Kapook - webmaster.kapook.com

General Information:

Latest News:

โลกใบใหม่ (A New Earth) 10 Jun 2009 | 10:28 pm

จิม แครี่ (Jim Carrey) ดาราฮอลลีวู้ดผู้มีชื่อเสียงเคยเขียนเช็คมูลค่า 20 ล้านเหรียญให้กับตัวเองเมื่อตอนเขาอายุได้ 17 ปี ในช่วงที่เขาเริ่มเข้าสู่ฮอลลีวู้ดใหม่ๆ เช็คใบนี้ใช้ขึ้นเงินไม่ได้ แต่เป็นการวาดเป...

ความลับของคุณซาบซึ้ง 9 Jun 2009 | 10:27 pm

ผมเป็นคนที่ชอบดูหนังแนวไซไฟหรือนิยายวิทยาศาสตร์มาก และ Star Trek ก็เป็นหนึ่งในนั้น ซึ่งแน่นอนว่า Star Trek 2009 ก็เป็นตอนล่าสุดที่ดูแล้วสะใจไม่ผิดหวังจริงๆ ครับ แต่ถ้ามีใครถามผมว่าผมชอบสตาร์เทร็คภาคไ...

เที่ยวท้ายเกาะช้าง 27 Apr 2009 | 07:20 pm

สวัสดีครับ….จากที่คราวก่อน (ซึ่งนานมากๆๆ) ว่าจะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการเดินทางสนุกๆ ของพวกเราพนักงานกระปุกดอทคอมไว้นั้น หลังจากดองไว้นาน (-_-‘) อันเนื่องมาจากหน้าที่และภารกิจอันรัดตัว ซึ่งก็ต้องขออภั...

ยืนเคียงข้างฉัน (Stand by Me) 19 Mar 2009 | 09:53 pm

วันนี้ผมมีเพลงเพราะๆ ที่มีความหมายดีๆ มาฝากกันนะครับ ชื่อเพลง Stand by me ครับ เวอร์ชั่นที่ผมจะนำมาแนะนำในวันนี้ เป็นการแสดงส่วนหนึ่งจากสารคดี ที่ได้รับรางวัลในโครงการ “Playing For Change: Peace Throu...

Slumdog Millionaire – คำตอบสุดท้าย อยู่ที่หัวใจ 25 Feb 2009 | 09:44 pm

จากการประกาศผลรางวัลออสการ์ในปีนี้ ภาพยนตร์เรื่อง Slumdog Millionaire (สลัมด็อก มิลเลียนแนร์) ได้รับรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมไปครองอย่างสวยงาม และยังได้รับรางวัลอื่นๆ รวมทั้งสิ้น 8 รางวัล (จากการเสนอชื่...

Related Keywords:

background, test speed, เพลง, happy birthday, kapook, kapook.com, www.kapook.com, Facebook, เกม, thailand got talent

Recently parsed news:

Recent searches: