Iurban - iurban.in.th

General Information:

Latest News:

SF02 KASHAN..เฟอร์นิเจอร์แนว Modern Zen 27 Aug 2013 | 05:50 pm

โซฟาทีดูเรียบง่าย เน้นเส้นสายแนวนอนแนวตั้ง และวัสดุที่ใช้ มีชื่อว่า SF02 KASHAN sofa ตัวเบาะที่นั่งยาว มีพนักพิงหลังสูง 550mm เท่ากับกรอบด้านข้าง ที่ไม้พิงด้านหลังมาตัดกันพอดี ที่นั่งสูง 350mm ดูเรียบ...

Hypercubus..ห้องพักเคลื่อนที่ 27 Aug 2013 | 03:27 pm

studio WG3: hypercubus mobile hotel room สมัยนี้ อะไรๆก็ต้องเคลื่อนที่ได้ ต้อง mobile และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งนวัตกรรม โรงแรมเคลื่อนที่ หรือ mobile hotel room มีชื่อเรียกว่า hypercubus ผลิตโดยบริษัทสัญชา...

Creative Digital Photography..ไอเดียถ่ายภาพให้โดน… 26 Aug 2013 | 04:45 pm

Puppy kitten The best start in life Creative Direction, Digital Photography สำหรับเพื่อนๆที่กำลังหาไอเดียถ่ายภาพ ให้โดน ให้ได้ Like มากๆ มาลองดูไอเดียนี้กันดูม้ัย ดูไม่น่ายาก แต่ต้องอาศัยความคิดสร้า...

ลวดลายกราฟิกบนขอบจานที่บ่งบอกถึงสัดส่วนอาหารและสารอาหารที่จะได้รับ 26 Aug 2013 | 04:30 pm

Mediterranea China Collection ชุดจานเซรามิกสีสันสดใสนี้เป็นผลงานของ by Studio Natural จากประเทศอิตาลี ทำขึ้นสำหรับแบรนด์ Marino Cristal ลวดลายกราฟิกบนขอบจานบ่อบอกถึงสัดส่วนและหมวดหมู่ของอาหารที่เหมาะก...

Live Between Buildings แบบบ้านขนาดเล็กในระหว่างซอกตึก 26 Aug 2013 | 09:10 am

Live Between Buildings by Mateusz Mastalski and Ole Robin Storjohann Two Denmark architects have designed a concept for narrow apartments that fill tiny gaps between existing buildings. ในเมืองใหญ่ๆ...

เมื่อเด็กชิมเลมอนเปรี้ยวปิ๊ด หน้าตาหนูๆจะเป็นไง 25 Aug 2013 | 04:00 pm

ผลงานชวนอมยิ้มของ April Maciborka และ David Wile ที่จับเอาน้องๆหนูๆมาถ่ายรูป ซึ่งไม่ได้จับมานั่งถ่ายรูปเฉยๆ แต่หยิบยื่นมะนาวเหลืองหรือที่เราเรียกกันว่าเลมอน ซึ่งเป็นผลไม้รสเปรี้ยวให้น้องๆหนูๆได้ชิมกัน...

ออฟฟิสแนว Industrial จากอาคารเก่า เปิดพื้นที่โล่งตรงกลางเพื่อรับแสงสว่างและเป็นสวน 25 Aug 2013 | 01:20 pm

Kana Filmes production offices designed by AR Arquitetos in São Paulo, Brazil. ออฟฟิสแห่งนี้ เป็นของ บริษัทผลิตภาพยนตร์ที่ชื่อว่า Kana ในเมือง São Paulo ประเทศบราซิล ความน่าสนใจอยู่ที่การ ปรับปรุงอาค...

Mastro Work Table..โต๊ะตัวนี้มีดีที่วิธีเก็บ 25 Aug 2013 | 10:58 am

Mastro คือชื่อโต๊ะตัวนี้ ซึ่งออกแบบโดย Gum Design โดยทำงานร่วมกับ De Castelli โครงสร้างของโต๊ะได้รับแรงบันดาลใจจากโต๊ะทำงานเก่าที่พบในเวิร์คช้อปของช่างฝีมือ โดยมีส่วนบนของโต๊ะทำจากแผ่นเหล็ก มีขอบ ที่ส...

Unifold รองเท้าที่พับใส่เองได้ 24 Aug 2013 | 08:04 pm

เพื่อนๆ iUrban เคยเห็นรองเท้าที่ให้มาเป็นแผ่นเดียวเหมือนกระดาษ แล้วเราเอามาพับเองถึงจะได้รองเท้าที่สวมใส่ได้มั๊ยคะ ถ้าไม่เคยเห็นรองเท้าแบบนี้ มาดูผลงานที่ชื่อว่า Unifold by Horatio Yuxin Han นักออกแบบ...

Suntree Land of Dolls สุนทรีแลนด์ แดนตุ๊กตา 24 Aug 2013 | 11:58 am

“สนุทรีแลนด์ แดนตุ๊กตา” ตั้งอยู่ใน อ.โพธาราม จากที่เคยเป็นโรงงานผลิตตุ๊กตาของครอบครัว คุณสุนทรี เอี่ยมหนู เจ้าของกิจการจึงได้มีความคิดและไอเดียแปลกใหม่ขึ้นมา สร้างดินแดนที่เหมือนอยู่ในโลกของความฝันในว...

Recently parsed news:

Recent searches: