Jabchay - jabchay.com

General Information:

Latest News:

ชุดZagสีเทา กระโปรง แบบเด็กแนวเก๋ๆ ไม่ซ้ำใคร ห้ามพลาดค่ะ 30 May 2012 | 06:24 am

แฟชั่นชุดZag สีเทา เป็นเสื้อแขนยาว แบบกระโปรงเป็นแบบเด็กแนวเก๋ๆ แขนเสื้อด้านข้างเป็นแบบผ้าโปร่งแอบแหวกให้ดู Sexy เก๋ ไม่ซ้ำใคร ห้ามพลาดค่ะ Size M นะคะ ใส่ได้หลายแบบหลากหลายเชียวค่ะ ตัวเดียวเท่านั้นไม่...

ชุด Zag กางเกงขาสั้นสีน้ำเงินผ้าอย่างดี น่ารักแบบคุณหนูเลยค่ะ 30 May 2012 | 06:06 am

เป็นงานตัดชุด Zag เข้ารูปกางเกงขาสั้น ทรงเอวสูงค่ะ ผ้าสีน้ำเงินอย่างดี เอวสม็อกค่ะเข้ารูป เสื้อสายเป็นสายเส้นคู่นะคะ น่ารักแบบคุณหนูเลยค่ะ ใหม่ค่ะ Size M ชุดเดียวเท่านั้นค่ะ Price: 300.00 สั่งซื้อ

เสื้อเชิตแบบผ้าชีฟอง แบบเท่ห์อีกตัว ห้ามพลาด ของใหม่ค่ะ Hot HOT 30 May 2012 | 06:00 am

เป็นเสื้อเชิตแขนสั้น ผ้าชีฟอง แบบบาง ปกเสื้อแต่งหมุดแบบเก๋ๆเท่ห์ๆ เป็นเสื้อแบบเท่ห์อีกตัว ใส่กับกางเกงยีนส์ขาสั้น หรือ ขายาวก็ได้ค่ะ ใส่คู่กับกระโปรงสั้นหรือยาวก็ได้หลากหลายค่ะ  ห้ามพลาดเลยทีเดียว ของ...

เสื้อตัวยาวชีฟองสีขาว สกรีนลายเก๋ๆ ด้านข้างเก๋มากๆค่ะ ตัวเดียวเท่านั้น 30 May 2012 | 05:52 am

เป็นเสื้อตัวยาวแขนกุดผ้าชีฟองสีขาว สกรีนลายด้านหน้าเก๋ๆ ด้านข้างเก๋มากๆค่ะเป็นเข็มกลัดเจาะรู เอาไว้แหวกแอบ Sexy ค่ะ ใส่กับกางเกงขาสั้นทับก็เก๋ หรือจะใส่เป็นเสื้อตัวยาวก็เท่ห์ดีค่ะ Size M นะคะ สภาพ 95%...

เสื้อคลุมครึ่งตัวสีดำ แบบเก๋ๆ ใส่ได้หลากหลาย ตัวเดียวเท่านั้น 30 May 2012 | 05:40 am

เป็นเสื้อคลุมผ้ายืดครึ่งตัวสีดำ แขนตุ๊กตาแบบเก๋ๆ ใส่ได้หลากหลาย เอาไว้ใส่คลุมชุด Zag สายเดี่ยวก็ได้ค่ะ หรือเอาไว้คลุมกันโป๊ก็ได้ค่ะ  มีตัวเดียวเท่านั้น ขายราคาน่ารักน่าคบ สภาพ 95%ค่ะ มีตัวเดียวนะคะ Pr...

ชุดกระโปรงเสื้อลายถักทรงกระโปรงเอวสูง แบบไฮโซเลยค่ะ 30 May 2012 | 05:31 am

เป็นชุดกระโปรงเสื้อแขนยาว และเป็นเสื้อลายถักสีขาว ท่อนล่างเป็นทรงกระโปรงเอวสูงสีดำทรงสอบเข้ารูป แบบไฮโซเลยทีเดียวค่ะ Size M ค่ะ ใส่ได้หลากหลายงาน มีแบบเดียวอีกแล้วค่ะ ห้ามพลาดมาก่อนได้ก่อนค่ะ สภาพ 98%...

ชุดกระโปรงชีฟอง หลากหลายโอกาส ใส่ทำงานใส่เที่ยวก็เก๋เชียวค่ะ 30 May 2012 | 05:23 am

เป็นชุดกระโปรงชีฟอง ชั้นๆ ระย้า ตรงช่วงคอ มีลูกปัดเก๋ๆตกแต่งสวยงามมากค่ะ เสมือนใส่เครื่องประดับอีกชั้นค่ะ ชุดนี้ใส่ได้หลากหลายโอกาส จะใส่ทำงาน หรือใส่เที่ยวก็เก๋เชียวค่ะ จะใส่แจ็คเก็ตยีนส์คลุมก็ได้อีก...

เสื้อไหมพรมถักสีขาว แบบเก๋ๆ เหมาะพกติดเอาไว้รองรับอากาศหนาวค่ะ 30 May 2012 | 05:08 am

เสื้อไหมพรมถักสีขาว แขนยาว ใส่เป็นเสื้อตัวเดี่ยวๆหรือเสื้อยาวหรือเป็น Zag ก็ได้ค่ะ ด้านหน้าแบบเก๋ๆ เหมาะพกติดเอาไว้รองรับอากาศหนาวไปไหนมาไหนค่ะ  SIZE M ค่ะ มีแบบเดียวตัวเดียว แฟชั่นเกาหลีค่ะ ของใหม่ค่...

เสื้อคลุมขนมิ้งสีขาว แบบคุณหนูสุดๆค่ะ เอนกประสงค์ค่ะ ของใหม่ตัวเดียวเท่านั้น 30 May 2012 | 04:49 am

เสื้อคลุมขนมิ้งสีขาว แขนสั้น  แบบคุณหนูสุดๆค่ะแฟชั่นเกาหลี เป็นเสื้อคลุมเอนกประสงค์ค่ะ  ใส่คลุมกับชุดอะไรก็ได้ค่ะ เพราะเป็นสีขาวใส่เข้ากับเสื้อผ้าได้มากค่ะของใหม่ตัวเดียวเท่านั้น SIZE M ค่ะ Price: 250...

ผ้าพันลายคอ Christian Dior ของใหม่ 1 ผืน คุ้มๆค่ะ 30 May 2012 | 04:28 am

ผ้าพันคอสีดำ Christian Dior เป็นผ้าชีฟอง สามารถเอามาพันเป็นเสื้อเกาะอกก็ได้ หรือพัน เป็นเสื้อคลุมได้ หรือสามารถนำมาเป็นผ้าคาดผมได้ หรือเอามามิ๊กแอนแมทก็ได้ค่ะ ผ้าพันคอ สารพัดประโยชน์ค่ะ มีผืนเดียวเท่า...

Related Keywords:

ร้าน, จับฉ่าย, งาน handmade, lv คาดเอว, www.jabchay.coim, ตกแต่งสวย, กางเกง chaps, speeddy, paran รองเท้า สีขาว หัวแหลม, ร้าน ยโสธร สถานทูต

Recently parsed news:

Recent searches: