Diaryclub - ketkaew.diaryclub.com

General Information:

Latest News:

กลับมาใหม่ หายไปนาน 16 Aug 2013 | 02:47 pm

หายไปไหน ห่างไปนะ จะครบ ๒ เดือนแล้วนะเนี๊ย ที่หายไปจากไดอารีคลับ สัญญากับตัวเองว่า จะกลับมาบันทึกเรื่องราวของตัวเองอีกครั้ง ด้วยอักษร ๒๔

งาน กิน เที่ยว 23 Jun 2013 | 12:52 pm

เดือนมิถุนายน ๒๕๕๖ ประมาณว่า ห่างไดอารี่ไปเลย เหมือนชีวิต ปกติ ไม่ได้ทำอะไร ไปไหน แต่ วุ่นเว้อ สุด ๆ งานมาแปลก ๆ มาแบบไม่ได้ตั้งตัว แต่ก็สามารถสวนกลับจัดการได้ แม้ไม่เต็ม ๑๐ แต่คิดว่าไม่ทำให้อะไร...

ย้อนเวลาด้วยรูป 11 Jun 2013 | 01:39 pm

เป็นช่วงงานและการปรับตัว พอวันหยุดวันทำงาน ผ่านไป ๑ สัปดาห์ จะจำอะไรไม่ค่อยได้ วันนี้ อยากหมดเดือน พฤษภาคม ๒๕๕๖ เลย ต้องใช้รูป เป็นตัวบันทึกละ จู่ ๆ ก็นึกอยากทำไข่ม้วนขึ้นมาแต่ไม่มีกระทะพื้นเรียบ มีแ...

ชีวิต อวบอ้วน 10 Jun 2013 | 10:51 am

หายไปนาน พื้นที่ไดอารี่เต็มเลยต้องรอคิว การล้างระบบ พื้นที่ ต้องย้อนหลังกันยาว ๆ ตั้งใจว่าจะลดน้ำหนัก ทำได้ไม่ได้บ้าง แทนที่น้ำหนักจะลดลงบ้างอะไรบ้าง ดันขึ้นพรวด ๆ เดือน พฤษภาคม ๒๕๕๖ ถือว่าได้เริ่มโย...

ดูธรรมดา แต่ มันก็มากกว่าธรรมดานะ 22 May 2013 | 02:38 pm

เป็นคนบ้านนอก รับราชการ ที่ ตะเข็บชายแดน มีหนังสือให้อ่าน มีเนต มีโทรศัพท์ ชีวิตคนบ้านนอกเลยมีโลกค่อนข้างจะเปิด มีอะไรให้ใส่เข้ามาตลอด แต่ ไม่ได้รับในทุก ๆ เรื่อง ชอบเรื่องเบา ๆ สบาย ๆ ชีวิต คนบ้านนอก...

หายจาก อาการหน่วง 16 May 2013 | 01:02 pm

ฟื้นจาก อาการหน่วง หลังจาก เข้าโหมด ชีวิต จิตตก เวิ่นเว้อไปก็เท่านั้น ก็หันมารับงานใหม่ อย่างเต็มตัว ไม่ได้ดีขึ้นเลย แต่ ก็ มีกำลังใจ ในการ พยายาม มุ่งมัน เท่านั้น สู้ ๆ สุดสัปดาห์ที่ ๑๑

Dramatic Life ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร 11 May 2013 | 12:16 pm

ช่วงนี้ สับสนในชีวิต มึน ๆ งง ๆ และไม่รู้จะจัดการยังไง เป็นเรื่อง การใช้ชีวิตกับการทำงาน คือช่วง สองสามปีมานี่ งานที่ได้ทำ มันมาแบบไม่ตั้งตัว และโดนทำงานแบบ สลับไปสลับมาจนมึน เริ่มจาก ขอคืนงาน PR ให้...

จากทะเลน้ำเค็ม สู่ทะเลน้ำจืด 5 May 2013 | 03:29 pm

กว่า ๑๖ ชีวิต พวกเราได้ไปต่อกันทุกคน เชื่อว่า มีหลายคน นอนสลบแบบไม่รู้สึกตัว น่นอน เราสองคน ลุงป้า เช่นกัน สลบ เหมือดเลยทีเดียว เช้าวันที่ ๒๘ เมษายน ๒๕๕๖ ถ้าไม่มีสียงนาฬิกาปลุก จะตื่นกันเร็วไหมหนอ สถา...

จุ๊หมาน้อย ลงดอย 3 May 2013 | 12:43 pm

ทะเล ก็มีชีวิต ทะเลก็มีหัวใจ ไปเที่ยวทะเลกันไหม ๆๆๆพี่ทะเลคงลืมว่า คนก็มีหัวใจ แถมอุตส่าห์หอบลูกหอบเมียลงดอยมาทะเล ก่อนลง แดดเปรี้ยง ฟ้าโปร่ง พอกิน ขนมจีนเสร็จ ไปถึง อ่าวนาง กรี๊ดดด ฟ้าหม่น คลื่นลมแรง...

ทริปหรรษา ประสา มวลมิตร ติ๊ดชึ่ง ๆ 3 May 2013 | 12:43 pm

ต้องบอกว่า ทริปนี้ เป็นทริปที่วางแผนกันมายาวนาน เป็น ปี ๆ กับการรวมมวลมิตร ที่อยู่กันคนละที่ คนละจังหวัด และคนละภาค แต่ เพื่อนไม่มีคำว่าไกล แถม เป็นเพื่อน ที่ มาทั้งครอบครัว มารวมกันเป็น ครอบครัวใหญ่ม...

Related Keywords:

wonderwall, diaryclub wonderwall, diary, diaryclub pupai, opi black shatter, ริน-otto, วง b g, poom diaryclub, poomdiaryclub

Recently parsed news:

Recent searches: