I-wirawan - i-wirawan.com

General Information:

Latest News:

เริ่มต้นทำและสมัคร CPALeadprovider 19 May 2013 | 08:39 pm

เช็คดูใน fanepage มีหลายคนมาถามเจ้าของเวปว่า ทำอะไร เห็นมีโชว์ยอด เจ๊ทำ t3leads เหรอ จะมาสมัครด้วย payday เริ่มทำยังไง จะตอบวันนี้เลยนะค่ะว่า T3lead เราเคยทำมาก่อนจริง แต่หลังๆ มารู้สึกว่าปัญหามันเย...

ถนนสายนี้สีชมพู 7 Mar 2013 | 10:22 am

หลายปีแล้วที่ไม่ได้เห็นดอกตาเบบูยา หรือชมพูพันธ์ทิพย์ ออกดอกพร้อมกัน สวยงามอย่างนี้ ถนนสายนี้อยู่ใน มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน เจ้าตาเบบูยานี้ จะออกดอกปีละครั้ง หลังหมดหนาวช่วงเปลี่ยนฤดู ...

ของขวัญของชีวิต 13 Feb 2013 | 09:44 am

ถ้าชีวิตได้ทำสิ่งดีดี…มันก็ต้องมีรางวัลให้กับชีวิตกันหน่อย ^___^ อยากให้อ่านเรื่องนี้ด้วย ในหลวง in your heart (2) แล้วเธอรู้สึกไหม เมื่อฉันกอดเธอ (0) เวลา (2) เมื่อรู้สึกว่ากำลังสูญเสียความเป็นตัวเอ...

ทำไมต้องเป็น ไม่เข้าใจ 30 Jan 2013 | 09:17 am

เมื่อไรที่อยู่ใกล้เธอ ฉันรู้สึกราวกับเคลิ้มไป ไม่เป็นตัวเอง ไม่เหมือนเคย แต่พอเธอห่างหายไป คิดจะลืมยังไม่ได้เลย ทำไมต้องเป็น (เธอ)ไม่เข้าใจ นี่ตัวฉันเองหรือ เปลี่ยนไปถึงเพียงนี้ หมดความเข้มแข็งและเหต...

ของเล่นใหม่ 27 Jan 2013 | 09:22 am

วันนี้จริงแล้วไม่ได้อยากจะอัพอะไร เพียงอยากจะลองของใหม่ ที่เขาให้เอามาเล่นดู เป็น Tablet จีนตัวเล็กๆ ที่เอามาต่อกับคีบอร์ดสำหรับ Tablet แล้ว เอามาใช้งานได้ดีไม่แพ้ netbook เลย ลองอัพรูปลงสักหน่อย อยา...

เก็บหอม รอมริบ กับ Adsense 13 Dec 2012 | 10:30 am

google-adsense เมื่อ 2 ปีก่อน ตอนนั้นเป็นครั้งแรกที่ได้เช็คจากการทำ Adsense หลังจากที่พยายามทำมาหลายครั้ง โดนแบนไปก็หลายรอบ จนมาวันนี้…เราได้เช็คมาหลายใบแล้วจาก adsense จากเคย 1 ปี ได้ครั้ง ก็เป็น 3 ...

ปลุกผี wp-robot 13 Nov 2012 | 09:50 am

มันจะไม่ทันแล้วไง อีกไม่อีกวันก็จะ BFD แล้ว จะมั่วมานั่งหาสคริปใหม่ๆ มาลงก็คงจะไม่ทันรับประทาน เลยไปคุ้ยเขี่ยสคริปเก่าๆ มาใช้ มันก็ยังดูดี สวยงาม ทำทิ้งๆ ไว้ มันน่าจะพอขายออกบ้างหล่ะน่ะ เทคนิคก็เดิมๆ ...

bfd จ๋า ปีนี้ฉัน คงไม่ได้อะไรจากเธอ 9 Nov 2012 | 08:26 am

ตอนแรกก็ว่าจะตั้งใจทำเวปเพื่อรับ Black Friday ปีนี้ ตามประสาคนเคยทำอเมซอนมา แต่ปีนี้แตกต่างไป เพราะงานหลักยุ่งเหลือเกิน ยิ่งเปิดเทอมยิ่งยุ่งหนักเลย แต่มันก็มีความสุขที่ได้ทำ ทั้งเวป ทั้งงานประจำ… วัน...

สิ่งที่เห็น สิ่งที่เป็นอยู่ 22 Oct 2012 | 11:18 pm

เบื้องหน้า เฉยเมย บึ้งตึง เบื้องใน หวั่นไหว ดิ่งลึก สิ่งไหน จริงแท้ ไม่มี สิ่งเห็น อาจไม่ เป็นตาม ฉันเอง บอกได้ พบเจอ อยากให้อ่านเรื่องนี้ด้วย เมื่อรู้สึกว่ากำลังสูญเสียความเป็นตัวเอง (0) เดินทาง…เพื...

ยอด CPA วันนี้ พอกิน(แหละ) 19 Oct 2012 | 05:57 am

เหมือนฟ้าเห็นใจ เมื่อวานบ่นไปว่าได้ยอด CPA ไม่พอรับประทาน วันนี้ท่านเลยประทานมาให้ $100 คริ คริ ทำให้วันศุกร์นี้ ดูสดใสจริงๆ ถึงจะทำ CPA Amazon Adsense มานานหลายปี แต่เราก็ยังไม่เคยชิน กับอารมณ์ตอนได้...

Related Keywords:

cheap ipad, hostgator vps, amazon.de คอม, google verify code คือ, สมัคร google verify code, pligg ทำ, body nex5, ย้าย host gator, นาฬิา เวลา

Recently parsed news:

Recent searches: