Infinitydesign - infinitydesign.in.th - Infinity Design

Latest News:

Modern President ผ้าม่านและวอลล์ @ The President สุขุมวิท 27 Aug 2013 | 03:31 pm

คอนโดมิเนียมหรูที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ สะดวกสบาย กับคอนโด The President สุขุมวิท 81 ที่พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ได้รับความไว้วางใจให้เข้าไปให้บริการ โดยในวันนี้เราทำการตกแ...

Brow Grow ผลงานผ้าม่าน @ CEIL by Sansiri 26 Aug 2013 | 04:01 pm

“ที่นี่คำว่าครบ อาจน้อยเกินไป” คำโปรยจากคอนโดสุดหรู CEIL by Sansiri ที่มาคราวนี้ พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ได้มีโอกาสได้เข้าไปติดตั้งผ้าม่านกันอีกครั้ง มาหนนี้เป็นการติดตั้งด้วย...

สัมผัสความอบอุ่น สไตล์โมเดิร์น @ Condo U หัวหมาก สเตชั่น 25 Aug 2013 | 01:25 pm

ครบทุกฟังค์ชั่น ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ กับ Condo U @ Huamak Station (คอนโด ยู @ หัวหมาก สเตชั่น) ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ได้มาให้บริการ ซึ่งจะมีการตกแต่งด้ว...

Space Management ผลงานผ้าม่าน @ Whizdom สุขุมวิท 64 23 Aug 2013 | 01:30 pm

รู้ทักทุกจังหวะชีวิตกับ คอนโด วิสซ์ดอม สุขุมวิท 64 ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ได้รับความไว้วางใจให้เข้าไปให้บริการ โดยในวันนี้เราทำการตกแต่งด้วยผ้าม่านจีบโท...

รีวิวคอนโดหรู ใจกลางเมือง ติด BTS @ Ideo Mobi สุขุมวิท 22 Aug 2013 | 03:43 pm

ศูนย์รวมชีวิตคนเมืองแห่งใหม่  กับคอนโด Ideo Mobi Sukhumvit (ไอดิโอ โมบิ สุขุมวิท) ที่พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ จะมารีวิวและชวนเพื่อนๆทุกคนไปสัมผัสพร้อมๆ กัน สำหรับท่านที่กำลังมองห...

ผ่อนคลายเรียบง่าย ผลงานผ้าม่าน @ Ideo Verve ราชปรารภ 21 Aug 2013 | 02:08 pm

สัมผัสชีวิตเมืองในมุมมองที่แตกต่าง กับคอนโด Hight-Rise 34 ชั้นสุดหรู กับ ไอดีโอ เวิร์ฟ ราชปรารภ (Ideo Verve Ratchaprarop) ที่คราวนี้พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ได้รับความไว้วางใจเ...

Modern Graphic ผ้าม่าน และ วอลล์ @ The Key แจ้งวัฒนะ 20 Aug 2013 | 01:53 pm

ปลดล๊อค…ชิวิตเดิม กับความสมบูรณ์แบบของคอนโดติดถนนแจ้งวัฒนะ กับ เดอะคีย์ แจ้งวัฒนะ ที่วันนี้พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ได้รับความไว้วางใจให้เข้าไปให้บริการกันอีกครั้ง โดยในวันนี้เ...

สร้างสีสันให้ห้องสดใสด้วยการเลือกใช้สีสดๆ! 19 Aug 2013 | 03:31 pm

ทำไมต้องยึดติดอยู่กับสีของผนังห้องที่ไม่ว่าห้องไหนก็เลือกใช้สีพื้นไปทั้งหมด ฉีกกรอบเดิมๆ กับห้องเก่าที่ใช้สีพื้นสุดแสนจะราบเรียบมาเล่นสีสันสดๆ ภายในห้องกันดูสิ! แล้วสีสันภายในห้องของเพื่อนๆ ก็ช่วยทำให...

สัมผัสห้องสไตล์อบอุ่น @ via botani 18 Aug 2013 | 06:27 pm

คอนโดหรูใจกลางเมือง เดินทางสะดวก โอบล้อมธรรมชาติ via botani (เวีย โบทานี) ที่พวกเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี วอลเปเปอร์ ได้เข้ามาให้คำแนะ พร้อมกับตกแต่ง โดยห้องเพื่อนท่านนี้จะมีการตกแต่งด้วยผ้าม่...

FulFill of Nature ผ้าม่าน @ Kirimaya Residences (เขาใหญ่) 16 Aug 2013 | 03:34 pm

อีกหนึ่งความสวยงามท่ามกลางธรรมชาติ ที่ทางเรา Infinity Design ผ้าม่าน มู่ลี่ วอลเปเปอร์ ได้รับความไว้วางใจร่วมงานอีกครั้งกับ ดีเวลลอปเปอร์ ชั้นแนวหน้าระดับประเทศกับ โครงการ คีรีมายา เรสซิเดนส์ เขาใหญ่ ...

Recently parsed news:

Recent searches: