Kpopfc - kpopfc.com - kpopfc

Latest News:

San E เผยวีดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลง ‘Story of Someone I Know’ 16 Aug 2013 | 02:11 pm

San E ได้เปิดเผยคลิปวีดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ล่าสุดของเขาอย่าง “Story of Someone I Know” โดยมี นารา (Nara) สมาชิกวง Hello Venus มาร่วมแสดงด้วย คลิปวีดีโอเบื้องหลังเผยให้เห็นการถ่า...

Mikey แห่ง Duble Sidekick เผยมิวสิควีดีโอเพลง “Loving You” เวอร์ชั่น อาร์แอนด์บี ร่วมกับสาวๆ วง SISTAR 16 Aug 2013 | 01:32 pm

เมื่อปีที่แล้ว SISTAR ได้ครองแชมป์ชาร์ตเพลงต่างๆ ด้วยเพลง “Loving You” (หรือ “Loving U“) และหากลืมเพลงนี้ไปแล้ว แฟนๆ ก็จะได้ฟังอีกครั้งหนึ่งในเวอร์ชั่น อาร์แอนด์บี (R&B) ที่ร้องโดย Mikey แห่ง Duble Si...

ฮยอนอา (HyunA) วง 4minute เผยคลิปวีดีโอซ้อมเต้นสุดเซ็กซี่ 15 Aug 2013 | 03:42 pm

ฮยอนอา (HyunA) สมาชิกวง 4minute โชว์ให้เห็นถึงทักษะการเต้นอันน่าประทับใจกับคลิปวีดีโอสองคลิปใน อินสตาแกรม (instagram) เธอได้อัพโหลดคลิปวีดีโอซ้อมเต้นลงใน อินสตาแกรม พร้อมกับคำบรรยายใต้คลิปว่า “ลองผิด...

คลิปวีดีโอเบื้องหลังการถ่ายภาพให้กับ ‘QUA’ ของ ทิฟฟานี่ (Tiffany) วง Girls’ Generation (SNSD) 15 Aug 2013 | 03:15 pm

‘QUA‘ ได้เปิดเผยคลิปวีดีโอเบื้องหลังการถ่ายภาพและตัวอย่างคลิปของ ทิฟฟานี่ (Tiffany) สมาชิกวง Girls’ Generaton (SNSD) ดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ ทิฟฟานี่ ได้รับเลือกให้เป็นนางแบบคนใหม่ให้กับแบรนด์แฟ...

ซอนมี (Sunmi) ส่งสัญญาณเตรียมเดบิวศิลปินเดี่ยวด้วยทีเซอร์เอ็มวีเพลง ’24 Hours’ 14 Aug 2013 | 01:04 pm

ซอนมี (Sunmi) ใกล้จะเดบิวเป็นศิลปินเดี่ยวแล้ว และได้เปิดเผยทีเซอร์มาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว ในมิวสิควีดีโอทีเซอร์นั้นจะเห็นทรงผมและสีผมใหม่ของเธอ ซึ่งเป็นผมบ๊อบสั้นสีชมพู ถึงแม้จะเป็นเพียงคลิปวีดีโอสั้น...

CNBLUE เปิดเผยมิวสิควีดีโอเพลงภาษาญี่ปุ่น ‘One More Time’ 14 Aug 2013 | 12:28 pm

แม้ว่าจะเพิ่งเปิดตัวเพลง “Lady” ไปเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ CNBLUE ก็ไม่หยุดเพียงเท่านั้นและยังเตรียมที่จะวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มภาษาญี่ปุ่นชุดที่ 2 ‘What Turn You On?‘ ในวันที่ 28 สิงหาคมนี้ อัล...

เฮนรี่ (Henry) เปิดเผยมิวสิควีดีโอเพลง ‘TRAP’ เวอร์ชั่นจีน 14 Aug 2013 | 12:05 pm

มิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นจีนในเพลง “TRAP” ของ เฮนรี่ (Henry) ได้ถูกเปิดเผยออกมาแล้ว เพลง “TRAP” เป็นเพลงหลักในมินิอัลบั้มของ เฮนรี่ นอกจากนี้ยังมีเพลงอย่าง “1-4-3 (I Love You)“, “My Everything“, “Ready 2...

MBLAQ เผยอัลบั้มรีแพ็คเกจ และปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง ‘Love Beat’ 13 Aug 2013 | 01:53 pm

MBLAQ กลับมาอีกครั้งพร้อมกับเสน่ห์ที่เต็มไปด้วยความสดใสและภาพลักษณ์อันอบอุ่นในอัลบั้มรีแพ็คเกจที่มีชื่อว่า ‘Love Beat‘ ในมิวสิควีดีโอ ดูเหมือนว่าสมาชิกในวงจะมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ผลงานเพลงในอัลบั้...

EXO เผยวีดีโอซ้อมเต้นในเพลง ‘Growl’ 13 Aug 2013 | 10:12 am

EXO ได้เปิดเผยคลิปวีดีโอซ้อมเต้นในเพลง ‘Growl‘ ออกมาพร้อมกันสองเวอร์ชั่นคือ เวอร์ชั่นเกาหลี และ เวอร์ชั่นจีน คลิปวีดีโอซ้อมเต้นนี้ได้ปรับเปลี่ยนมุมมองของกล้องใหม่ในห้องซ้อมเต้นที่มีกำแพงรูปเมฆของค่าย...

SISTAR เชิญชวนแฟนๆ ให้ซื้อนมดื่มในโฆษณาตัวใหม่ล่าสุดของพวกเธอ 9 Aug 2013 | 08:34 am

SISTAR เป็นหนึ่งในพรีเซนต์เตอร์ที่เป็นแคมเปญของ Milk Nara เพื่อกระตุ้นในผู้ชมหันมาดื่มนมกัน พวกเธอมาพร้อมกับเพลงและท่าเต้นน่ารักๆ พร้อมกับผิวพรรณที่สดใส ตัวคุณจะสูงขึ้น ตัวใหญ่ขึ้นและแข็งแรงขึ้นกว่าเ...

Related Keywords:

โอเล่, kpopfc, blaq style - mblaq mediafire, oneway 1st album, v.a-mary stayed out all night ost 2, hyorin sistar, dae mul ost 320 download, dae mul ost 320k download, dae mul ost 320k download full, "dae mul" ost 320 download completed

Recently parsed news:

Recent searches: