Kotzhul - kotzhul.com

General Information:

Latest News:

ฟรี! แจกไอคอนโลโก้ธนาคารไทยสำหรับเว็บขายของ / อีคอมเมิร์ซ 13 Apr 2012 | 05:30 am

แจกฟรี มาโหลดกันไปเลยกับไอคอนโลโก้ธนาคารไทยสำหรับตกแต่งเว็บไซต์อย่างเว็บขายของหรือเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ ที่นี่ที่เดียวครับผม !! ไอคอนโลโก้ธนาคารเซตนี้ประกอบด้วย: ธนาคารกรุงไทย (KTB) ธนาคารไทยพาณิชย์ (SC...

ฟรี! 500+ แจกไอคอนสวยสำหรับเว็บไซต์ขายของ / อี-คอมเมิร์ซ 12 Apr 2012 | 04:07 am

นานๆจะมาที กับการรวบรวมไอคอนฟรีสำหรับการตกแต่งเว็บไซต์ ซึ่งไอคอนนั้นเราสามารถนำไปตกแต่งเว็บไซต์หรือแอพลิเคชั่นให้สวยงามได้อย่างเช่น ในส่วนของเมนู เป็นต้น ครั้งนี้เราจึงรวบรวมเซตไอคอนฟรีสำหรับเว็บไซต์ข...

ออกแบบตราสัญลักษณ์เนื่องในโอกาสครบรอบ ๖๐ ปี รร.นอ. 1 Apr 2012 | 04:41 am

เนื่องด้วยในวันที่ ๗ พ.ค.๕๖ เป็นคล้ายวันสถาปนา รร.นอ. ครบรอบ ๖๐ ปี คณก.จัดกิจกรรมเนื่องในโอกาสครบรอบ ๖๐ ปี รร.นอ. ขอเชิญข้าราชการ  ลูกจ้าง พนักงานราชการ  นักเรียนทหาร นิสิต ประชาชนทั่วไป ส่งผลงานการออ...

ประกวดออกแบบตราสัญญลักษณ์ 40 ปี คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 1 Apr 2012 | 04:17 am

คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ขอเชิญผู้สนใจ “ประกวดออกแบบตราสัญญลักษณ์ 40 ปี คุณภาพเพื่อสังคมไทย คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์” โดยสื่อถึงการผลิตบุคลากรทางการแพทย์ ให้มีคุณธรรม จริยธ...

[Video Tutorial] วิธีลบสิว รอยดำ หน้ามันโครตง่ายด้วย Photoshop 24 Mar 2012 | 06:34 pm

กลับมาอีกครั้งกับ Tutorial ซึ่งหายไปนานมาก ครั้งนี้พิเศษหน่อยเพราะว่าผมทำเป็นวิดีโอเลยแหละ ซึ่งบทเรียนในครั้งนี้คือ วิธีลบสิว รอยดำ และหน้ามันที่โครตจะง่ายด้วยโปรแกรม Photoshop! ผมสอน Photoshop ด้วยวิ...

10 Slider Plugins สุดเทพสำหรับ WordPress 18 Mar 2012 | 05:34 am

ถ้าเราสังเกตดีไซน์จากเว็บที่มีอยู่ตอนนี้ หลายๆคนคงจะเห็นหน้าแรกของเว็บไซต์ต่างๆส่วนมาก จะมีสไลด์เดอร์อยู่หน้าแรก เพราะคุณสามารถใช้เจ้าตัวสไลด์เดอร์นี้ ดึงดูดความสนใจจากผู้เข้าชมเว็บไซต์ได้เห็นโฆษณา, ร...

9 โลโก้ดังกับความหมายที่ซ่อนอยู่ภายใน 10 Feb 2012 | 05:57 am

กราฟฟิกดีไซน์คือการสื่อสารผ่านรูปภาพ, กราฟฟิก, ตัวอักษรต่างๆ โดยผู้พบเห็นสามารถรับรู้ และเข้าใจความหมายนั้นๆได้จากการมองเห็น สัมผัสงานออกแบบชิ้นนั้นๆ โลโก้ดีไซน์ก็เหมือนกัน ที่ต้องสื่อความหมาย ผ่านองค...

[Inspiration] Word as Image โปรเจคเก๋ๆของ Ji Lee 21 Jan 2012 | 10:18 am

จะเป็นยังไงเมื่อเราเอาคำมาเล่นให้เป็นภาพ เพื่อที่จะสื่อความหมายของคำนั้นออกมาโดยมีกฏว่าห้ามเพิ่มส่วนประกอบอะไรอย่างอื่นเข้าไปอีก นอกจากจะใช้ส่วนประกอบของคำๆนั้นเอง จึงเป็นที่มาของโปรเจค Word as Image ...

รู้ให้ลึก รู้ให้จริง JPG / GIF / PNG แตกต่างกันอย่างไร? 27 Dec 2011 | 04:12 am

JPG, GIF, PNG ถือว่าเป็นไฟล์รูปที่พวกเรานั้นใช้กันบ่อยมากที่สุดเลยล่ะครับ ไม่ว่าจะเป็นรูปถ่าย, หรือแม้แต่อนิเมชั่นเองก็ตาม รู้แบบนี้แล้วเรามารู้จักเจ้าไฟล์นามสกุลพวกนี้ ให้มากขึ้นกันดีกว่า ซึ่งใครที่เ...

[Inspiration] Pawel Kuczynski ศิลปะการแดกดันที่ไม่เหมือนใคร! 19 Dec 2011 | 08:45 am

Inspiration วันนี้ผมนำผลงานของ Pawel Kuczynski ศิลปินชาวโปร์แลนด์มาให้ชมกันครับ รูปวาดของเขานั้นมาในแนวสไตล์ Satirical Art หรือศิลปะที่ประชดประชัด หรือเสียดสีสังคมนั่นเอง เอาล่ะ เรามาดูกันดีกว่าว่ามัน...

Recently parsed news:

Recent searches: