Hovoyo - hovoyo.com - hovoyo

Latest News:

คอลลาเจน เป็น ส่วนประกอบหลักของเครือข่ายชั้นผิวหนัง มากกว่า 1 ใน 3 ของโปรตีนในร่างกาย 10 May 2012 | 08:50 pm

คอลลาเจน พบได้โดยทั่วไปของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นผิวหนัง กล้ามเนื้อ เอ็นข้อต่อและกระดูก เส้นใยคอลลาเจนจะสานกันเหมือนเส้นใยที่ถักทอกันเป็นเนื้อผ้า และจะเป็นโครงร่างแหที่เซลล์ใหม่ๆจะเจริญเติบโตได้ ในผิวหนั...

มองหาการทำงาน ข้อสำคัญที่จะช่วยให้คุณประสบผลสำเร็จในการหางาน 30 Apr 2012 | 04:14 pm

ปัจจัยสำคัญที่จะช่วยให้คุณประสบผลสำเร็จในการหางาน คือ คุณต้องไม่เลือกงานมากจนเกินไป และคุณต้องตั้งความหวังในสิ่งที่เป็นไปได้ อย่าเลือกหรือตัดสินใจตามคนอื่น เลือกในสิ่งที่คุณเป็นแล้วคุณจะได้งานที่เหมาะ...

จัดหาการทำงาน ข้อสำคัญที่จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในการหางาน 30 Apr 2012 | 04:14 pm

ปัจจัยสำคัญที่จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในการหางาน คือ คุณต้องไม่เลือกงานมากจนเกินไป และคุณต้องตั้งความหวังในสิ่งที่เป็นไปได้ อย่าเลือกหรือตัดสินใจตามคนอื่น เลือกในสิ่งที่คุณเป็นแล้วคุณจะได้งานที่คู่...

สุภาพสตรี เทคนิคดี ๆ ของการแต่งหน้า 30 Apr 2012 | 09:14 am

อากาศร้อน คู่ต่อสู้ตัวฉกาจของเมคอัพเลย ใช่มั้ยสาว ๆ ทั้งเหงื่อไคลและความมันวาว ทำให้เมคอัพไหลเยิ้ม และหลุดร่อนจนหมดสะสวยได้ง่าย ๆ อย่าแพ้ใจ! ถ้าใช้เคล็ดลับดี ๆ พวกนี้เมคอัพไม่มีวันหมดไปจนหายสวยแน่นอน ...

สตรี กลยุทธ์ดี ๆ ของการแต่งหน้า 30 Apr 2012 | 09:14 am

อากาศร้อน คู่อาฆาตตัวฉกาจของเมคอัพเลย ใช่มั้ยสาว ๆ ทั้งเหงื่อไคลและคราบมันวาว ทำให้เมคอัพไหลเยิ้ม และหลุดร่อนจนหมดสวยได้ง่าย ๆ อย่ายอมแพ้! ถ้าใช้กลยุทธ์ดี ๆ พวกนี้เมคอัพไม่มีวันหมดไปจนหายสวยแน่นอน แป้...

บันเทิงเริงรมย์ เจนี่ บังคับแฟนไฮโซ ลากดูงานแต่ง วุ้นเส้น-ชาคริต 30 Apr 2012 | 02:14 am

เจนี่ บังคับแฟนไฮโซ ลากดูงานแต่ง วุ้นเส้น-ชาคริต คนใกล้ชิดเจนี่ได้เปิดเผยว่า She เตรียมลากว่าที่สามีในภายภาคหน้าอย่าง ไฮโซตั้ม ไปดูงานแต่ง วุ้นเส้น-ชาคริต เป็นการบังคับเป็นนัยๆ “เนื่องด้วยคนนี้เจนี่เป...

บันเทิง เจนี่ กดดันแฟนไฮโซ ลากดูงานแต่ง วุ้นเส้น-ชาคริต 30 Apr 2012 | 02:14 am

เจนี่ กดดันแฟนไฮโซ ลากดูงานแต่ง วุ้นเส้น-ชาคริต คนสนิทเจนี่ได้เปิดเผยว่า She เตรียมตัวลากว่าที่สามีในภายภาคหน้าอย่าง ไฮโซตั้ม ไปดูงานแต่ง วุ้นเส้น-ชาคริต เป็นการบีบบังคับเป็นนัยๆ “เนื่องด้วยคนนี้เจนี่...

มองหาการทำงาน มนุษยสัมพันธ์ สิ่งที่ขาดไม่ได้ในการทำงาน 29 Apr 2012 | 07:14 pm

ในเรื่องเกี่ยวกับมนุษยสัมพันธ์นั้น หางาน คนเราจะต้องมีความรู้ความเข้าใจในหลักการพื้นฐานของมนุษย์ทุกคนว่า ทุกคนต้องเข้าใจศักดิ์ศรีของคน เพราะคนทุกคนต้องการความเคารพนับถือ และมี ศักดิ์ศรีทัดเทียมกัน โดย...

จัดหาการทำงาน มนุษยสัมพันธ์ สิ่งที่ขาดไม่ได้ในการทำงาน 29 Apr 2012 | 07:14 pm

ในเรื่องเกี่ยวกับมนุษยสัมพันธ์นั้น หางาน คนเราจะต้องมีความรู้ความเข้าใจในแนวคิดพื้นฐานของมนุษย์ทุกคนว่า ทุกคนต้องเข้าใจศักดิ์ศรีของคน เพราะคนทุกคนต้องการความเคารพ และมี ศักดิ์ศรีเท่าเทียมกัน โดยเฉพาะอ...

มองหาการทำงาน ความสามารถที่สำคัญของคนทำงานรุ่นใหม่ 29 Apr 2012 | 12:14 pm

ความถนัดทางด้านทรัพยากรมนุษย์ สำนักงานใหญ่ ๆ หางาน หลายแห่ง มีปัญหาในเรื่องของผู้ปฏิบัติงานทะเลาะกัน ปฏิบัติหน้าที่ด้วยกันไม่ได้ ติดต่อกันไม่เข้าใจเป็นต้น ดังนั้นหากเราเป็นคนมีมนุษย์สัมพันธ์ รู้จักการ...

Recently parsed news:

Recent searches: