Idevthai - idevthai.com - iOS Developer in Thailand

Latest News:

Xcode 4 12 May 2011 | 08:12 pm

Xcode เป็นชุดเครื่องมือที่สมบูรณ์สำหรับการสร้าง Mac OS X และการประยุกต์ใช้ iOS application  Xcode 4 ด้รับการออกแบบใหม่ให้เร็วขึ้นง่ายต่อการใช้และอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นการเข้าใจความผิดพลาดทุกรายละเอียดไวย...

พื้นฐานการปรับแต่ง Table-View Cells 12 May 2011 | 01:32 pm

ก่อนหน้านี้ได้รู้จักการใช้งาน TableView โดยพื้นฐานไปแล้ว ตอนนี้จะมารู้จักวิธีปรับแต่ง TableView Cell  โดยเพื้นฐานแล้ว ในแต่ละแถวของตารางเซลล์   ตารางเซลล์นั้นจะมีคุณสมบัติพื้นฐานที่มีมาให้คือ  สามารถใ...

พื้นฐานการใช้งาน UITableView 2 Nov 2010 | 09:03 pm

UITableView  เป็นคอนโทนที่ใช้กันค่อนข้างมาก และใช้ใด้ดีเลยที่เดียว จากบทความที่แล้วผมพูดถึงการใช้งาน UITabBar ไปแล้ว บทความนี้จะพูดถึงการใช้งาน UITableView ใน TabBar ที่ได้อธิายไว้ก่อนหน้านี้แล้ว มาลอ...

พื้นฐานการสร้าง App โดยใช้ UITabBarContrller 22 Oct 2010 | 10:19 pm

โปรแกรมส่วนมากแล้วเท่าที่เห็นของ iPhone มันจะเป็นแบบ UITabBar เนื่องจากสร้างง่ายและผู้ใช้งานคุ้นเลยกันมันได้ดี บทความนี้จะพูดถึงพื้นฐานการสร้าง App แบบ UITabBarContrller และ UITabBarItem เพื่อไปเรียน...

จะเริ่มเขียน iPhone App ครั้งแรกควรเริ่มยังไง ? 20 Oct 2010 | 08:49 am

ผมรู้ผมเข้าใจว่าการที่จะเริ่มทำอะไรซักอย่างนั้นมันไม่ได้ง่ายเลย แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าทำไม่ได้ เริ่มแรกที่ผมหัดเขียน  iPhone App ผมใช้เวลาอยู่นานถึงนานมากในการหาข้อมูลในการที่จะสร้าง App ขึ้นมาซักต...

Parsing XML on the iPhone 13 Oct 2010 | 11:55 pm

Hello iPhone Developer in Thailand! 13 Oct 2010 | 06:54 am

สวัสดีนักพัฒนา iphone App ของ ไทย เว็บนี้เป็นตั้งใจให้เป็นเว็บเก็บรวบรวมข้อมูลของการพัฒนา iPhone App ที่ได้จากการค้นหา และ การปฏิบัติ ของนักพัฒนาทั้งหลาย  จบ

Related Keywords:

iPhone developer, เขียน app iphone, หัดเขียน iphone app, เขียน ios, iphone thai .com, สร้างapp iphone, xcode 4 show stuck trace, บริษัท พัฒนา ios app, พัฒนา ios app

Recently parsed news:

Recent searches: