Healththip - healththip.com - คลิปวีดีโอสุขภาพ สาระน่ารู้ ผู้หญิงและความงาม,clipvdo

Latest News:

คลิปน่าดู 25 Aug 2013 | 01:28 pm

เป็นเรื่องที่แกล้งผู้คนทั้งหลายที่มีน้ำใจไมตรีอันดีงามน่าจะปาบนะเพราะเป็นการหลอกให้ช่วยเหลือเปลี่ยนยางรถให้ เท่านั้นไม่พอยังใช้เครนยกรถขึ้นทำเอาผู้ที่เข้ามาช่วยนั้นตกใจบางคนก็ขย่มหรือดึงไม่ให้รถยกขึ้น...

คลิปล้างเครื่องสำอางEye Makeup Remover 22 Aug 2013 | 12:34 pm

โดยวิธีธรรมชาติแค่ใช้น้ำมันมะกอกที่มีอยู่ในครัวบ้านเราก็เพียงพอแล้วปลอดภัยประหยัด เป็นเคล็ดลับที่คุณผู้หญิงมิได้ล่วงรู้ เลยต้องจ่ายเงินจำนวนมากเพื่อไปซื้อโลชั่นล้างอายชาโดว์ออกจากดวงตา ลักษณะของมันไม่...

คลิปนวดหน้าด้วยชาน้ำแข็ง Ice Facial 22 Aug 2013 | 12:27 pm

กรรมวิธีทำชาน้ำแข็งมีให้ชมในคลิปวีดีโอนี้แล้ว ชา และวิตามินอีเราทราบกันดีว่าเป็นอาหารโปรดของผิวนำมานวดหน้าก็เข้าท่าดีมีเหตุมีผลแถมยังทำได้เองในวันที่มีเวลาว่างไม่ต้องไปทำหน้าที่ร้านเสริมสวยให้เปลืองเง...

คลิปผิวขาว 22 Aug 2013 | 12:16 pm

อยากขาวแต่ผิวคล้ำดำทำอย่างไรวิธีง่ายๆไม่เสียเงินทองต้องซื้อหายามาฟอกสีผิวลองทำวิธีง่ายๆดูก่อนไหมถึงแม้ว่ามันจะช่วยได้เป็นครั้งคราวแต่เราว่าคุ้มเพราะมันปลอดภัยและถูกสตางค์ด้วยโดยใช้ข้าวสารป่นเป็นผงละเอ...

คลิปรถแข่งเหาะ 4 Aug 2013 | 12:45 pm

เรื่องของคนที่ไม่มีอะไรจะเล่นแล้วก็หาวิธีหวาดเสียวใหม่ๆมาเล่นโชว์แบบท้าความตายไม่สนความพิการแต่เขาก็ป้องกันความปลอดภัยกับคนขับรถถ้าอุบัติเหตุเกิดขึ้นคนขับก็คางเหลืองแหละ

คลิปพับเสื้อผ้ากระดาษ 23 Jul 2013 | 09:31 am

งานพับกระดาษเหมาะสำหรับสอนเด็ก ผู้ใหญ่ได้ทั้งหมด ทำได้หลายขนาดเลยหลายวัสดุแล้วแต่จะดัดแปลง วันเชงเม้งปีต่อไปไม่ต้องไปหาซื้อแล้งล่ะเพราะเราสามารถพับเองได้

คลิปทำร่ม 23 Jul 2013 | 09:24 am

งานประดิษฐ์กระดาษที่สามารถสร้างคุณค่าทางใจและสามารถทำจำหน่ายจ่ายแจกได้ในโอกาสต่างๆท้้งยังเป็นการใช้เวลาว่างให้มีประโยชน์สร้างสรรสีแบบได้ตามใจชอบสนใจเชิญชมดูได้ทันที

วิธีถักลายโครเชต์สามเหลี่ยม 12 Jun 2013 | 12:50 pm

ลาย love knots triangle เป็นลายถักโปร่งๆดูเหมือนสีเหลี่ยมแต่แท้จริงแล้วมันคือสามเหลี่ยมประกบกันตอนถักเพิ่มแถวนั่นเองเราเรียกลายไม่ถูกหรอกได้แต่บอกตามที่เห็น ลายนี้เป็นลายที่สวยงามอีกลายหนึ่งดูถักได้ไม...

งานถักโครเชต์ 12 Jun 2013 | 12:41 pm

วิธีถักโครเชต์ที่เป็นห่วงฟูๆเหมือนขนสัตว์ broomstick ดูสวยน่าใช้ถักเป็นผ้าพันคอโดยใช้ไหมพรมที่ฟูเหมือนขนสัตว์ยิ่งเพิ่มความสวยงามให้งานฝีมือมากขึ้น และจะน่าภูมิใจมากถ้าเราสามารถถักได้เอง

สวนแบบต่างๆ 2 Apr 2013 | 12:02 pm

โชว์ภาพสวยสวยของสวนในบ้านแบบต่างๆไว้ให้เลือกเพื่อความเหมาะสมของแต่ละพื้นที่ในบ้านเราสามารถจัดทำเองได้ไม่ต้องจ้างวานให้เสียทรัพย์

Related Keywords:

โรค แผล ร้อน ใน, วิธี กัน คิ้ว, คนไอ, yo yo effect คือ, yoyo effect คือ, ทรงผม ผิวดำ, เพลง bomba, คลิป ดูด นม, ผู้หญิง ฉี่

Recently parsed news:

Recent searches: