Incquity - incquity.com - อัดเดทเนื้อหาล่าสุดจาก INCquity

Latest News:

9 ปัญหาที่อาจคิดไม่ถึงเมื่อธุรกิจเติบโต 22 Aug 2013 | 09:32 pm

ทุกคนย่อมอยากให้ธุรกิจราบรื่น แต่เมื่อธุรกิจเติบโตขึ้น การเตรียมพร้อมรับมือปัญหาที่จะเกิดเป็นเรื่องจำเป็น เมื่อเราเริ่มสร้างบริษัท แน่นอนว่าเป้าหมายแรกของเราก็คือการสร้างรายได้ และหาวิธีที่จะอยู่รอดไ...

4 สิ่งที่ผู้ประกอบการสามารถเรียนรู้ได้จากการท่องเที่ยว 21 Aug 2013 | 09:08 pm

การเดินทางก็มีมุมมองที่ช่วยเปิดความคิดด้านธุรกิจได้ สำหรับคนที่คิดว่าการวางแผน และหามุมมองในการทำธุรกิจนั้นทำได้ยากเหลือเกิน ลองคิดซะว่าการทำธุรกิจนั้นเป็นเหมือนการไปท่องเที่ยวสถานที่ที่เราสนใจสักแห่...

อะไรคือเคล็ดลับความสำเร็จของ Pierre Omidyar ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ eBay 13 Aug 2013 | 07:31 pm

Pierre Omidyar หรือที่รู้จักกันในฐานะผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ eBay โดดเด่นขึ้นมาท่ามกลางการแข่งขันอันวุ่นวาย และกลายเป็นผู้ประกอบการที่มีพลังในการเปลี่ยนแปลงและขับเคลื่อนสังคมให้เป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น ผู้...

วางแผนประกันธุรกิจอย่างชาญฉลาดทำได้อย่างไร 13 Aug 2013 | 05:39 pm

ประกันภัยที่ดีจะช่วยลดการสูญเสียที่เกิดจากภัยพิบัติต่างๆ ละยังช่วยบรรเทาผลที่ตามมาได้เป็นอย่างดีอีกด้วย Reference: ประกันภัย ทางเลือกที่ลดความเสี่ยงบนถนนธุรกิจ บริหารจัดการสินค้าที่ได้รับความเสียห....

soleRebels จิตวิญญาณธุรกิจที่เป็นธรรมผ่าน Fair Trade 8 Aug 2013 | 09:15 pm

Bethlehem Tilahun Alemu ผู้ให้โอกาสแก่เด็กและชาวเอธิโอเปียให้มีงานและรายได้ Reference: ทำธุรกิจอย่างเกื้อกูลด้วยหลักการ 3 WINS อะไรคือการค้าแบบ Fair Trade 4 ประโยชน์ ธรรมาภิบาลในบริษัท องค์ประกอ....

พนักงาน 4 สไตล์ กับวิธีการสร้างทีมที่มีประสิทธิภาพ 7 Aug 2013 | 09:56 pm

การนำคนที่มีสไตล์การทำงานแตกต่างกันมาทำงานร่วมกัน ทำให้ได้ผลงานที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ไม่มีอะไรทำให้ท้อแท้เหนื่อยใจได้มากไปกว่าการฟังแต่เรื่องโต้แย้งเพื่อหาข้อยุติให้ได้ว่าอะไรทำให้งานสำเร็จ การทะเล...

เรียนรู้การทำธุรกิจจากเชฟมือฉมัง Gordon Ramsay 31 Jul 2013 | 08:37 pm

"The more dishes, the lower the standard." Gordon James Ramsay พ่อครัวชาวอังกฤษคนนี้ นอกจากรับตำแหน่งในการเป็นผู้จัดการร้านอาหาร เขายังมีบทบาทอื่นๆ อย่างการเป็นพิธีกรรายงานแข่งขันปรุงอาหารทางโทรทัศน์...

รู้จัก Customer Lifetime Value คุณค่าในช่วงชีวิตของการเป็นลูกค้า 30 Jul 2013 | 08:57 pm

ลูกค้าอาจจะไม่ใช่พระเจ้าทุกคน เคยมีคำกล่าวว่าสำหรับการทำธุรกิจนั้น ลูกค้าก็เปรียบเสมือนพระเจ้า ที่จะทำให้กิจการเรานั้นดำเนินต่อไปได้อย่างมั่นคง แต่ในความเป็นจริงแล้วนั้นลูกค้าทุกๆ คนมีคุณค่าพอที่จะยก...

Drybar คอนเซ็ปท์ร้านทำผมเพื่อผู้หญิงยุคใหม่โดยเฉพาะ 25 Jul 2013 | 08:59 pm

ใครจะคิดว่าไอเดียธุรกิจง่ายๆ อย่างร้านแต่งทรงผม (ไม่ตัด ไม่ทำสี - เรารับไดร์แต่งทรงผมเท่านั้น) จะประสบความสำเร็จมากขนาดนี้ ไอเดียเรียบง่ายแต่เข้าใจความต้องการของหญิงสาวอย่างถ่องแท้ ผลักดันให้ธุรกิจนี...

บทเรียนธุรกิจจากมหากาพย์ Game of Thrones 24 Jul 2013 | 08:30 pm

ดูละครแล้วก็ลองย้อนกลับมาดูธุรกิจเรา - อาจจะมีอะไรให้เรียนรู้มากมาย Game of Thrones คือซีรี่ย์แนวแฟนตาซีย้อนยุคชื่อดังจากช่อง HBO ที่สร้างมาจากหนังสือชุด Song of Ice and Fire ซึ่งเขียนโดย George R.R....

Related Keywords:

logistic, 8;p, social blog, like facebook, incquity, incquity.com, fan page คือ, ใบ วาง บิล, fighting brand คือ

Recently parsed news:

Recent searches: