Jediyuth - jediyuth.com - JEDIYUTH

Latest News:

จา พนม จะสมทบวิน ดีเซล, ดเวย์น จอห์นสัน และเจสัน สแตแธม ใน Fast and Furious 7 24 Aug 2013 | 04:27 am

จา พนม จะได้เล่นหนังฮอลลีวู้ดเสียทีครับ และก็เป็นหนังภาคต่อฟอร์มใหญ่ด้วย เดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ รายงานว่าพนม ยีรัมย์ อยู่ระหว่างเจรจาเพื่อสมทบวิน ดีเซล, พอล วอล์คเกอร์, ดเวย์น จอห์นสัน และเจสัน สแ...

จางซิยี่อาจกลับมารับบทเดิมในหนังภาคต่อ Crouching Tiger, Hidden Dragon 24 Aug 2013 | 04:08 am

งานหนังภาคต่อของ Crouching Tiger, Hidden Dragon ดูจะเดินหน้าเร็วพอสมควรครับ ในแง่การคัดเลือกนักแสดง ล่าสุดเอ็นเตอร์เทนเมนท์ วีคลี่ รายงานว่าจางซิยี่กำลังอยู่ระหว่างเจรจาเพื่อกลับมารับบทเดิมอีกครั้งในห...

Rebecca ของอัลเฟร็ด ฮิทช์ค็อค คืนชีพอีกครั้งโดยผู้กำกับจาก A Royal Affair 24 Aug 2013 | 03:25 am

หนังเก่าของอัลเฟร็ด ฮิทช์ค็อค ยังคงถูกนำกลับมาเล่าใหม่อยู่เนืองๆ ตั้งแต่ Disturbia ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Rear Window และ Stoker ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Shadow of a Doubt และล่าสุดก็คือ Rebecca ครับ แต่จะไ...

Boston Strong หนังจากเหตุระเบิดมาราธอนบอสตัน ได้ทีมเขียนบทจาก The Fighter 24 Aug 2013 | 02:28 am

เหตุการณ์ระเบิดในการวิ่งแข่งขันบอสตันมาราธอนเมื่อเมษายนของปีนี้ กำลังจะกลายเป็นหนังครับ และได้เอริก จอห์นสัน กับพอล ทามาซี่ สองมือเขียนบทจากหนัง The Fighter มารับหน้าที่ดัดแปลงบทให้ ตามรายงานของเดดไลน...

ภาพแรกอย่างเป็นทางการของ Transformers 4 24 Aug 2013 | 01:42 am

ภาพแรกอย่างเป็นทางการของหนัง Transformers 4 มาในรูปแบบของภาพเบื้องหลังกองถ่าย ที่ผู้กำกับ, นักแสดง และทีมงาน ยืนเก๊กท่าหล่อกันบนฉากที่สร้างขึ้นครับ และยั่วเย้าถึงสิ่งที่น่าตื่นเต้นที่จะตามมา ผู้กำกับไ...

ดูเชลีน วู้ดลี่ ในฟุตเตจแรกจากหนังไซไฟสำหรับวัยรุ่น Divergent 24 Aug 2013 | 12:45 am

หลังจากจบหนังชุด The Twilight Saga แล้วหนังแนวไซไฟจากนิยายสำหรับวัยรุ่นเรื่อง Divergent ที่นำแสดงโดยเชลีน วู้ดลี่ อาจเป็นเรื่องต่อไปที่จะฮิตถล่มทลายและทำเงินให้แก่ซัมมิท เอ็นเตอร์เทนเมนท์ครับ และฟุตเต...

เบน แอฟเฟล็ค เป็นมนุษย์ค้างคาว ในภาคต่อ Man of Steel 23 Aug 2013 | 07:01 am

ดูเหมือนว่าผู้ที่จะมารับบทเป็นบรูซ เวย์น หรือมนุษย์ค้างคาว ในภาคต่อ Man of Steel ก็คือคนที่ครั้งหนึ่งเคยมีข่าวว่าจะมากำกับ Justice League และเคยสวมบทเป็น Daredevil มาก่อนนั่นเองครับ ตามที่ เดอะแรปรายง...

Pirates of the Caribbean 5 ได้ชื่อภาคอย่างเป็นทางการ 23 Aug 2013 | 05:23 am

ระหว่างที่ โยฮิม รอนนิ่ง และเอสเพน แซนเบิร์ก สองผู้กำกับจาก Kon-Tiki กำลังเดินสายโปรโมทบลูเรย์หนังเข้าชิงรางวัลออสการ์ของพวกเขาเรื่องนี้ในสหรัฐ ทั้งคู่ได้ให้สัมภาษณ์แก่ This Is Famous และก็เปิดเผยชื่อ...

อลิซาเบธ โอลเซ่น เจรจารับบทสการ์เลต วิทช์ ใน The Avengers: Age of Ultron 23 Aug 2013 | 04:03 am

ขณะที่รอให้การทาบทามแอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน ในบทควิกซิลเวอร์ ประสบความสำเร็จ มาร์เวลก็เดินหน้าเจรจาผู้ที่จะมารับบทสการ์เลต วิทช์ ใน The Avengers: Age of Ultron ครับ บลัดดิ้ง คูล รายงานเป็นเจ้าแรกว่าน...

แบรดลี่ คูเปอร์ อาจให้เสียงร็อคเก็ต แร็คคูน ใน Guardians of the Galaxy ของมาร์เวล 23 Aug 2013 | 03:37 am

ดูเหมือนว่า 5 นักแสดงหลักของเหล่าผู้พิทักษ์กาแล็คซี Guardians of the Galaxy หนังซูเปอร์ฮีโร่อวกาศจากมาร์เวล อาจจะได้นักแสดงครบหมดแล้วครับ ก่อนหน้านี้มีวิน ดีเซล เจรจาเพื่อให้เสียงกรูท มนุษย์ต้นไม้ ล่า...

Related Keywords:

ข่าวหนัง, jediyuth, zombies vs robots, เจไดยุทธ, jediyuth.com, the last three day, the space battleship yamato, transformers dark of the moon bit, ่journey center

Recently parsed news:

Recent searches: