Eduzones - variety.eduzones.com - Eduzones วาไรตี้ สาระบันเทิง » Page not found

Latest News:

เฟซบุ๊กเปิดตัวฟีเจอร์แชร์อัลบั้มภาพให้คนอื่นเข้ามาร่วมกันอัพโหลดได้ 27 Aug 2013 | 12:50 pm

เฟซบุ๊ก (Facebook) เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ แชร์อัลบั้มภาพให้เพื่อนสามารถเข้ามาร่วมกันอัพโหลดหรือแก้ไขภาพร่วมกับเจ้าของอัลบั้มได้ เมื่อวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา เฟซบุ๊กได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ที่ชื่อว่า การแ...

หนุ่มแต่ละราศี ทนความเป็นอาร์ตตัวแม่มากน้อยแค่ไหน 27 Aug 2013 | 12:46 pm

หนุ่มราศีมังกร (เกิดระหว่าง 22 ธันวาคม-20 มกราคม) หนุ่ม ๆ ราศีนี้เรียกได้ว่าอึดสุด ๆ เพราะต่อให้เจ้าหล่อนทำตัวน่าเบื่อหรือเอาแต่ใจสารพัดเรื่อง คุณก็ยินดีที่จะสนองเจตนาของหล่อนโดยไม่มีบิดพลิ้วเลยแม้แต่...

การเลือกสีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด 27 Aug 2013 | 12:40 pm

คนเกิดวันอาทิตย์ คุณไม่ควรใช้กระเป๋าสตางค์ สีฟ้า สีดำ หรือกระเป๋าที่ทำมาจากหนังของสัตว์ทะเลค่ะ ส่วนสีที่คุณควรใช้คือ สีในโทนสว่าง หรือจะเป็นสีน้ำตาล ,สีเขียว อันนี้ก็โอเคค่ะ คนเกิดวันจันทร์ กระเป๋าสตา...

ขาดความมั่นใจ เหตุผลที่ผู้หญิงทำงานได้ไม่ดีเท่าผู้ชาย !? 27 Aug 2013 | 12:35 pm

เว็บไซต์ เดลี่เมลสื่อออนไลน์ของ ประเทศอังกฤษ เสนอบทความที่อ้างอิงจากผลการสำรวจของ เฮด แอนด์ โชลเดอร์ส เกี่ยวกับเรื่องโอกาสและความมั่นใจ อันได้จากการทำการสำรวจสุภาพสตรีจำนวน 2,000 ราย และได้พบว่าคุณผู้...

อยากให้เมคอัพติดทนขึ้นอีก ต้องมีเทคนิค 27 Aug 2013 | 12:33 pm

ทาครีมให้มาก ลงไพร์เมอร์ให้น้อย ไพร์เมอร์เป็นที่นิยมอย่างมากใน ช่วงนี้ เพราะมีประโยชน์หลายอย่าง ทั้งควบคุมความมัน ปรับผิวให้เนียน ช่วยยึดเกาะรองพื้น แต่การลงไพร์เมอร์ที่มากไปมีแต่จะแย่ เพราะไพร์เมอร์ท...

สีรถถูกใจ บอกนิสัยเจ้าของ 24 Aug 2013 | 01:28 pm

1. รถสีดำ สีอมตะนิรันดร์กาลที่คนส่วนใหญ่นิยมชมชอบ หากคุณเลือกสีนี้แล้วล่ะก็ แสดงว่าคุณดูจะมั่นอกมั่นใจในบุคลิกและเสน่ห์ของตัวเองเกินเหตุ จะใช้คำว่าหลงตัวเองก็คงไม่ผิดนัก ชอบความหรูหรา อลังการ ชอบทำตัว...

อาหารมื้อดึก กับเรื่องความรัก 24 Aug 2013 | 01:26 pm

ค้นดูในตู้เย็น ดูว่ามีอะไรหลงเหลืออยู่พอที่จะหยิบเข้าปากพอให้ท้องอิ่มได้บ้าง แสดงว่าเวลาที่มองหาความรักก็มักจะไม่มองไกลชนิดอยู่คนละทิศละทาง แต่คนที่จะถูกใจ มักจะเป็นคนที่เราสนิทสนมด้วยเป็นอย่างดี อาจจ...

เตือนยังเล่นน้ำไม่ได้ อ่าวพร้าว 24 Aug 2013 | 12:52 pm

น้ำมันรั่ว อ่าวพร้าว เกาะเสม็ด กรมควบคุมมลพิษเตือน ยังไม่สามารถเล่นน้ำได้ตามที่ประกาศ ชี้ยังมีสารปิโตรเลียมไฮโดรคาร์บอนเกินมาตรฐาน กระทบทั้งคน ปะการัง และสัตว์น้ำ วอน ครม. รับฟัง เนื่องจากเช็กผลตรวจแบ...

ขจัดทุกปัญหาผิว ด้วย 9 สูตรมาส์กหน้าจากโยเกิร์ต 24 Aug 2013 | 12:49 pm

1. โยเกิร์ตเพียว ๆ สูตรมาส์กหน้านี้เป็นสูตรที่ทำง่ายมาก ๆ แต่มีสรรพคุณช่วยให้หน้าขาวกระจ่างใส เนียนนุ่มเป็นธรรมชาติ วิธีทำก็ไม่ยาก เพียงแค่ใช้โยเกิร์ตรสธรรมชาติมาทาบาง ๆ ให้ทั่วใบหน้า ทางที่ดีควรทาวน...

บำรุงผมสวยสุขภาพดี ด้วย 5 วิธีง่าย ๆ 24 Aug 2013 | 12:43 pm

หมั่นหวีหรือแปรงผมเป็นประจำ ทุกครั้งที่ตื่นนอนและก่อนสระผม ควรสางผมที่ชี้ฟูหรือพันกัน โดยใช้หวีไม้ซี่ห่าง ๆ หรือแปรงขนนิ่ม หวีให้ทั่วเส้นผมเพื่อช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและจัดแต่งทรงผมให้เรียงเส...

Related Keywords:

portfolio, status, มศว, gat pat, how are you doing, eduzone, สทศ, powerpoint template, track ball

Recently parsed news:

Recent searches: