Game-ded - game-ded.com - เกมส์เด็ดดอทคอม

Latest News:

เผยแล้ว!! เกม MOBA ใหม่ The King of Fighters Online ตำนานกำลังจะมา 27 Aug 2013 | 05:42 pm

เปิดตัวกันไปแล้วสำหรับ The King of Fighters Online เกมออนไลน์ใหม่ แนว MOBA (Multiplayer Online Battle Arena เกมสไตล์ DOTA หรือ HON) ของค่ายเกมยักษ์ใหญ่ True Digital Plus ซึ่งนอกจะเป็น MOBA เบอร์แรกของ...

Game-Ded พาทัวร์ Fantasy Frontier เซิร์ฟไต้หวัน คึกคักเอาเรื่อง! 25 Aug 2013 | 04:54 pm

ในที่สุดทีมงาน Game-Ded ก็ได้มีโอกาสเข้าไปสัมผัสเกมส์ Fantasy Frontier เกมส์ออนไลน์ตัวใหม่จากค่าย X-Legend ที่ต้องยอมรับเลยว่าเกมส์นี้ถือเป็นอีกหนึ่งเกมส์ ที่สามารถพลิกโฉมหน้าและแสดงถึงความสามารถที่แท...

Day Break เผย 4 ตัวละคร 4 สายอาชีพ 24 Aug 2013 | 12:04 pm

ในโลกที่กำลังจะถูกชะล้างด้วยเวทมนต์แห่งความมืดมิด มีเพียงผู้กล้าไม่กี่คนที่ลุกขึ้นมาต่อต้านและต่อสู้กับความมืด คอยช่วยเหลือเหล่าเพื่อนมนุษย์ด้วยพลังเวทมนตร์ทั้งหมดที่พวกเขามีอยู่ เพื่อปกป้องความสุขของ...

เฉลยคำใบ้ที่สามเกม MOBA ใหม่ พร้อมชื่อแปลไทย “ราชันย์แห่งสังเวียน” 23 Aug 2013 | 03:48 pm

กลับมาอีกครั้งสำหรับคอเกมเมอร์ที่จอจ่อกับข่าวการเปิดตัวเกม MOBA ใหม่ ของบริษัททรูดิจิตอลพลัส ที่กำลังเปิดให้ บริการเร็วๆ นี้ จะเป็นเกมอะไร สนุกแค่ไหน ปล่อยให้ลุ้นตัวโก่งมาสักระยะ คราวนี้ทีมงานกลับมาพร...

Game-Ded จัดกิจกรรม “ล่า ท้า ROSH” แจกไอเทมพร้อมรบกับ Rosh Online 23 Aug 2013 | 03:13 pm

Rosh Online เกมใหม่จากค่ายเกมสัญชาติเกาหลี และ เวโลฟ ไทยฯ ประสานพลังเหล่ากูรูเกมชื่อดัง เตรียมเปิดสนามรบ จัดไอเทมพร้อมรบสำหรับเหล่าผู้พร้อมถูกท้าทาย จัดกิจกรรม “ล่า ท้า ROSH” ผ่านทาง Game-Ded โดยสามาร...

Eldoron Defense อีกหนึ่งเกมส์บน iOS น่าเล่น โดยนักพัฒนาชาวไทย 23 Aug 2013 | 01:50 pm

วันนี้ทางทีมงาน Game-Ded มีเกมส์สมาร์ทโฟนบนระบบ iOS ที่น่าสนใจ จากฝีมือคนไทยมาแนะนำให้เพื่อนรู้จักกันครับ นั่นคือเกมส์ Eldoron Defense เกมส์แนว Tower Defense ที่เล่นกันเพลินๆ กับกราฟฟิคตัวละครน่ารักๆ ...

The Exorcist จัดกิจกรรม Alpha Exclusive Test ให้ได้เล่นก่อนใคร 29 สิงหาคมนี้ 22 Aug 2013 | 06:27 pm

หลังจากการเปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมในช่วง Alpha Exclusive Test ได้รับการตอบรับดียิ่ง มีผู้เข้าร่วมลงชื่อเพื่อเข้าทดสอบระบบเกินกว่าจำนวนที่คาดหมาย ทางทีมงานขอขอบคุณผู้เล่นทุกท่านให้ความสนใจกับการทดสอบระบ...

เตรียมตัวให้พร้อม กับมหาสงคราม Mystic Saga ช่วง CBT 22 Aug 2013 | 05:27 pm

เตรียมพบกับมหาสงครามบนเว็บไซต์กับเกม Mystic Saga เรื่องราวการผจญภัยในตำนานของจีน ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นผู้กล้า ออกผจญภัยไปในอาณาจักรโบราณที่เต็มไปด้วยเวทย์มนตร์และความมหัศจรรย์ เพื่อค้นหาความลับโบรา...

ประกาศกำหนดการ Close Beta เกม Gulong Online (โกวเล้งออนไลน์) 22 Aug 2013 | 01:29 pm

Gulong Online (โกวเล้งออนไลน์) เกมออนไลน์ใหม่ จากผู้ให้บริการ Onenet เกมออนไลน์รูปแบบ 3D MMORPG ที่จะพาทุกท่านเข้าไปโลดแล่นในยุทธจักรแห่­งมังกรโบราณ “โกวเล้ง” ปลุกชีพเหล่าจอมยุทธมากฝีมืออย่าง ชอลิ้วเฮ...

ROSH Online จัดกิจกรรมพิเศษ “ไม่ลด ไม่แลก แจกกระจาย” เพื่อชาว ROSH 22 Aug 2013 | 11:53 am

ROSH Online เกมออนไลน์ใหม่ MMORPG ที่แหกทุกกฎของสงคราม จัดกิจกรรมแจกแหลกไอเทม Platinum Fletta Booster (1 hour) จำนวน 5 ชิ้น อุ่นเครื่องก่อนเล่นจริง สำหรับชาว ROSH ในวันที่ 29 สิงหาคมนี้ โดยเข้าไปที่ห...

Recently parsed news:

Recent searches: