Kaksud - kaksud.com

General Information:

Latest News:

ความเชื่อแปลกๆในการทำบุญของชาวไทย 17 Apr 2012 | 08:05 am

Share เอาจริงๆ ก็ไม่รู้ว่าจะตั้งชื่อเรื่องอะไร ตอนแรกก็คิดว่าจะเขียน หรือไม่เขียนดี แต่เนื่องจากว้างว่าง + ยังไม่รู้จะเขียนอะไร ทั้งๆที่มีเรื่องเขียนเต็มไปหมด เลยหยิบเรื่องนี้มาเขียนไว้ก่อน แต่ต้องขอ...

กากวัยเยาว์ : หนุมานกับมดแดงทั้ง 5 3 Apr 2012 | 07:05 pm

Share โอวววววววววว นี่คือประโยคแรกที่ออกจากปากของกากคุงหลังจากที่คุยกับเพื่อน เรื่องหนุมานกับมดแดงทั้ง 5 พูดตรงๆ กากคุงจำเนื้อเรื่องแทบไม่ได้ แต่เท่าที่คุยกัน มันก็อดไม่ได้ที่จะทำให้กากคุงต้องขอย้อนก...

Immortals 30 Mar 2012 | 02:28 am

Share กลับมาอีกครั้งสำหรับกากคุงในการเขียนเรื่องกากอันต่อไปกับหนังที่ชื่อว่า Immortals หรือในชื่อภาษาไทย ถ้ากากคุงจำไม่ผิดก็คงจะมีชื่อว่า “ศึกเทพเจ้าธนูอมตะ” มั้ง และถ้าใครเคยตามอ่านที่กากคุงรีวิวหนั...

ทำไมไม่ไปอยู่ศูนย์อพยพ 3 Nov 2011 | 02:55 am

Share ก็ต้องบอกไว้ก่อนว่าใครอยากรออ่านเรื่องผู้หญิงที่ให้ขนมคุณยายก็ไม่ต้องรอนะ เพราะกากคุงไม่ได้เจอต่อนี่ดิ ส่วนใครภาวนาขอให้เจอก็ อ่าาาาาาาาาาาาา ตอนเจอมันน่ากลัวนะ กากคุงอาจจะเขียนให้มันตลกเท่านั้...

ผีคุณยายตอนที่ 2 2 Nov 2011 | 02:57 am

Share ต้องกลับไปอ่านตอนที่แล้วกันเลยทีเดียวสำหรับกากคุง เพราะจำไม่ได้ว่าเขียนเอาไว้ถึงไหนแล้ว แต่หลังจากได้กลับไปอ่าน ตอนนี้กากคุงก็นึกออกแล้วว่าต้องเขียนตรงไหนต่อ เอ้า มาต่อกันเลยดีกั่ว ปั้ง! กากคุ...

Recently parsed news:

Recent searches: