Homedd4u - homedd4u.com - บ้าน แบบบ้านและการตกแต่งบ้าน

Latest News:

ไอเดียต่อเติมบ้านสำหรับมุมพักผ่อน 27 Aug 2013 | 06:27 pm

บ้านหลังนี้ออกแบบโดย Heliotrope Architects นำมาให้ชมสำหรับท่านที่ต้องการต่อเติมส่วนพักผ่อนดีๆ จะเห็นว่าเขาต่อเติมด้วยการทำต่อเติมออกมาด้านข้างของบ้านแบบง่ายๆ และตกแต่งภายในด้วยไม้เป็นหลัก มีทั้งส่วนที...

The Perfect Balanced Home ไอเดียออกแบบบ้านโมเดิร์นสไตล์ 25 Aug 2013 | 08:38 am

บ้านคือสถานที่แห่งการพักผ่อน ถ้าเรามีบ้านซักหลังหนึ่งแน่นอนว่าหลายท่านคงอยากมีบ้านที่มีความเงียบสงบ และอยู่ท่ามกลางบรรยากาศของธรรมชาติ แต่ตัวบ้านนั้นก็ต้องเพียบพร้อมไปด้วยความอำนวยสะดวกต่างๆ อย่างเช่น...

Enchanting Villa in Sweden แบบบ้านโมเดิร์นพร้อมแปลน 21 Aug 2013 | 07:20 pm

บ้านสวยทรงโมเดิร์นสไตล์หลังนี้ตั้งอยู่ที่ประเทศสวีเดน ตัวบ้านขนาดพอเหมาะสำหรับครอบครับสมัยใหม่ ภายนอกใช้สีโทนเข้มด้วยสีดำเป็นหลัก ส่วนภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์โมเดิร์นสไตล์และใช้โทนสีขาวเป็นหลัก ทุก...

แบบบ้านเรียบง่ายของเกษตรกรที่ประเทศนิวซีแลนด์ 30 Jul 2013 | 07:50 am

บ้านหลังนี้นำมาให้ชมกันสำหรับท่านที่ชื่อชอบความเรียบง่าย เป็นไอเดียการออกแบบบ้านที่ไม่ได้ซับซ้อนมากนัก แต่สวยงามลงตัวเหมาะสำหรับการพักอาศัย วัสดุเน้นใช้ไม้เป็นส่วนใหญ จึงทำให้บ้านออกมาดูอบอุ่น ซึ่งบ้า...

ไอเดียสร้างบ้านพักตากอากาศขนาดเล็ก 29 Jul 2013 | 11:19 am

บ้านหลังนี้จะว่าเล็กก็เล็กจะว่าใหญ่ก็ใหญ่ครับ ขึ่นอยู่กับคนอยู่ เหมาะสำหรับเป็นไอเดียในการสร้างบ้านตากอากาศบนเขาหรือที่ราบสูงน่าจะเหมาะครับ โดยบ้านหลังนี้อยู่ที่ประเทศสวีเดน นำมาจากเว็บไซต์ svenskfast...

แบบบ้านร่วมสมัยภายใต้บรรยากาศร่มรื่น 18 Jul 2013 | 07:06 am

บ้านหลังนี้ถูกออกแบบให้อยู่ในรูปแบบบ้านร่วมสมัย มีการผสมผสานแบบบ้านสมัยเก่าและใส่ไอเดียในการตกแต่งภายในแบบโมเดิร์นสไตล์ อีกทั้งยังสร้างใต้ต้นไม้ใหญ่ถ้าเป็นฤดูร้อนคงจะเย็นสบายดี (หมายถึงไม่ร้อนมากนะครั...

ไอเดียการปรับปรุงบ้านเก่าให้ใหม่น่าอยู่ 13 Jul 2013 | 08:17 am

บ้านหลังเก่านี้สร้างตั้งแต่ปี 1970 และถูกปรับปรุงให้สวยงามน่าอยู่ตามยุคสมัยนี้ จะเห็นว่าโครงสร้างด้านนอกอาจจะดูเหมือนบ้านสมัยเก่าอยู่ แต่การปรับใหม่ในภายในด้วยการใช้เฟอร์นิเจอร์ทันสมัยทำให้บ้านน่าอยู่...

ไอเดียสร้างบ้านพลังงานแสงอาทิตย์ 7 Jul 2013 | 06:13 pm

บ้านหลังนี้สร้างด้วยหลังคา solar cell เพื่อใช้พลังงานแสงอาทิตย์  ตัวบ้านเน้นความโปร่งโล่ง มีสัดส่วนสำหรับพักผ่อนชัดเจน และออกแบบด้วยปูนเปลือยๆ โครงเหล็ก เหมาะสำหรับใครที่ชอบแบบดิบๆเปลือยๆ designed by...

Colorful Apartment in Sweden – การออกแบบและตกแต่งห้องพักแบบง่ายๆ 7 Jul 2013 | 08:49 am

รูปชุดนี้เป็นการออกแบบและตกแต่งอพาร์ทเม้นที่ประเทศสวีเดน ซึ่งขนาดของห้องนั้นไม่กว้างมากนัก แต่ผู้ออกแบบได้จัดสรรพื้นที่ได้อย่างลงตัว โดยเน้นใช้โทนสีขาวเพื่อให้ห้องดูกว้างขึ้น และใช้เฟอร์นิเจอร์แบบสีสั...

ไอเดียสร้างบ้านพักส่วนตัว 5 Jul 2013 | 07:53 am

บ้านหลังนี้สร้างขึ้นที่บริเวณค่อข้างส่วนตัวมาก ท่ามกลางธรรมชาติที่รอบล้อมด้วยต้นไม้ จึงทำให้บ้านดูน่าอยู่มากในตอนกลางวัน โดยรวมบ้านหลังนี้คือการออกแบบให้อยู่ในรูปแบบโมเดิร์นสไตล์ มีพื้นที่ระเบียงสำหรั...

Related Keywords:

ขายบ้าน, ตกแต่งบ้าน, the connect, ทๆ gothenburg, casa de la flora, พท 1 ไร่, homedd4u, homedesign.homedd4u.com, ตัว g l, plant citi zen บ้าน

Recently parsed news:

Recent searches: