Khunnung - khunnung.com - หนึ่งเล่าเรื่อง ณ เว็บคุณหนึ่ง

Latest News:

รวมเพลงลูกทุ่ง 24 Jul 2013 | 01:01 pm

sponsored links : เพลงที่ฟังได้นานมากๆ เกือบ 6 ชั่วโมง คนที่ทำคลิปนี้ขึ้นมามีความอดทนมากในการ up file ขึ้น youtube คาดว่าคงนานหลายชั่วโมง หุๆ แต่ก็ขอบคุณสำหรับเพลงที่ทำขึ้นมา ฟังแล้วนั่งทำงานไปก็เพลิ...

บทเรียน 11 May 2013 | 07:50 pm

sponsored links : บทเรียนที่ทำให้ใจของเราได้รับรู้…ไม่มีอะไรคงอยู่เสมอไป เป็นบทเรียนชีวิตที่แสนจะยิ่งใหญ่ เมื่อใจของเรายอมรับมัน http://www.youtube.com/watch?v=uRPpuxKmnE8 Use Facebook to Comment on t...

ปี๋ใหม่เมือง 12 Apr 2013 | 09:22 pm

sponsored links : “สวัสดี วันปี๋ใหม่เมือง“… ชาวเมืองเหนือ (จาวเมือง) หรือชาวล้านนา จะถือเอาเดือนเมษายน หรือเดือน 7 เหนือ เป็นเดือนเปลี่ยนศักราชใหม่ เรียกกันว่า “ปี๋ใหม่ ” เป็นประเพณีวันขึ้นปีใหม่ของชา...

ความสุข 3 Apr 2013 | 09:42 am

sponsored links : ติดตามผลงานของ youtube.com/geekhousechannel  มาโดยตลอด และวันนี้มีเพลงล่าสุดที่เปิดฟังแล้วมีความสุข เหมือนชื่อเพลงจริงๆ ทั้งคนร้องและเนื้อหาของเพลง ^-^ “เปิดใจเรา ให้ได้คิด เปิดมุมมอ...

คาถาชีวิต 30 Mar 2013 | 05:25 pm

sponsored links : ประโยคเหล่านี้พบได้ในหนังสือ “คาถาชีวิต” ของคุณวิกรม กรมดิษฐ์ ยอดขายทะลุ 2,00,000 เล่มไปแล้ว มีโอกาสได้หยิบเข้าคลังหนังสือของตัวเอง เพราะเป็นหนังสือที่อ่านแล้วได้แนวคิด และกำลังอย่าง...

รู้อะไร ไม่สู้ รู้งี้ 24 Mar 2013 | 09:12 am

sponsored links : ช่วงนี้เปิดทีวีก็มีแต่ข่าว ตลาดหุ้น หุ้นตก อะไรเยอะแยะ เจอเพลงเพื่อนักลงทุนนั่งฟังแล้วอดขำไม่ได้ พี่เขาแต่งเพลงเก่งมากเลย … เอามาฝากสำหรับคนที่กำลัง “รู้งี้”….55+ เพลง รู้อะไร ไม่สู้...

A Street Cat Named Bob 20 Mar 2013 | 04:21 pm

sponsored links : ความผูกพันระหว่างคนกับแมว..ดูคลิปนี้แล้วอมยิ้มเชียวแหละ หนังสือ “a street cast named Bob by james bowen” ลองหามาอ่านกันดูนะ … เห็นแล้วฝึกแมวที่บ้านแบบนี้บ้างน่าจะดี ^-^ http://www.yo...

Saving All My Love For You – Zendee (Cover) 18 Mar 2013 | 12:10 pm

sponsored links : “Saving All My Love For You”  Cover by Zendee Rose Tenerefe A few stolen moments is all that we share You’ve got your family and they need you there Though I try to resist being last...

คลินิกจิตเวชผู้สูงอายุ 17 Mar 2013 | 06:41 pm

sponsored links : ทำความรู้จัก “คลินิคจิตเวชผู้สูงอายุ” เป็นคลินิกจิตเวชสำหรับผู้สูงอายุ โดยมีบริการตรวจ วินิจฉัยและรักษา ผู้ป่วยสูงอายุที่มีปัญหาดังต่อไปนี้ ปัญหาความจำ ปัญหาการนอน ปัญหาภาวะสมองเสื่อ...

my facebook 9 Mar 2013 | 10:17 am

sponsored links : ช่วงนี้ทยอยแก้ไขปรับปรุงเว็บไซต์ในเครือทั้งหมด มีโอกาสชะแว้บมาเพิ่มเติมในเว็บคุณหนึ่งบ้างพอหอมปากหอมคอ เริ่มจากการเปิดบัญชีใน facebook หลังจากที่เกิดอาการเบื่อหน่ายกับ youtube ที่มาป...

Related Keywords:

call center airasia, air asia call center, no internet access win7, เหอ หลาน, แนว norah jones, airasia เบอร์โทร, it infrastructure นิยาม, เบอร์ air asia call center, นิยาม it infrastructure, ขายโดเมน

Recently parsed news:

Recent searches: