Forumotion - suju-thaifanz.forumotion.com - ,,Rules and Announcements :] ]]] *

Latest News:

สำคัญมากก อ่านกันหน่อยน่ะค่ะ 14 Dec 2009 | 04:27 pm

สวัสดีค่ะสมาชิกทุกท่าน ^^ ฝ้ายขอเข้าเรื่องเลยน่ะค่ะ ... หลังจากคราวที่แล้วที่ฝ้ายได้ ประชุมกะสต๊าฟ มีเหตุผลเดียวกันคือย้ายบอร์ดน่ะค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ย้ายใจเย้น ๆ กำลังเตรียมทุกอย่างอยุ่ค่ะ อย...

[Mod...] เพิ่ลๆค๊ะ มีคนมาว่าโอป้าของพวกเรา 17 Jan 2009 | 04:27 am

เพิ่ลๆค๊ะ เรายอมไม่ได้ ที่มีคนมาด่า มาว่า SJ เค้าไม่ชอบก้อน่าจะเก็บวั๊ยคนเดียว จิงมะค๊ะ สำหรับเรา เราว่าเค้าด่าแรงนะ อยากหั้ยเพิ่ลๆเข้าไปดู ตามลิงค์นี้นะคะ http://www.zheza.com/index.php?a=we...

[MOD...] ความคืบหน้าของเว็บชีซ่า 7 Jan 2009 | 12:10 am

ตอนนี้เว็บชีซ่าได้ออกมาจัดการ กระทู้นั้นไปเป็นที่เรียบร้อยนะคะเพิ่ลๆ แต่เราคิดว่า มัน(คนคนนั้นอ่ะ)คงยังไม่จบหรอก ถ้าเค้าจบก้อดีเพราะจะได้ไม่มีปัญหา แต่ถ้าเค้าไม่จบเนี่ยสิ เค้าไม่ชอบอะไร ไม่ชอบใค...

รับสมัครพีอาร์บอร์ด ตำแหน่งพิเศษจากแอดมิน 3 Jan 2009 | 05:42 pm

กรุณาอ่านให้จบก่อนจะสมัคร สวัสดีค่าเมมเบอร์ผู้น่ารักทุกคน ^^ ฝ้ายไม่บอกเหตุผลที่เพิ่มตำแหน่งเข้ามาน่ะค่ะ แหะ ๆ แต่ไม่ได้มีใครผิดทั้งนั้นค่ะ ดีใจไว้ไดเร้ย คิคิ ,, * ก้เข้าเรื่องเร้ยน่ะค่ะ ตำแหน่...

~*~Happy Birthday Sungmin~*~ To.이성민 2 Jan 2009 | 11:40 pm

~ซิลงิซุกฮาฮัมนีดา ซิลงิซุกฮาฮัมนีดา ซารางฮานึน ซองมินอิมนีดา ซิลงิซุกฮาฮัมนีดา~ เนื่องจากวันนี้เป็นวันเกิดซองมินโอปป้า^^ป่านอยากให้ทุกคนมาร่วมอวยพรซองมินโอปป้าของพวกเรากัน! ขอให้โอปป้ามีความสุขม...

ถ้าจะมีท คิดอย่างไง ??? 23 Dec 2008 | 03:47 am

สวัสดีค่ะสมาชิกทุกคน ^^ ที่จริงฝ้ายไม่มีไรทำ เลยมาตั้งกระทู้เล่น ๆ บ้าแระ ! ฝ้ายมีความคิดดีๆอ่า แบบว่าในบ้านเราคนไปคอนเยอะได้ใจดี +55555555555 ก้เลยอยากจะถามทุกคนว่าคิดอย่างไงกันบ้าง ~ ถ้าจะให้...

[จากแอดมิน]การกระทำของเมมเบอร์และมอด 23 Dec 2008 | 12:51 am

สวัสดีค่ะทุกคน ^^ ก่อนอื่นต้องขอบคุณมากๆน่ะค่ะที่เข้ามาอ่านกระทู้นี้ ^o^ ฝ้ายคงจะไม่พูดไรมากอ่ะน่ะ เข้าเรื่องเลยล่ะกันน่ะค่ะ ! เรื่องที่ฝ้ายไม่ค่อยปลื้ม ~ -การเม้น ช่วยเม้นให้ยาวๆหน่อยได้มั๊ยค่ะ...

[ANNOUCEMENT No.9]การปรับปรุงบอร์ดครั้งใหญ่ครั้งที่ 1 22 Dec 2008 | 04:30 am

ก็ใกล้จะวันปีใหม่แล้ว ฝ้ายเลยต้องปรับปรุงบอร์ดอะไรเล็กน้อยน่ะค่ะ ! เพราะว่าปีใหม่อะไรก็ต้องใหม่ๆไปด้วย ~ แล้วตอนนี้บอร์ดเราก็เงียบมากมาย _"_ เรื่องนั้นชั่งมัน ๆ เอาเรื่องปรับปรุงบอร์ดก่อนน่ะ ... ...

[Announcements NO.7] สาร์นจากแอดมินป่านและฝ้าย 10 Dec 2008 | 04:18 pm

ทุกคนคงไม่อ่านข้อความข้างบนแล้วใช่มั๊ยค่ะ ภาระเยอะ !~ จนทำให้แอดมินป่านต้องพักไประยะนึง T^T ป่านคงเสียใจจริงอ่ะค่ะ ฝ้ายคนนึงแหละก็เสียใจมิใช่น้อย ๆ และนี้ก็คือสิ่งที่สำคัญค่ะ TOT หวังว่าทุกคนคงไ...

[ANNOUCEMENT No.5] ฝากสมาชิกด้วยนะค่ะ 10 Dec 2008 | 03:58 pm

สวัสดีค่ะสมาชิกทุกคน^^ ฝ้ายแอดมินบอร์ดซูจูไทยแฟนเองนะค่ะ วันนี้ฝ้ายมีอะไรจะให้ทุกคนช่วยอีกแล้วอ่ะค่ะ อันนี้เป็นเรื่องง่ายค่ะ ง่ายมากๆ >,< คือว่าตอนนี้บอร์ดเราก็มีสมาชิกเยอะขึ้นแล้วนะค่ะ แล้วคือแน...

Related Keywords:

free forum, facebook login, yuri snsd, forumotion, puisi ibu, مصر فور ايفر, euro truck simulator 2, jim reaper, chess4u

Recently parsed news:

Recent searches: