Downloaddd - games.downloaddd.com - ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี

Latest News:

League of Light: Dark Omens 26 Aug 2013 | 03:56 pm

League of Light: Dark Omens ในปี 1866 เราได้เดินทางไปยังปราสาทที่ตั้งอยู่บนเทือกเขา Carpathia อันเนื่องมาจากเราได้รับเชิญให้เข้ากลุ่ม League of Light ซึ่งเป็นกลุ่มลับที่ก่อตั้งเพื่อต่อสู้กับภัยมืดที่ม...

Imperial Island: Birth of an Empire 23 Aug 2013 | 04:16 pm

Imperial Island: Birth of an Empire Omadan เป็นกษัตริย์ที่ครองอาณาจักรที่เต็มไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ ผู้คนอยู่อาศัยกันอย่างสงบสุข แต่แล้ววันหนึ่งอาณาจักรคู่อริได้จู่โจมอาณาจักรแห่งนี้จนวอดวาย Omadan และ...

Awakening: The Sunhook Spire 21 Aug 2013 | 11:39 am

Awakening: The Sunhook Spire เมื่อพระราชาและพระราชินีได้ถูกคำสาปให้นอนหลับไม่มีวันตื่น ความหวังสุดท้ายของอาณาจักรแห่งนี้จึงตกอยู่กับเจ้าหญิง Sophia ผู้สืบทอดราชบัลลังก์ ซึ่งสิ่งที่เจ้าหญิงจะต้องทำเป็น...

Nearwood 19 Aug 2013 | 08:04 pm

Nearwood ในเกมส์นี้เราจะได้ผจญภัยไปกับ Jane Lockwood ในโลกมหัศจรรย์ ตัวเกมส์เป็นเกมส์แนวผจญภัยหาของที่มีเนื้อเรื่องของ Jane หญิงสาวที่ต้องการตามหาพ่อแม่ของเธอที่หายตัวไป เธอจึงได้พลัดหลงเข้าไปยังโลกเว...

FootLOL: Epic Fail League 13 Aug 2013 | 11:26 am

FootLOL: Epic Fail League เป็นเกมส์ฟุตบอลแหวกแนวที่ไม่เคยมีใครสร้างมาก่อน เกมส์นี้ไม่สนใจน้ำใจนักกีฬา ไม่มีกติกา เราสามารถทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ชัยชนะ ซึ่งกลายเป็นกีฬาเรียกเสียงฮาได้เป็นอย่างดี ในฐานะโ...

Happy Chef 2 9 Aug 2013 | 08:59 am

Happy Chef 2 กลับมาสร้างความสนุกอีกครั้งกับเกมส์ทำอาหารนานาชาติ ในภาคนี้เราจะได้ไปเปิดร้านอาหารรอบโลก ซึ่งแต่ละร้านก็มีสไตล์อาหารแตกต่างกันไป โดยเริ่มแรกเราจะได้ทำงานอยู่ในร้านอาหารอิตาเลี่ยนเล็กๆ จาก...

Grim Tales: Bloody Mary 2 Aug 2013 | 01:33 pm

Grim Tales: Bloody Mary ในระหว่างที่เรากำลังขับรถเพื่อเดินทางกลับบ้านในวันทำงานที่ดูปกติทั่วไป เราก็ได้รับโทรศัพท์จากหลานสาวที่พยายามร้องขอให้เราเข้าไปรับตัวเธอกลับจากโรงเรียนประจำ สาเหตุก็เกิดเนื่องม...

Farm Frenzy 4 26 Jul 2013 | 10:11 am

Farm Frenzy 4 เป็นสุดยอดซีรี่ย์เกมส์ทำฟาร์มที่หลายคนต้องยอมยกนิ้วให้ หลังจากที่ได้ออกภาคพิเศษใน Farm Frenzy 3 มาหลายต่อหลายภาค ตอนนี้ Farm Frenzy 4 ก็ออกมาให้แฟนๆ ได้เล่นกันแล้ว โดยในภาคนี้ได้มีการเปล...

Mystery Trackers: Silent Hollow 24 Jul 2013 | 01:03 pm

Mystery Trackers: Silent Hollow เป็นซีรี่ย์เกมส์แนวนักสืบหาของที่ได้รับการตอบรับอย่างสูงสุด แถมยังได้คะแนนการรีวิวที่ดีเยี่ยมทุกภาคอีกด้วย สำหรับภาคนี้ก็เป็นภาคใหม่ล่าสุดของซี่รี่ย์ ซึ่งเป็นเนื้อเรื่อ...

Kingdom Tales 19 Jul 2013 | 09:51 am

Kingdom Tales เมื่อเหล่ามังกรได้ลุกล้ำเขตแดนของมนุษย์ตามคำพยากรณ์ของผู้เฒ่า เหล่าชาวบ้านจึงเดือดร้อนกันถ้วนหน้า แต่โชคดีที่คำพยากรณ์ยังมีต่อไปว่าจะมีผู้กล้าลุกขึ้นมาและสร้างสันติภาพระหว่างมนุษย์และมัง...

Related Keywords:

free download, ultraiso, nero burning rom, nitro pdf, AppServ, isobuster download, youcam, kill process, advanced systemcare 4, sketchup 8 download

Recently parsed news:

Recent searches: