Freehandmades - freehandmades.com - Feed

Latest News:

ของขวัญยอดฮิตสำหรับต้อนรับบัณฑิตในวันรับปริญญา 27 Jul 2012 | 03:04 pm

ขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตใหม่ทุกคนนะคะ ในทุกปีจะมีนักศึกษาสำเร็จการศึกษาและขึ้นทะเบียนเป็นบัณฑิตใหม่นับได้ก็หลายหมื่น อาจจะถึงหลักแสนกันเลย ซึ่งในบรรดาผู้ร่วมแสดงความยินดีก็จะมีของขวัญเพื่อแสดงความยินด...

การถักโครเชต์ เป็นงานอดิเรก ดีกว่างานอดิเรกประเภทอื่นอย่างไร 26 Jul 2012 | 12:23 pm

การถักโครเชต์ เป็นงานอดิเรก ดีกว่างานอดิเรกประเภทอื่นอย่างไร? การถักโครเชต์ดีกว่า งานอดิเรกประเภทอื่นๆอย่างไร? เป็นหนึ่งในคำถาม ที่คนกำลังจะเริ่มทำงานอดิเรกนี้ ต้องการคำตอบแน่ๆ เลย เพราะทุกวัน...

กะทิขจัดรังแคได้ กะลาก็นำมาสร้างอาชีพเสริมได้อีก 23 Jul 2012 | 04:51 pm

สาวๆหลายคนหลีกเลี่ยงกะทิ เพราะทำให้อ้วน แต่กะทิก็มีประโยชน์เหมือนกันนะขจัดรังแค และทำให้ผมดำ เงางามขึ้นด้วย วิธีการก็แสนจะง่ายดาย เพียงแต่นำกะทิมาชโลมผมทิ้งไว้ประมาณ15-20 นาทีแล้วล้างออก ทำสัปดาห์ละ 1...

อาชีพเสริมจากวัสดุท้องถิ่น 20 Jul 2012 | 05:19 pm

           ภูมิภาคต่างๆของไทยในแต่ละท้องที่ก็จะมีสภาพ ลักษณะภูมิประเทศ อากาศแตกต่างกันไป วัสดุท้องถิ่นที่หาได้ก็อาจจะเป็นพวกต้นไม้ที่ขึ้นโดยทั่วไป เช่น กลุ่มพัฒนาผลิตภัณฑ์สินค้าคำพระ หมู่ 2 ต.คำพระ อ....

ระหว่างเรียนควรทำงานพิเศษ part time ดีหรือไม่ 19 Jul 2012 | 03:44 pm

        ผมได้กล่าวแนะนำไปแล้วในบทความนึง เกี่ยวกับ งานพิเศษ part time สำหรับน้องๆ นักเรียน นักศึกษา โดยจะเป็นในเชิงแนะนำให้ทำซะมากกว่า เพราะด้วยเหตุผลที่มันจะเป็นประโยชน์ต่อการทำงานในอนาคต แต่ทั้งนั้น...

อาชีพเสริมของชาวยูเครนช่วงการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2012 15 Jul 2012 | 05:58 pm

          อย่างที่เราทราบกันนะคะการแข่งขันฟุตบอลยูโรเป็นรายการการแข่งขันที่ใหญ่ประดับโลก รองจากฟุตบอลโลก โดยที่การแข่งขันฟุตบอลยูโรเป็นการแข่งขันของชาติยุโรปเท่านั้น ซึ่งกว่าจะเข้ารอบต้องผ่านการเก็บคะ...

งานประดิษฐ์แบบง่ายๆ ที่ใครๆก็ทำได้ 12 Jul 2012 | 04:52 pm

งานประดิษฐ์แบบง่ายๆ ที่ใครๆก็ทำได้ งานประดิษฐ์ถือได้ว่าเป็นอีกสิ่งที่หลายคน ให้ความสนใจทำ ทั้งที่ทำกันสนุกๆ ทำเป็นงานอดิเรกยามที่มีเวลาว่าง และทั้งที่ทำกันเป็นอาชีพแบบจริงๆ เพื่อหาเลี้ยงตนเอง และครอบ...

คริสตัล จีน 2 Aug 2010 | 10:44 pm

คริสตัล  จะมีหลายแบบ เช่น คริสตัล สวาร็อฟสกี้ ,คริสตัล แท้ ,คริสตัล อะครีลิก และ คริสตัลจีน 1.คริสตัล สวาร็อฟสกี้   เป็นที่นิยมในต่างประเทศ แต่ราคาจะแพง   แต่ความแวววาว และ ตัดเหลี่ยมคม ดีที่สุด 2.ค...

ขายส่ง คริสตัล 2 Aug 2010 | 10:32 pm

คริสตัล  จะมีหลายแบบ เช่น คริสตัล สวาร็อฟสกี้ ,คริสตัล แท้ ,คริสตัล อะครีลิก และ คริสตัลจีน 1.คริสตัล สวาร็อฟสกี้   เป็นที่นิยมในต่างประเทศ แต่ราคาจะแพง   แต่ความแวววาว และ ตัดเหลี่ยมคม ดีที่สุด Pric...

ขายส่ง คริสตัล สวาร็อฟสกี้ ,คริสตัล โมดาร์,คริสตัล อะครีลิค, คริสตัล จีน 2 Aug 2010 | 10:15 pm

คริสตัล  จะมีหลายแบบ เช่น คริสตัล สวาร็อฟสกี้ ,คริสตัล แท้ ,คริสตัล อะครีลิก และ คริสตัลจีน 1.คริสตัล สวาร็อฟสกี้   เป็นที่นิยมในต่างประเทศ แต่ราคาจะแพง   แต่ความแวววาว และ ตัดเหลี่ยมคม ดีที่สุด 2.ค...

Related Keywords:

handmade, งานฝีมือ, thai handmade, aob อ๊อบ, s2play.com, ทำงาน ที่ บ้าน งาน ฝีมือ, thai hand made, งาน ฝีมือ รับ มา ทำ ที่ บ้าน, thai handmade bad

Recently parsed news:

Recent searches: