Drama-addict - drama-addict.com - ดราม่าเอยจงซับซ้อนยิ่งขึ้น

Latest News:

พอกตามพริตตี้หน้าไม่ยับ!! 27 Aug 2013 | 01:25 am

เรื่องมันมีอยู่ว่ามีพริตตี้สาวคนนึงชื่อ “แมลงเมี่ยง” เธอเป็นผู้หญิงที่ไปทำศัลยกรรมใบหน้า หมดเงินไปหลายแสน จนหน้าตาเช้งวับอย่างที่เห็นในปัจจุบัน ขอสรรเสริญ Sir Harold Gillies บิดาแห่งวงการศัลยกรรมพลา...

สปิริทอยู่ที่ใด? 25 Aug 2013 | 04:49 pm

เรื่องมันมีอยู่ว่า ระหว่างที่ทีมฟุตบอลน่านFC กำลังเดินทางไปแข่งขันกับสุโขทัยFC รถตู้ที่นักฟุตบอลทีมน่านFC ประสบอุบัติเหตุ มีรถเก๋งคันนึงตัดหน้ารถตู้ รถตู้หักหลบไม่พ้นจึงชนรถเก๋งแล้วพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้า...

แหกตาแม่ค้า!! 24 Aug 2013 | 02:51 pm

เรื่องมันมีอยู่ว่าที่ห้องแป้งเว็บพันทิป มีอมยิ้มสาวคนนึงชื่อ “Silent Screamerz” มาตั้งกระทู้เล่าประสบการณ์สยองของเธอกับแม่ค้าเครื่องสำอางคนนึง เรื่องของเรื่องคือเธอสั่งซื้ออายไลนเนอร์จากแม่ค้าคนนี้ ...

มีหน่มน๊มอยู่เต็มไปหมด!! 22 Aug 2013 | 11:59 pm

เรื่องมันมีอยู่ว่าที่ห้องแป้งเว็บพันทิป มีกระทู้พวกรีวิวเครื่องสำอาง และการแต่งหน้าสารพัด ยกตัวอย่างเช่นกระทู้นี้ จขกท เขามารีวิววิธีการแต่งหน้าแบบสาวอินเดีย ภาพซ้ายขวา before – after แต่งหน้า นะครั...

โซเชี่ยลมันใหญ่!! 21 Aug 2013 | 11:23 pm

เรื่องมันมีอยู่ว่าวันก่อนมีกลุ่มคนขี่มอไซด์ KSR ที่ชื่อว่า KRS Pirate Rider Zone เขานัดจัดกิจกรรมขับรถไปเที่ยวเป็นหมู่คณะ แต่ระหว่างทริปกลับเกิดดราม่าขึ้น ตัวอย่างรถ KSR credit  http://autointhai.c...

พ่อค้าหัวใส!! 19 Aug 2013 | 11:24 pm

เรื่องมันมีอยู่ว่าค่ายเกม EA เขาร่วมมือกับตัวแทนจำหน่ายเกม Origin และเว็บ Humble เอาเกมชื่อดังราคาแพงของค่าย EA จำนวนมาก มาขายในราคาถูกเหมือนขี้!! เพื่อระดมเงินจากเกมเมอร์ไปช่วยเหลือการกุศล เงื่อนไข...

[ดราม่านิวส์]คลิปเสี่ยงตายแอบถ่ายรับน้อง “มหาวิทยาลัยชื่อดังภาคเหนือ” 19 Aug 2013 | 03:35 pm

วันก่อนสายข่าว ดราม่า สน.ทุ่งมหาเมพ ได้แจ้งเบาะแสดราม่าเข้ามาว่า มีนักศึกษาผู้หนึ่งของ “มหาวิทยาลัยชื่อดังในภาคเหนือ” แอบเอากล้องกระดุมเข้าไปถ่ายระหว่างพิธีกรรมรับน้องอันศักดิ์สิทธิ์ แต่ถูกจับได้ จึ...

แบบว่าโลกเบี้ยว!! 18 Aug 2013 | 02:15 pm

เรื่องมันมีอยู่ว่าที่เฟซบุ๊ค มีเด็กมัธยมคนนึงเธอชื่อ “เอื้อย” เอื้อย ชอบถ่ายภาพคิกขุๆของตัวเองลงเพจบ่อยๆ ชาวเน็ทเห็นภาพของเอื้อยก็คิดว่า เออ น่ารักดีว่ะ เมื่อคนเธอเป็นที่รู้จักของชาวเน็ทมากขึ้นเรื่...

วิถีแห่งดาบ!! 17 Aug 2013 | 12:03 am

เรื่องมันมีอยู่ว่าเพจ “เรารักด่านตรวจ” เอาข่าวของนายทหารแถว สน.บุคคโล ที่ทำหน้าที่อย่างขยันขันแข็ง ตรวจค้นอาวุธนักศึกษาที่มีแววจะยกพวกไปตีกันบนรถเมล์สายต่างๆ ล่าสุดเจอนักศึกษากลุ่มนึง พกมีดยาวโคตรๆม...

สาธุชนร๊อค!! 15 Aug 2013 | 11:28 pm

ดราม่าวันนี้สั้นๆนะครัฟ เรื่องมันมีอยู่ว่าที่เพจ Guitarroad ซึ่งเป็นเพจของบรรดาชาวร๊อคทั้งหลาย เขามีโครงการดีๆมานำเสนอ นั่นคือโครงการจัดคอนเสิร์ตทอดผ้าป่า สมทบทุนสร้างกุฎิ ให้พระสงฆ์ในวัดหนามแดง จั...

Related Keywords:

dek-d, drama addict, ดราม่า, drama-addict, dramaaddict, drama addic, drama, drama-addict.com, drama addicts, drama adddic

Recently parsed news:

Recent searches: