Iannnnn - iannnnn.com - ไอ้แอนนนนน.คอม

Latest News:

คุณเคยรำคาญตำรวจจราจรที่เป่านกหวีดให้รถรีบไปเร็วๆ ไหมครับ 26 Aug 2013 | 10:09 pm

เหตุการณ์จริงครับ เจอมาวันนี้เลย

การลาออกครั้งล่าสุด 22 Aug 2013 | 10:55 am

ที่จริงควรจะเขียนว่าการลาออกครั้งสุดท้ายตามชื่อหนังสือเล่มที่เคยซื้อมาอ่าน (อ่านรู้เรื่องแค่ครึ่งเล่มแรก ส่วนครึ่งหลังที่เกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ กับการลงทุนนั่นไม่อินเลย อ่านอะไรพวกนี้ไม่รู้เรื่อง โ...

พาลูกเมียไปเที่ยวสยามโอเชียนเวิลด์มาครับ 9 Aug 2013 | 10:13 pm

เอาจริงๆ คือผมอยากไปเองนั่นแหละ อยากรู้ว่ามันจะเจ๋งจริงไหม เพราะเคยไปแต่หว้ากอ อ่าวคุ้งกระเบน อะไรแบบนี้ ซึ่งมันก็มีปลาแปลกๆ ให้ดู แถมด้วยอุโมงค์ใต้น้ำ ก็ถือว่าใช้ได้นะครับ แต่มันเป็นสถานที่ของทางราชก...

คุณสุภาพบุรุษหลายท่านอาจเคยประสบปัญหาแบบนี้ 7 Aug 2013 | 06:05 pm

แน่นอนครับ เขียนในส้วมจากเหตุการณ์จริง คือถ้าห้องน้ำกว้างๆ นี่ ปัญหานี้จะหมดไปเลยนะ แต่นี่มันแคบ ตดเอยขี้เอย เสียงงี้กระหึ่ม กลิ่นก็ไม่ไปไหน ขอทำตัวนิรนามซะหน่อยเพื่อความสบายใจในการขี้ครับ

ทดลองเล่น Leap Motion 24 Jul 2013 | 10:11 pm

ก่อนอื่นขอแนะนำก่อนว่าไอ้เจ้า Leap Motion นี่มันคืออะไร แต่ขี้เกียจอธิบาย ดูคลิปเอาละกันนะ พอดีพี่อาท (@chaiyosart) เจ้าคณะแห่งสามย่าน แกซื้อไอ้เครื่องนี้มาตามที่ผมเคยง้องแง้งอยากได้อยากเห็นอยากเล่นอ...

พุทธศาสนาที่ข้าพเจ้ารู้จัก 22 Jul 2013 | 11:37 pm

เขียนก่อนนอน จะได้ไม่มีอะไรค้างคาใจ ตั้งชื่อหัวข้อเหมือนจะกว้างและมีประเด็นเยอะแยะแหลมคม แต่ไม่หรอก แค่บ่นๆ ตื้นๆ เหมือนเดิม พอดีวันนี้วันอาสาฬหบุชา แม่ยายและครอบครัวเมียพร้อมน้องเมียก็ขับรถพากันไปที...

ไม่คิดว่าวันหนึ่งจะมีคนทำรายการเพื่อเรา 10 Jul 2013 | 08:25 pm

ทำไมต้องขยัน? เมื่อยังเด็กเราคงจะได้ยินคนบอกอยู่เสมอว่­าให้ขยัน เมื่อทำงานบางทีเราขยันไปเองโดยไม่ต้องมีใ­ครมาบอก แต่เราเคยตั้งคำถามกันไหมว่า ‘ทำไมเราต้องขยันกันขนาดนี้ และเรามีสิทธิ์ที่จะขี้เกียจกันบ...

สวัสดีกล้องใหม่ Olympus E-P5 30 Jun 2013 | 10:14 pm

(คำเตือน: นี่คือบล็อกตอนที่ว่าด้วยกิเลสและทุนนิยม) (เตือนอีกที: นี่ไม่ใช่รีวิวกล้องนะครับ แต่ถ้าใครสนใจจะถามอะไรเชิญที่คอมเมนต์ครับ ถ้าพอตอบได้ก็จะตอบจ้ะ แต่อย่าหวังคำตอบแนวน้าๆ นะ) ผมวางโครงการเปลี...

แบบนี้เรียกเงิบนะครับน้อง 30 Jun 2013 | 10:51 am

ป.ล. เพิ่งดูฮอร์โมนรีรันในทีวีเสร็จ ไม่ได้ดูอะไรในทีวีมานานแล้วนอกจากหนัง ปกติดูย้อนหลังบนยูทูบตลอด เลยพบว่าการรอโฆษณามันช่างยาวนานมาก 5555 (อ้อ คลิป HD ตอน 6 มาแล้วนะครับ กดดูที่นี่เลย)

Related Keywords:

Infographic, iannnnn, แอน, iannn, iannnn, นนน, ร้าน iannnnn, font iann, ไอ้ แอ น font

Recently parsed news:

Recent searches: