Dumoviefree - dumoviefree.com

General Information:

Latest News:

ดูหนังออนไลน์ คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์ 24 Jul 2013 | 09:39 am

เรื่องย่อ “คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์” เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มที่แอบหลงรักหญิงสาวในดวงใจ แต่ความรักของเขาจะไม่มีทางเกิดขึ้นเลยถ้าไม่ได้ตัวช่วยซึ่งคือหญิงสาวอีกคน ที่เป็นเพื่อนสนิทของเจ้าหล่อนในขณะท...

ดูหนังออนไลน์ Crank คนโคม่าวิ่งคลั่งฆ่า [HD] 24 Jul 2013 | 09:34 am

เรื่องย่อ เชฟ เชลิออส (เจสัน สเตแธม) มือปืนรับจ้าง กำลังเผชิญหน้ากับปัญหาครั้งใหญ่ในชีวิต เมื่อเช้าวันหนึ่งทุกอย่างเปลี่ยนไปจากเดิม เขาไม่สามารถขยับตัว และหัวใจแทบหยุดเต้น เมื่อได้รับโทรศัพท์จาก ริคก...

ดูหนังออนไลน์ Thor ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า (2011) 24 Jul 2013 | 09:26 am

เรื่องย่อ ภาพยนตร์ผจญภัยเอพิคสุดอลังการอย่าง Thor ก้าวข้ามจักรวาลแห่งมาร์เวล ตั้งแต่โลกในยุคปัจจุบัน ไปจนถึงอาณาจักรอันสุดลึกลับแห่งแอสการ์ด หัวใจของเรื่องนี้ก็คือธอร์ผู้ยิ่งใหญ่ เป็นนักรบผู้ทรงพลานุ...

ดูหนังออนไลน์ 7th Anniversary Seven Something รัก 7 ปี ดี 7 24 Jul 2013 | 09:20 am

เรื่องย่อ ขอเสนอภาพยนตร์อบอุ่นหัวใจเรื่องใหม่โดยผู้กำกับ 3 รุ่น 3 สไตล์ที่จะมาถ่ายทอดความหมายของคำว่า “Love & Life” ในแต่ละช่วงวัย …..ว่ากันว่าชีวิตคนเรานั้นโคจรไปด้วยการกำกับของดวงดาว โดยมีดาวมฤตยูซ...

ดูหนังออนไลน์ BAIT เบท ทุบแผนปล้นทองสหัสวรรษ 24 Jul 2013 | 09:09 am

เรื่องย่อ :BAIT เบท ทุบแผนปล้นทองสหัสวรรษ ชาร์ลีกับวิกเตอร์วางแผนปล้นทองคำบนรถไฟ โดยวิกเตอร์เป็นคนรวบรวมเอาคนฝีมือจากหลายๆเแขนงมาร่วมทีม โดยมีสไปเดอร์ผู้เชี่ยวชาญด้านการแฮกคอมเข้าร่วมทีมเป็นคนสุดท้าย...

ดูหนังออนไลน์ Oblivion อุบัติการณ์โลกลืม 24 Jul 2013 | 09:01 am

เรื่องย่อ หากคุณเคยชม “Tron Legacy” มาแล้ว นี่คือผลงานการกำกับฯ ของผู้ชายคนเดียวกัน โจเซฟ โคซินสกี้ ที่คราวนี้เขาเล่นหมดทุกบทบาท ทั้งผู้กำกับฯ ผู้อำนวยการสร้าง และผู้เขียนบท อีกครั้งมันยังสร้างขึ้นมา...

ดูหนังออนไลน์ Man of Tai Chi 2 คนแกร่งสังเวียนเดือด [SoundTradk] 23 Jul 2013 | 03:17 pm

เรื่องย่อ Man of Tai Chi เล่าเรื่องราวของนักต่อสู้อายุน้อย (ไทเกอร์ เชน) ซึ่งถูกชักจูงให้เข้าร่วมประลองในทัวร์นาเมนท์สุดโหดแบบที่ไม่มีกฎเกณฑ์ ไม่มีข้อจำกัด ไม่มีกรรมการ การแข่งขันครั้งนี้จัดโดยตัวละค...

ดูหนังออนไลน์ White House Down วินาทียึดโลก [SoundTrack] 23 Jul 2013 | 03:14 pm

เรื่องย่อ ไวท์ เฮ้าส์ ดาวน์ (White House Down) : ถ้าต้องการยึดครองโลกต้องยึดที่นี่! จาก โรแลนด์ เอ็มเมอริช ผู้กำกับ ID4, THE DAY AFTER TOMORROW และ 2012 ในหนัง White House Down ปฏิบัติการณ์ช่วยเหลือช...

ดูหนังออนไลน์ Turbo เทอร์โบ [ซูม] 23 Jul 2013 | 03:11 pm

เรื่องย่อ เทอร์โบ หอยทากผู้ฝันว่าจะเป็นนักแข่งรถดาวรุ่ง เขารักความเร็วทำให้เขาแหวกแนวความเชื่องช้าอย่างเหลือเชื่อ ในสังคมหอยทากที่มีแต่ความหวาดระแวง เขาไม่ยอมรับว่าตัวเองเหมือนกับใคร จนกระทั่งเกิดเหต...

ดูหนังออนไลน์ Under the Dome [ซับไทย] 22 Jul 2013 | 10:33 am

เรื่องย่อ : Under the Dome ซีรี่ย์แนว Science Fiction Horror ในชื่อเดียวกันว่า Under the Dome เรื่องราวที่เริ่มต้นจากเมืองเล็กๆที่เงียบสงบชื่อว่า Chester’s Mill ซึ่งได้ถูกตัดออกจากโลกภายนอกด้วยโดมที่...

Related Keywords:

หนัง, narnia 3, the horde, kill speed, กวน มึน โฮ, american pie 5, arthur 2, j-mood uncut, ทงอี, 3 a toy

Recently parsed news:

Recent searches: