Infopress - ibook.infopress.co.th - Computer Book | Ebook

Latest News:

มือใหม่หัดใช้คอม: การแนบไฟล์ที่มีขนาดมากกว่า 25 MB ใน Outlook.com 10 Aug 2012 | 12:42 pm

Microsoft ได้เปิดตัวบริการอีเมล์ตัวใหม่อย่าง Outlook.com ซึ่งไม่ได้มีเพียงแค่หน้าตาที่เปลี่ยนไปใหม่เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงฟีเจอร์ที่ทำให้เราสามารถแนบไฟล์ขนาดใหญ่ได้มากถึง 300 MB ด้วย จริงๆ แล้วเป็นการ...

Android App: Google Translate เพิ่มความสามารถใหม่แปลภาษาจากภาพถ่าย 10 Aug 2012 | 10:45 am

Google Translate แอพฯ สำหรับ Android ออกอัพเดตใหม่เป็นเวอร์ชัน 2.5 เพิ่มความมาเพียบแต่ที่เด่นๆ คือการแปลภาษาจากข้อความบนภาพถ่าย หลังจากได้ทดลองแล้วมันยอดจริงๆ ครับ Optical Character Recognition (OCR) ...

Pinterest พร้อมเปิดให้ผู้ใช้งานทุกคนสมัครสมาชิกได้แล้ว 9 Aug 2012 | 12:46 pm

Pinterest เว็บไซต์ประเภท Social Bookmark ชื่อดังพร้อมเปิดให้ผู้ใช้งานทั่วไปลงทะเบียนได้แล้วหลังจากก่อนหน้านี้สามารถลงทะเบียนได้ด้วยวิธี Invite เท่านั้น หลังจากใช้วิธี Invite เพื่อลงทะเบียนมานานกว่า 2 ...

Download: Windows Essentials 2012 เพิ่มระบบแก้วิดีโอสั่นให้ Movie Maker 9 Aug 2012 | 10:39 am

Microsoft ได้ทำการปล่อยให้ดาวน์โหลด Windows Essentials 2012 ( จากเดิมที่เคยใช้ชื่อว่า Windows Live Essentials ) สำหรับ Windows 7 และ Windows 8, โดยในเวอร์ชั่นใหม่นี้ มีการอัพเดตฟีเจอร์ใหม่ๆ เข้ามาสำหร...

Google Self-Driving Car ทดสอบแล้วกว่า 3 แสนไมล์ ไม่เคยเกิดอุบัติเหตุเลย 8 Aug 2012 | 04:43 pm

ก่อนหน้านี้ทีมงานได้เคยนำเสนอ เรื่องราวของ Google self-driving car project รถยนต์ไร้คนขับ ไปแล้วโดยครั้งนั้นมีการทดสอบให้ผู้พิการทางสายตานั้นไปในรถด้วย (ข่าวเก่า) และล่าสุดทาง Google ได้แจ้งว่าตอนนี้ม...

Android App: Photup แอพฯ นี้เหมือน Facebook Camera App แต่สำหรับชาว Android 8 Aug 2012 | 01:19 pm

บางท่านคงจะพอทราบอยู่บ้างแล้วว่า Facebook นั้นมีแอพฯ สำหรับคนที่ชอบถ่ายภาพแล้วแล้วอัพขึ้น Facebook เลยแบบรวดเร็วด้วยแอพฯ Facebook Camera app แต่แอพฯ นี้ก็มีออกมารองรับแค่ผู้ใช้งาน iOS เท่านั้น บทความน...

Bingo Friendzy เกมส์แรกบน Facebook ที่เล่นแล้วได้เงินจริง 8 Aug 2012 | 12:40 pm

ในที่สุดก็มา Bingo Friendzy เกมส์แรกแนว Bingo และ Slots เกมส์ที่เล่นแล้วได้เงินจริงๆ ของ Gamesys ที่อนุญาตให้ผู้ที่อยู่ในอังกฤษและต้องมีอายุมากกว่า 18 ปีขึ้นไป สามารถเล่นได้เท่านั้น และคงจะมีเกมส์แนวแ...

How To: การเปลี่ยนจาก Outlook.com Account (Email Address) กลับไปยัง Hotmail or Live 8 Aug 2012 | 10:20 am

เมื่อเร็วๆ นี้ทีมงานได้แนะนำขั้นตอนวิธีการเปลี่ยนอีเมล์เก่าที่ใช้ @hotmail.com หรือ @live.com ไปเป็น @outlook.com แล้ว แต่บางท่านก็ต้องการที่จะเปลี่ยนกลับไปใช้อีเมล์แอดเดรสตัวเดิมแล้วจะทำอย่างไรละ บทค...

Bye Bye Multiply เตรียมหยุดให้บริการเร็วๆ นี้ 8 Aug 2012 | 09:44 am

เมื่อวานนี้ ซีอีโอของ Multiply นาย Stefan Magdalinski ได้เขียนข้อความบนบล็อกถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของ Multiply เอง โดยมีการแจ้งว่าทางเว็บจะหยุดให้บริการอย่างที่ทำอยู่ในปัจจุบันในวันที่ 1 ธันวาคมนี...

Infinity Blade II ปลอมทำพิษ! Google กำหนดนโยบายใหม่ ป้องกันมัลแวร์บน Play Store! 3 Aug 2012 | 10:07 am

Infinity Blade II ปลอมทำพิษ! Google กำหนดนโยบายใหม่ ป้องกันมัลแวร์บน Play Store! ติดตามข่าว Android ที่น่าสนใจกับ เฮียณัฐ TechXcite หลังจากที่มีข่าวว่ามีแอพปลอม ที่มีไวรัส หรือมัลแวร์แฝงตัวอยู่เล็ดลอด...

Recently parsed news:

Recent searches: