย 27 Feb 2012 | 02:53 am

ตอนแรกว่าจะไม่อัพไดแล้วนะวันนี้ แต่พอดีมีเรื่องดี ดีเลยมาอัพเก็บเอาไว้หน่อยก็ดี เนื่องจากวันนี้โกหนับโทรมาให้โทรกลับ ก้อโดนบ่นตามระเบียบครับ เปิดฉากบ่นคำแรก เดือนนี้ทำไมยังไม่โอนเงินมา O o ไล่ยาว บลา...

20 Feb 25 Feb ของเรา 26 Feb 2012 | 02:16 am

ไม่ได้เข้ามาเขียนไดนานมว๊าก เกือบลืมไปเลย อิชั้นมีไดอารี่ด้วยนะคะทุกคน ก่อนอื่นเลย Ha y New Year นะคะทุกคน นี่มันเดือนอะไรแล้วเนี่ยป้า จะพูดแบบนี้กันใช่ม่ะ อ่ะแหม รู้ค่ะรู้ รู้ว่ามันเลยมาแล้ว นิดส์นึง...

Related Keywords:

wonderwall, diaryclub wonderwall, diary, diaryclub pupai, opi black shatter, ริน-otto, วง b g, poom diaryclub, poomdiaryclub

Recently parsed news:

Recent searches: