Konsod - konsod.com

General Information:

Latest News:

ใจบางบาง 9 Aug 2011 | 03:32 am

Pause – ใจบางบาง เป็นเพราะเรา เป็นเพราะเรามากกว่า เป็นเพราะใจ เป็นเพราะใจเราอ่อน อ่อนแออยู่เสมอ เพียงพบคนถูกใจ เก็บมาใส่ดวงใจฉันไว้ ฝันลมๆมากมาย แล้วเป็นไง พอหัวใจต้องเจ็บ เขาคนดี มีแล้วมีคนอื่น...

แพ้คำว่ารัก Calories Blah Blah 6 Feb 2011 | 01:45 am

MV แพ้คำว่ารัก Calories Blah Blah ถ้าเกิดเรื่องแบบนี้กับคุณ จะทำยังไง เนื้อเพลง แพ้คำว่ารัก – Calories Blah Blah เคยโดนทำให้เจ็บไปทั้งหัวใจ เป็นเพราะฉันวางใจ เชื่อใจทุกทุกคน คนบางคนเข้ามาทำให้วกวน...

สปีชี่ส์ ของคน “โสด” 1 Oct 2010 | 06:18 am

“โสด” ใครคิดว่าไม่มีความสุข การเป็นโสดมันขึ้นอยู่กับบุคลิก นิสัยใจคอของคุณ เพราะ คำว่าโสด ได้ถูกแบ่งออกเป็นหลายๆประเภท ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับคุณว่า คุณน่ะเป็นโสดสปีชี่ไหน… “โสดแสนดี” เขา หรือเธอมีแต่ความ...

โลกของเธอกับโลกของฉัน 23 Sep 2010 | 02:50 am

โลกของเธอ…เขาว่ามันกลม โลกของฉัน….มันก็กลม….ไม่ต่างกัน โลกของเธอ…หมุนรอบตัวเอง…อยู่ทุกวัน โลกของฉัน….ก็ทำอย่างนั้น…อยู่ทุกคืน โลกของเธอ….มีสองเวลา…ในหนึ่งวัน โลกของฉัน….ก็แบบเดียวกัน…ไม่เป็นอื่น ...

“นิยามรัก” เนาวรัตน์ พงษ์ไพบูลย์ 23 Sep 2010 | 02:28 am

… บางครั้ง “ความรัก”ก็เดินเข้ามาหาเรา เพื่อให้เราเรียนรู้ มิใช่เพื่อให้เราครอบครอง … ไม่ผิด หากจะรักคนมีเจ้าของ แต่จะผิด หากเข้าไปทำหน้าที่ซ้ำซ้อนกับคนอีกคน … หน้าที่ของ “ความรัก” คือการเดินไปรับ แล...

พานพบและพลัดพราก 23 Sep 2010 | 02:13 am

เวลานี้  -  ที่นั่นเป็นอย่างไร นึกเมื่อนิ่งพักใจเมื่อไกลห่าง เราพานพบเราผูกพันเพื่อปล่อยวาง เราร่วมทางแล้วแยกทางเพื่อต่างเดิน เพียงส่วนเสี้ยวแห่งพานพบและพลัดพราก ล้วนทำใจได้ยากแม้นานเนิ่น บางควา...

ข้างๆของความรัก 23 Sep 2010 | 02:02 am

มีเพื่อนต่างเพศอยู่คู่หนึ่ง เป็นเพื่อนที่รักกันมาก ที่โรงเรียน ฝ่ายชายจะเดินไปส่งฝ่ายหญิงที่บ้านเสมอทุกวัน เวลาผ่านไป จนทั้งสองอยู่ มหาวิทยาลัย ฝ่ายหญิงเริ่มไปแอบชอบผู้ชายคนนึง และถามฝ่ายชายว่า “น...

บทความชีวิต ==> คนดี & คนโง่ 5 Sep 2010 | 03:21 am

คนดี กับ คนโง่ มากมายหลายครั้งที่ถูกมองเป็นคนประเภทเดียวกัน โดยไม่รู้ตัวเลยว่า ตอนนี้ตกอยู่ในสภาพไหน อย่างเช่นตอนนี้ ยังไม่เข้าใจว่า ตัวเองจัดอยู่ในประเภท คนดี หรือ คนโง่ คิด ๆ ดูแล้ว คนดีกับคนโง่ ...

ความรัก แค่…ความผูกพัน 14 May 2010 | 10:58 pm

วันนี้ เราอาจรู้สึกผูกพันต่อสิ่งหนึ่ง จนคิดว่าเราขาดไม่ได้… แต่เวลาจะทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไป สักวัน เราจะรู้ว่า สิ่งที่เราผูกพันในวันนี้ เป็นแค่ส่วนหนึ่งที่เติมชีวิตเรา ไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิต วั...

พจนานุกรมฉบับ(เข้าข้าง) ผู้หญิง 11 Apr 2010 | 03:29 am

ผู้หญิง : เพศตรงข้ามของผู้ชาย จุกจิก เรื่องมาก น่าเบื่อ แก่ง่าย ตายช้า แต่ทว่า ผู้ชายมากมายยอมตายเพื่อให้ได้เธอมากวนใจสักคน สิ่งมีชีวิตชนิดหนึ่งของโลก ที่ในใจคิดอย่าง , พูดอีกอย่าง และทำอีกอย่าง อ...

Related Keywords:

บทความดีๆ, โสด, ป้าย ข้อความ เด็ด, อากาศ ความรัก, วาเลนไทน์ ของ โสด, นิยายเตียง, คำคมคนโสด

Recently parsed news:

Recent searches: