Guzhiba - guzhiba.com

General Information:

Latest News:

ค้นลงไปใต้พิภพ 27 Aug 2013 | 03:55 pm

ข้อมูลที่พวกเขาเก็บรวบรวมจะถูกใช้เพื่อ map หลุมฝังศพและเปรียบเทียบปรับสำหรับตัวแปรเว็บไซต์เช่นชนิดของดินและปริมาณ น้ำฝน พวกเขายังคาดหวังที่จะเปรียบเทียบผลของพวกเขากับการศึกษาอื่น ๆ และกรณีที่ทางนิติเว...

ฟอสซิลกับการเล่าอดีต 14 Aug 2013 | 06:59 pm

การศึกษาตัวอย่างในช่วงเริ่มปี 1970 ด้วย ichthyosaur ผู้เชี่ยวชาญด้านโรเบิร์ตแอ็ปเปิ้ลแล้วจากมหาวิทยาลัยวิทยาลัยคาร์ดิฟฟ์ “โร เบิร์ตแอ็ปเปิ้ลได้รับการยอมรับว่าตัวอย่างอย่างมีนัยสำคัญ แต่โชคร้ายที่เสียช...

การค้นพบซากกระดูกใต้ดิน 25 Jul 2013 | 05:13 pm

เพื่อ ให้ภาพที่ชัดเจนของวิธีการที่แผ่นดินไหวเกิดขึ้นฮอร์ตันและเพื่อนร่วมงานของ เขาใช้เทคนิคที่พวกเขาได้ใช้ในการประเมินการเพิ่มขึ้นของระดับน้ำทะเลใน ประวัติศาสตร์ พวก เขาเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆตาม Cas...

ย้อนรอยโบราณคดีจากอินเดีย 15 Jul 2013 | 09:37 pm

Cadotte เติบโต 17 พืชที่แตกต่างกันในชุดต่างๆของหนึ่งสองหรือสี่ชนิดต่อแปลง ในฐานะที่เป็นในการทดลองก่อนหน้านี้เขาพบว่าแปลงหลายชนิดที่ผลิตวัสดุปลูก อื่น ๆ แต่ เมื่อเขาวิเคราะห์ผลนอกจากนี้เขายังพบว่าการรว...

กระดูกเก่าแก่จากอารยธรรมอินเดีย 24 Jun 2013 | 12:47 pm

การ ศึกษาของเราแสดงให้เห็นว่ารายการอาจจำเป็นต้องมีการปรับปรุงเพื่อให้รวมถึง การเปลี่ยนแปลงในมัลลีอุเช่นกัน. “ฟอสซิลที่มากขึ้นจากแม้ก่อนหน้านี้ช่วงเวลาที่มีความจำเป็นเพื่อยืนยัน เรื่องนี้ยืนยันว่า Quam...

พาชมอาวุธของคนโบราณ 21 Jun 2013 | 03:09 pm

ผู้เขียนมีส่วนร่วมในการศึกษาอื่น ๆ รวมถึง: โทมัสดับบลิวพลัมเมจากควีนส์คอลเลจและ NYCEP; Briana ลิตร Pobiner จากพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติของประวัติศาสตร์ธรรมชาติสถาบัน Smithsonian; เจมส์เอสโอลิเวอร์ของพิพิธ...

การค้นพบกรุช้างป่าโบราณ 17 Jun 2013 | 04:00 pm

Carrasco และเพื่อนร่วมงานของเธอ Alejandro Jiménezมุ่งเน้นการศึกษาของพวกเขาบนหน้าต่างในห้องหลักที่สร้างขึ้นใน ระหว่างขั้นตอนแรก การ ศึกษาก่อนหน้านี้ได้แนะนำแล้วว่าวัตถุประสงค์ของหน้าต่างเป็นที่จะไม่ให้...

ประวัติโรคระบาด 11 Jun 2013 | 02:21 pm

Cees ประธานนิลส์ซือฟาน Stenseth มีบันทึกที่โดดเด่นและได้รับรางวัลความเป็นเลิศในการวิจัยเกี่ยวกับโรคติด เชื้อและโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ Y. pestis กลุ่ม วิจัย MedPlag เป็น constituted โดย Stephanie Hänsc...

ย้อนรอยยุคน้ำแข็ง 7 Jun 2013 | 11:44 am

ผู้เขียนร่วมของเธอมาร์ติน Melles จากมหาวิทยาลัยโคโลญและพาเวล Minyuk ของรัสเซียสหวิทยาการทางวิทยาศาสตร์ภาค ตะวันออกเฉียงเหนือสถาบันวิจัยมากา ดานนำทีมวิจัยในโครงการ โรเบิร์ต DeConto ยังที่ UMass Amherst...

ความลับของฟอสซิลโบราณ 5 Jun 2013 | 03:51 pm

ความ เห็นเกี่ยวกับความสำคัญของวิช, ศาสตราจารย์เฉาพูดว่า: “มันเป็นตัวอย่างที่สติของแรงอย่างไม่หยุดยั้งของธรรมชาติบนชายฝั่งเกาะของ เรามันแสดงให้เห็นถึงวิธีการเอาใจใส่อย่างรวดเร็วชายฝั่งสามารถเปลี่ยนแม้ใ...

Recently parsed news:

Recent searches: