Hrmphuket - hrmphuket.com - HRM Club Phuket

Latest News:

ขั้นตอนการวางแผนประเมินผลงานประจำปี 12 Jan 2011 | 04:19 am

ขั้นตอนการวางแผนประเมินผลงานประจำปี หัวหน้างานควรเตรียมข้อมูลให้พร้อมก่อนการประเมินผลงานประจำปี ไม่ว่าจะเป็นเป้าหมายด้านการทำงาน ข้อดี ข้อเสีย และพฤติกรรมของพนักงานแต่ละคน อาจเตรียมเอกสารหรือแผนงานที...

งานบริหารกับเคล็ดลับ 3T+1 12 Jan 2011 | 04:12 am

Career Development: งานบริหารกับเคล็ดลับ 3T+1 การได้ศึกษาแนวคิดการบริหารธุรกิจของนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จนั้นช่วยให้ผู้บริหารได้แนวทางที่เป็น ประโยชน์นำไปปรับใช้กับองค์กรของตน เป็นเคล็ดลับความสำเร...

ลาออก อย่างมืออาชีพ 12 Jan 2011 | 02:58 am

ลาออก อย่างมืออาชีพ งานเลี้ยงยังต้องมีวันเลิกลา การทำงานก็ต้องมีการลาออกเป็นเรื่องธรรมดา แต่บางคนอาจยังไม่รู้ว่าการลาออกก็แสดงถึงความเป็นมืออาชีพได้ไม่แพ้การทำ งานเช่นเดียวกัน แต่จะทำอย่างไรนั้น เราม...

ภาษากาย เพื่อสร้างความประทับใจแรกพบ 12 Jan 2011 | 02:55 am

ภาษากาย เพื่อสร้างความประทับใจแรกพบ คงจะน่าตกใจมาก หากบอกว่าจากข้อมูลในนิตยสารรีเดอร์ส ไดเจสท์ให้คำตอบมาว่า เพียง 30 วินาทีเท่านั้น! แถมยังต่อท้ายด้วยว่า นักวิจัยด้านพฤติกรรมซึ่งศึกษาเรื่องนี้บอกว่า ...

ทักษะ 10 อย่างของพนักงาน..ที่นายจ้างยุคใหม่ต้องการ 12 Jan 2011 | 02:52 am

ทักษะ 10 อย่างของพนักงาน..ที่นายจ้างยุคใหม่ต้องการ สมัย นี้ งานห ายากจริง ๆ ค่ะ ในแต่ละปี แต่ละปี มีคนจบการศึกษาในระดับปริญญาตรี ปริญญาโท กันจนเต็มไปหมด เวลาไปสมัครงาน สิ่งที่ต้องใช้ก็คือ รูปถ่าย และ...

เจ้านายดีๆ เขาทำกันอย่างไรนะ 12 Jan 2011 | 02:50 am

เจ้านายดีๆ เขาทำกันอย่างไรนะ เมื่อคุณพิสูจน์ผลงานจนเป็นที่ประจักษ์แล้ว ก็จะถึงวันที่คุณได้ก้าวขึ้นเป็นเจ้าคนนายคนกับเขาบ้าง แต่ตำแหน่งหัวหน้านั้นมาพร้อมกับความรับผิดชอบมากโข ที่ยาก ที่สุดคือการบริหาร...

Onboarding : ก้าวแรกของน้องใหม่ในหน่วยงาน 7 Jan 2011 | 03:02 am

การที่จะทำให้ข้าราชการใหม่เกิดการปรับตัวที่รวดเร็วควบคู่ไปกับการสร้างความจงรักภักดีให้เกิดแก่องค์กรนั้น ถือเป็นภารกิจที่ทั้งองค์กรและตัวน้องใหม่เองจะต้องร่วมมือร่วมใจกันทำ บทความนี้ผู้เขียนได้แนะนำสาร...

แนวโน้มการบริหารทรัพยากรมนุษย์ (HR Trend) ความเป็นจริง ผลกระทบ และ ความเป็นมืออาชีพ 7 Jan 2011 | 02:51 am

แนวโน้มหลักๆสำหรับอนาคตของนักบริหารทรัพยากรมนุษย์นั้น สามารถแยกออกได้เป็น ๘ ด้านที่สำคัญๆ ได้แก่ การชี้ให้เห็นถึงสภาพความเป็นจริงที่จะเกิดขึ้นกับการบริหารทรัพยากรมนุษย์ในอนาคต (๑) การเปลี่ยนแปลงของธ...

การบริหารทรัพยากรบุคคลในประเทศไทยเพื่อตอบสนองกับยุคโลกาภิวัตน์ 7 Jan 2011 | 02:25 am

การบริหารทรัพยากรบุคคลในประเทศไทยเพื่อตอบสนองกับยุคโลกาภิวัตน์ เขียนโดย ดร.มาฆะ ภู่จินดา วิวัฒนาการของการบริหารทรัพยากรบุคคลนั้น เริ่มมาจากการรวมอำนาจการบริหารงานบุคคลมาเป็นการประสานความร่วมมือและกา...

Recently parsed news:

Recent searches: