Ideajobmoney - ideajobmoney.com

General Information:

Latest News:

แต่งบ้านด้วยพริกเม็กซิกัน 12 Nov 2012 | 07:59 pm

แต่งบ้านด้วยพริกเม็กซิกัน ของร้านสุขฆะโตเปลี่ยนการประดับสวนด้วยดอกไม้ประดับมาเป็นผักสวนครัว ซึ่งพริกเม็กซิกันมีสีแดงสดฉ่ำขนาดใหญ่สวยงาม ออกผลจำนวนมากขยายพันธุ์ง่าย ซึ่งมีผู้ให้ความสนใจมากในงานบ้านและส...

Car Warp ธุรกิจแต่งรถด้วยสติกเกอร์ 12 Nov 2012 | 06:40 pm

ธุรกิจแต่งรถด้วยสติกเกอร์ Car Warp ของร้าน Sticker Makeover เป็นเทคโนโลยีของการเปลี่ยนสีรถจากเรื่องยุ่งยากให้เป็นเรื่องง่ายๆ ซึ่งมีหลากแบบมากลาย ราคาเริ่มต้นไม่แพง และที่สำคัญไม่ทำให้สีรถเสียหาย

แก้วเซรามิกลูกระเบิด Zoosick 8 Nov 2012 | 02:07 pm

แก้วเซรามิกลูกระเบิด Zoosick เป็นไอเดียที่เน้นถึงลูกค้ากลุ่มผู้ชาย เช่นธีมทหาร หรือความบึกบึนท้าทาย ซึ่งสินค้าหรือของขวัญที่จะมอบให้กับผู้ชายนั้นมีน้อย เมื่อมีแก้วเซรามิกลูกระเบิดแบรนด์ Zoosick ออกมาจ...

การ์ดอวยพร ฉบับ DIY งานแฮนด์เมดยอดนิยมตลาดต่างประเทศ 29 Oct 2012 | 12:29 pm

การ์ดอวยพร ฉบับ DIY งานแฮนด์เมดยอดนิยมของต่างประเทศในแถบยุโรปซึ่งตอบรับกระแส GREEN INNOVATION และงานการ์ด DIY นี้กำลังปรับเปลี่ยนเพื่อให้เข้ากับตลาดเอเซียตอบรับกับประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนด้วย ไม่ธรรมดาจ...

กระเป๋าลายรถตุ๊กๆ Tareeya 25 Oct 2012 | 10:07 pm

กระเป๋าลายรถตุ๊กๆ Tareeya เกิดจากการที่อยากมีโปรดักส์เป็นของตัวเองที่บ่งบอกเอกลักษณ์ความเป็นไทยๆ จึงนำรถตุ๊กๆ ของไทยมาเป็นลายบนกระเป๋า ผ้าพันคอ และหมวก มีความน่ารักของความเป็นไทยอยู่ในตัว

น้ำสลัดข้าวกล้อง น้ำสลัดกระเจี๊ยบ 25 Oct 2012 | 08:18 pm

น้ำสลัดข้าวกล้อง น้ำสลัดกระเจี๊ยบ ตอบโจทย์การทำน้ำสลัดแบบไทยๆ ที่ไม่ต้องการให้มีไข่และไขมันสัตว์ เพื่อเป็นน้ำสลัดสุขภาพที่แท้จริง ลงตัวที่ข้าวกล้องหอมมะลิก และกระเจี๊ยบ ที่มีสรรพคุณที่เป็นประโยชน์ต่อร...

พิซซ่าสูตรไทย ราคาชาวบ้าน 25 Oct 2012 | 07:51 pm

พิซซ่าสูตรไทย ราคาชาวบ้านนี้เกิดจากไอเดียของบัณฑิตจบใหม่ที่ต้องการให้ Junk Food ที่วัยรุ่นนิยมเป็นของที่มีประโยชน์โดยใส่ความเป็นไทยลงไปเช่นพิซซ่าแกงเขียวหวาน พิซซ่าแกงเผ็ดเป็ดย่าง และอีกหลายรสชาติมากม...

ตุ๊กตาหัวสวิตช์ไฟแฮนด์เมด 8 Oct 2012 | 07:48 pm

ตุ๊กตาหัวสวิตช์ไฟแฮนด์เมด ทำด้วยสมองและสองมือล้วนๆ ขายออกสู่ตลาดใช้ชื่อ "Man By Head" เป็นงานที่น่ารัก ด้วยความไม่ย่อท้อจนทำให้ ตุ๊กตาหัวสวิตช์ไฟแฮนด์เมด กลายเป็นสินค้าติดตลาดงานแฮนด์เมดไปจนได้

ถุงผ้าปักริบบิ้นผ้าไทยแฮนเมด 8 Oct 2012 | 07:30 pm

ถุงผ้าปักริบบิ้นผ้าไทยแฮนเมด เกิดจากไอเดียเมื่อไปเห็นงานปักหมอนริบบิ้นลายดอกไม้ของต่างประเทศที่มีความสวยงามแต่มีราคาแพงมาก จึงกลับมาลองทำดูด้วยริบบิ้นผ้าไทย จนได้วิธีที่ง่ายและสวยถูกใจ

ไอศกรีมผลไม้ไทย โฮมเมด 8 Oct 2012 | 07:19 pm

ไอศกรีมผลไม้ไทย โฮมเมดสามารถเก็บไว้ได้ถึง 6 เดือนในอุณหภูมิ -18 องศาเซลเซียส ไอศกรีมผลไม้ไทยมีหลายรสทั้งสละ มังคุด และน้อยหน่า ซึ่งไฮศกรีมน้อยหน่าเป็นสูตรดั้งเดิมที่ขายดีมาก

Recently parsed news:

Recent searches: